11 พิกัด โรงพยาบาลสัตว์ย่านสุขุมวิท…เมมกันไว้ก่อน!!

เมื่อสัตว์เจ็บป่วยมักจะแสดงอาการซึม เบื่ออาหาร ดื่มน้ำเยอะ หายใจผิดปกติ หรืออาเจียน ฯลฯ โดยเมื่อสังเกตเห็นอาการผิดปกติ เจ้าของควรจะพาสัตว์เลี้ยงไปพบสัตวแพทย์เพื่อตรวจและรักษาอย่างถูกต้อง ดังนั้นการรู้พิกัดโรงพยาบาลสัตว์หรือคลินิกสัตว์เอาไว้ก่อนก็จะช่วยให้สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ารับการรักษาได้อย่างทันการณ์นะคะ วันนี้ Petfriendly Thailand ขอมานำเสนอ 11 พิกัดโรงพยาบาลสัตว์ย่านสุขุมวิทกันค่ะ ว่ามีที่ไหนบ้าง

โรงพยาบาลสัตว์สุขุมวิท-ปุณณวิถี (Sukhumvit Punnawithi Animal Hospital)
Map: https://goo.gl/maps/4F1jV3UKs4CMPZfj6

ให้บริการ​ครบวงจรตั้งแต่รักษาสัตว์​ ฉีดวัคซีน ทำหมัน​ ​ถ่ายพยาธิ ผ่าตัด​ ผ่าคลอด ตรวจสุขภาพปากและฟัน มีธนาคารเลือดสุนัข​ (24 ชม.) เอ็กซเรย์ระบบดิจิตอล​ที่ทราบผลทันที มีคลินิกศัลยกรรม​กระดูกและเนื้อเยื่ออ่อน​ คลินิกสัตว์เลี้ยงพิเศษ คลินิกสัตว์น้ำ​สวยงาม เปิด 9.00 น.- 21.00 น. และมีบริการนอกสถานที่​สำหรับสัตว์น้ำ 

 

โรงพยาบาลสัตว์สุขุมวิท (Sukhumvit Pet Hospital)
Map: https://goo.gl/maps/Kvx2ENG75u29zxxV9

ตั้งอยู่ที่ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 24 สุขุมวิท 27 ให้บริการตรวจสุขภาพ ทำหมัน ฉีดวัคซีน ฉีดยาป้องกันเห็บหมัด และฉีดยาป้องกันพยาธิหนอนหัวใจ ตั้งแต่ 9.00-21.00 น. รวมไปถึงบริการอาบน้ำ-ตัดขน ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. (ปิดวันอังคาร) และรับฝากเลี้ยง 

 

โรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์ 4 (Vet 4 Animal Hospital) สาขาสุขุมวิท 33
Map: https://goo.gl/maps/YTu75yvYMxbF2FuE8

มีแผนกฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่ตรวจสุขภาพ ทำหมัน มีทีมสัตวแพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจ โรคไต สูติกรรม ผิวหนัง ฟื้นฟูสุขภาพ มีคลินิกแมวและคลินิกสัตว์เลี้ยงพิเศษ ให้บริการทั้งสัตว์ป่วยนอก (OPD) และสัตว์ป่วยใน (IPD) รวมไปถึงบริการส่งสัตว์เลี้ยงไปต่างประเทศ ฯลฯ 

 

โรงพยาบาลสัตว์สุขุมวิท 62 (Sukhumvit 62 Pets Hospital)
Map: https://goo.gl/maps/gkfkb1tZdCNM9Yjz9 

ให้บริการตรวจสุขภาพ ตรวจโรคทั่วไป ทำหมัน ฉีดวัคซีน เอ็กซเรย์ และมีเครื่องตรวจเลือดที่ทราบผลภายใน 15 นาที รวมไปถึง Grooming อาบน้ำ-ตัดขน เปิด 9.00-19.00 น.

