THAILAND INTERNATIONAL DOG SHOW  2022

พร้อมกันหรือยัง การกลับมาอีกครั้งของงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show ครั้งที่ 20  ภายใต้ concept “20th Year Dog Show Reunion” ที่ทำให้นึกถึงกิจกรรมดีๆและภาพที่ระลึกความทรงจำอันแสนสนุกและมีความสุข วันนี้โอกาสดีดีได้กลับมาอีกครั้ง ภายในงานมีกิจกรรมแจกของและมีกิจกรรมอื่นๆแบบอัดแน่น ที่ยกมาให้คุณได้เพลิดเพลินกับการแสดง หัวเราะไปกับกิจกรรมของน้องหมา และรับสาระความรู้ดีดีจากผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา  มีกิจกรรมดีๆที่มีให้น้องหมาและเจ้าของได้ร่วมสนุกทำกิจกรรมร่วมกันพร้อมรับของรางวัล ที่สำคัญงานที่จัดขึ้นนี้ยังรวมสินค้าและบริการของสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพที่ทางงานได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อที่ให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของใช้ ของเล่น และที่สำคัญลดสูงสุดถึง 70% อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ดีดีและราคาที่สบายกระเป๋า อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานยังมีกิจกรรมสุดแสนประทับใจให้น้องหมาและเจ้าของได้เข้าร่วมกิจกรรมก้าวสู่การผจญภัยและการเติบโตไปพร้อมกัน สายทาสหมาต้องมาแล้วค่ะพลาดไม่ได้

สำหรับใครที่ไม่มีน้องหมาเป็นของตัวเองก็สามารถเข้ามาชมความน่ารักของน้องหมาภายในงานได้นะคะ งานนี้เราณรงค์ให้รับน้องหมาไร้บ้านไปเลี้ยงกันอีกด้วย โดยสามารถมาเยี่ยมน้องน้องได้ที่ Adoption Zone ที่รวบรวมน้องหมาไร้บ้าน ที่ต้องการคนใจดีช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้งสานฝันเจ้าตูบทั้งหลายที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองให้กลายเป็นจริง ได้มีบ้านและมีครอบครัวที่อบอุ่น เจ้าตูบเหล่านี้ จะนั่งรอเจ้าของคนใหม่อยู่ภายในโซนนี้นะคะ สำหรับใครที่พร้อมจะอุปการะน้องน้องสามารถเชิญได้ที่โซนนี้เลยค่ะ และที่สำคัญยังสามารถไปชมความน่ารักของกองทัพเหล่าเซเล็บสุดปังได้ที่บูธของโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท ได้ตลอดทั้ง 4 วันรอบนี้ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับน้องน้องที่มาพร้อมกับความน่ารักที่ทำให้ทุกคนจะต้องหลงใหล แฟนคลับของน้องน้องต้องห้ามพลาดนะคะ  จะมีใครกันบ้างมีรายชื่อตามนี้เลยค่ะ

  • 30 มิ.ย. 2565 -Euro ผู้น่ารัก-เป็นแจ็ครัสเซล
  •  1 ก.ค. 2565   -Hachii Shiba ฮาชิ ชิบะ
  •  2 ก.ค. 2565   -Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว
  •  3 ก.ค. 2565   -Gluta Story

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีดีและกิจกรรมสนุกสนุกก็สามารถ แวะเข้ามาชมกิจกรรมภายในงาน ได้นะคะภายใต้สโลแกนนี้ใครใครก็รู้จักคือ ครบที่สุด ดีที่สุด และใหญ่ที่สุด ในงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2022 

30 มิ.ย.– 3 ก.ค. 2565  เวลา 10.00 – 20.00 น.

อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี