เมื่อมีความจำเป็นจะต้องเลี้ยงสัตว์ในพื้นที่จำกัด สัตว์เลี้ยงก็สามารถเกิดความเครียดได้เช่นกัน (เพียงแต่เค้าไม่สามารถที่จะบอกโดยการพูดได้) บริการ Thai Massage, Spa & Grooming สำหรับสัตว์เลี้ยง จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ผู้เลี้ยงซึ่งต้องการมอบความผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้….เอาหล่ะ ได้เวลาพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไป  Spa & Grooming สำหรับสัตว์เลี้ยงกันเล้ยย

 

👉 Aiyara Thai Dog Massage & Spa

Spa & Grooming สำหรับสัตว์เลี้ยงสุดหรูที่ใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์พรีเมียม เน้นกลิ่นอโรมาคลายเครียดและไม่ระคายเคือง ส่วนที่ว้าวสุด ๆ ต้องยกให้บริการนวดลูกประคบแผนไทยโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยที่นี่ยังเป็นโรงเรียนสอนวิชาชีพการนวดแผนไทยสุนัขแห่งแรกของโลกที่เปิดสอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งมีบริการห้องพักพร้อมสนามหญ้าให้สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นได้

More Info: https://aiyaradogspa.com/

👉 โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท 24 ชม.

นอกจากการรักษาแล้วที่นี่ยังมีบริการสุดว้าวทั้งการนวดผ่อนคลาย สปาเกลือทะเลบำรุงผิว ทรีตเม้นต์เส้นขนสุขภาพดี และสำหรับสุนัขขนยาวยังมีบริการ Hotoil เพื่อขนที่นุ่ม มีน้ำหนัก และเงางามเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังมีศูนย์การแพทย์ทางเลือกให้บริการฝังเข็ม กายภาพ ศัลยกรรม ฯลฯ ด้วย

More Info: https://www.ivethospital.com/

👉 Pet Paradise Spa

“สวรรค์ของสัตว์เลี้ยงแสนรัก” ที่นอกจากมี Grooming & Cutting เป็นเบสแล้วยังสามารถเลือก Option เสริมว้าว ๆ อย่างสปาชาร์โคลดีท็อกซ์ สำหรับสุนัขขนขาวมี Spa Super White เพื่อขนขาวนุ่มสวยอย่างปลอดภัย นอกจากนั้นยังให้บริการลู่วิ่งออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ โรงแรมหมาและโรงแรมแมวสุดหรู มี Pet Café จำหน่ายเค้ก ไอศครีม และขนมสำหรับสัตว์ และ Pet Shop บอกเลยว่าที่นี่คือสวรรค์ในการ Spa & Grooming สำหรับสัตว์เลี้ยงที่แท้ทรู

More Info: https://web.facebook.com/petparadisespa/

 

📌 คิดจะไปเที่ยวกับน้อง ๆ นึกถึง Pet Friendly Thailand เว็บไซด์ที่รวมโรงแรม ร้านอาหาร Pet Friendly ที่มากที่สุด ที่เดียวในประเทศไทย

ค้นหาที่พักได้ที่ https://petfriendlythailand.com/hotels/

ค้นหาคาเฟ่ Pet friendly ได้ที่ https://petfriendlythailand.com/cafes/