 

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ (Thonglor International Pet Hospital) สาขาสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ)
Map: https://goo.gl/maps/NTifg9KcCs33jWjm7 

รวมศูนย์และคลินิกที่ให้บริการโดยทีมสัตวแพทย์เฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบประสาท หัวใจ ตา ผิวหนัง กระดูก เบาหวาน ไทรอยด์ มะเร็ง กายภาพบำบัด ศัลยกรรม สัตว์เลี้ยงสูงวัย การผ่าตัดส่องกล้อง การแพทย์แผนทางเลือกและองค์รวม บริการส่งสัตว์เลี้ยงไปต่างประเทศ ฯลฯ เปิด 8.00 – 20.00 น.

 

โรงพยาบาลสัตว์จตุรวิทย์ (J.P. Animal Hospital) สาขาสุขุมวิท 26
Map: https://goo.gl/maps/fvpm8oJ2u8ybMr9P6 

เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีคลินิกสัตวแพทย์เฉพาะทางสัตว์ Exotic โรคแมว โรคตาและศัลยกรรมตา โรคหัวใจ โรคผิวหนัง โรคระบบสืบพันธุ์ และทันตแพทย์ นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในธนาคารเลือดที่ทั้งรับบริจาคเลือดและจัดหาเลือดแบบเร่งด่วน

 

โรงพยาบาลสัตว์ เพ็ทไดเร็ค (Pet Direct Hospital)
Map: https://goo.gl/maps/4Po3gb2DXNkZb76fA 

ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 20 ให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงทั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทาง อาบน้ำ-ตัดขน รับฝากสัตว์เลี้ยง รับ-ส่งสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งยังมี Pet Shop จำหน่ายอาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง เปิด 8.00 – 22.00 น.

 

โรงพยาบาลสัตว์พร้อมพงษ์ (Phromphong Veterinary Hospital)
Map: https://goo.gl/maps/HQuaaHs95Zy8XV4T8 

นอกจากให้บริการตรวจอายุรกรรมและผ่าตัดแล้ว ยังพร้อมสรรพด้วยคลินิกพิเศษไม่ว่าจะเป็นโรคกระดูกและระบบประสาท โรคทางช่องหู โรคผิวหนัง โรคทางสูติกรรม โรคมะเร็ง รวมไปถึงอัลตราซาวด์และเอ็กซเรย์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 22 เปิดบริการ 9.00-20.00 น.

 

คลินิกรักษาสัตว์ เรนนี่ เพ็ท (Rainy Pet Clinic)
Map: https://goo.gl/maps/Azthwy1EAHhPPZwG8

คลินิกในซอยสุขุมวิท 77 ให้บริการตรวจและรักษาโรค ฉีดวัคซีนและยาคุมกำเนิด ผ่าตัด ทำหมัน ตรวจเลือด รวมไปถึงติดไมโครชิพ เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.  

 

สุขุมวิทสัตวแพทย์ ซอย 51 (Sukhumvit Veterinarians soi 51)
Map: https://goo.gl/maps/iEqZtagnaAXHcfhQ9

คลินิกสัตวแพทย์ในซอยช่องลม ให้บริการตั้งแต่การรักษา ผ่าตัด ทันตกรรม ตรวจภูมิแพ้ ฉีดวัคซีน ติดไมโครชิป ให้การปรึกษาแบบพฤติกรรมนิยม (Behavioral Counseling) มีโรงแรมสัตว์แบบวีไอพี และสามารถช่วยประกาศสัตว์เลี้ยงหาย ช่วงเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.00-21.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ปิด 19.00 น.)

 

สถานพยาบาลสัตว์ข่ายทอง (Khaithong Pet Care Clinic)
Map: https://goo.gl/maps/WU73GiV1jY3Nabfr5 

คลินิกสัตว์ขนาดเล็กในซอยสุขุมวิท 101/1 รักษาสัตว์ ฉัดวัคซีน ผ่าคลอด ตรวจเลือด ถ่ายเลือด ศัลยกรรมทั่วไป ศัลยกรรมกระดูก อัลตราซาวด์และเอ็กซเรย์ เปิดให้บริการ 08.30-24.00 น. 

 

ค้นหาที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงแบบ Petfriendly ได้ที่ www.petfriendlythailand.com 

Fb: www.facebook.com/petfriendlythailandofficial

Line: @petfriendlyth 

#รู้ไว้ใช่ว่า #รู้ไว้ก่อนสัตว์เลี้ยงป่วย #petfriendlyth