ร้านเค้กสำหรับสัตว์เลี้ยง…

หารางวัลให้เจ้านายสุดที่รักกันอยู่รึเปล่า วันนี้ Petfriendly Thailand มีร้านเค้กสำหรับสัตว์เลี้ยงมาฝากทุกคนค่ะ

หากมองให้ลึกซึ้งแล้ว เค้ก เบเกอรี่ ตลอดจนขนมต่าง ๆ ก็ไม่ใช่สิ่งที่เกินความจำเป็นหรือฟุ่มเฟือยในการเลี้ยงสัตว์เลย เพราะเหล่านี้ช่วยมอบทั้งความสุขและลดความเครียดของน้อง ๆ ทั้งยังสามารถใช้เป็นรางวัลในการฝึกให้สัตว์เลี้ยงแสนรู้และมีนิสัยที่ดีได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ผู้เลี้ยงก็ต้องพิจารณาส่วนผสม คำนึงถึงโภชนาการ และปลอดภัยต่อสุขภาพก่อนตัดสินใจซื้อมาให้เจ้านายสุดที่รักกินกันด้วยนะ

 

  • Petto Bake ร้านเค้กสำหรับสัตว์เลี้ยง ดีไซน์มินิมอลสุดแสนจะน่ารักที่เหมาะสำหรับวันพิเศษ สามารถเลือกท็อปปิ้งได้ทั้งตัวอักษรตามชื่อ คุ้กกี้ปลาแซลมอน หรือจะเป็นผักและผลไม้ ฯลฯ เน้นใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพ ส่วนผสมจากเนื้อสัตว์ แป้งโฮลวีท และนมแพะ ปราศจากสารกันบูดและวัตถุเจือปน ที่สำคัญคือถูกหลักโภชนาการ
    More Info https://web.facebook.com/petlivingofficial/                                     
  • Bake n Bone นอกจากจะมีเค้กปอนด์แบบ 1 หรือ 2 ชั้นที่คัดสรรใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไข่ไก่ หรือนมวัวแล้ว ทางร้านยังมีขนมน่าตาดีชวนน้ำลายสออีกมากมายทั้งมองต์บลังค์ตับไก่ มัฟฟินเนื้อแกะ มาการองบีทรูท มินิเบอร์เกอร์เนื้อ ท็อปปิ้งมากุโระ (สำหรับโรยอาหารเม็ด) และสมูทตี้ด้วย   
    More Info https://www.bakenbone.com/                                           
  • Dogkery โดดเด่นด้วยเค้กวันเกิดสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ใช้ส่วนผสมเป็น All Natural และให้ออกแบบหน้าได้เอง! แถมยังมีเบเกอร์รี่สดที่เพิ่มผักหรือผลไม้สำหรับสุนัขอายุมากหรือกินยาก บิสกิตกรอบ บิสกิตขัดฟัน และเนื้อสัตว์อบแห้งสำหรับทานเล่นระหว่างวันหรือเป็นรางวัลในการฝึก รวมไปถึงคอลลาเจนเสริมที่ช่วยบำรุงขนและลดปัญหาข้อเสื่อม
    More Info https://dogkeryallnatural.com/                                             
  • Dog Party มีเค้กและเบเกอรีจัดเต็มคุณประโยชน์ที่พัฒนาสูตรโดยเภสัชกร โดยเลือกใช้ข้าวกล้องงอกซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ ธัญพืชซึ่งอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ และไม่ใส่น้ำตาล เกลือ หรือวัตถุกันเสียซึ่งส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีคอร์สสอนทำคุกกี้ มัฟฟิน และคัพเค้กแบบออนไลน์ให้เลือกเรียนด้วย
    More Info https://web.facebook.com/dogparty007/                           
  • BOO&KO เอาใจเจ้านายสุดที่รักและมอบสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กันด้วยขนมอบแห้งแผ่นบางกรอบหลากรสชาติที่มีความน่าสนใจทั้งเจอร์กี้เนื้อวัว/เนื้อกวางพรีเมียม ปลา/ตับ/หัวใจสไลซ์ ชิคเก้นสติ๊กนมแพะ ชิคเก้นไบท์ ไปจนถึงมีลท็อปเปอร์หรือผงโรยอาหารสำหรับสุนัขและแมวเหมียวที่มีปัญหากินยาก
    More Info https://www.booandko.com                                                   
  • Temptations ขนมแมวเม็ดกรุบกรอบ สอดไส้นุ่มใน อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่สำคัญคือให้พลังงานต่อเม็ดน้อยกว่า 2 แคล! สามารถเลือกรสชาติที่ถูกใจให้เจ้าเหมียวได้ทั้งรสไก่ รสมากุโระ รสแซลมอนและชีส ฯลฯ แถมยังมีการดีไซน์ซองแบบเขย่าในคอนเซ็ปต์ “เขย่าเดียวเหมียวมา” ช่วยเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี  
    More Info https://www.temptations.co.th/                                           
  • EVERY DOG ร้านเค้กสุนัขฉบับ Home Cook ที่เลือกใช้เนื้อสัตว์แท้ ๆ และผักออร์แกนิก ไม่ปรุงแต่งรสชาติ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย มีหลายขนาดและสามารถเลือกรสชาติได้ทั้งไก่ หมู เนื้อ ปลา และตับ บวกท็อปปิ้งและใส่ชื่อได้ นอกจากนั้นยังมีคุกกี้ไก่อบกรอบและแพนเค้กเนื้อนุ่มให้เลือกด้วย
    More Info https://web.facebook.com/EVERYDOGLIKE/                 
  • Me Love My Dog&Cat พร้อมเสิร์ฟเค้กวันเกิดสำหรับสุนัขเเละแมวที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติทั้งเนื้อสัตว์และผักปรุงสุก เน้นความปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่มีแป้ง น้ำตาล น้ำมัน นมวัว และสารกันเสียใด ๆ มีรสชาติให้เลือกทั้งรสไก่เเละตับ รสปลาเเซลมอนเเละไก่ รสปลาทูเเละตับ โดยจัดทำเป็นชั้นเลเยอร์สวยงาม
    More Info https://web.facebook.com/melovemydogandcat 

 

ค้นหาที่พักสุนัขพักได้ ที่ www.petfriendlythailand.com 

Fb: www.facebook.com/petfriendlythailandofficial

LineOA: @petfriendlyth