ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

หนีความวุ่นวายจากเมืองหลวงสู่ความงามของธรรมชาติบ้านเราสำหรับใครที่กำลังมองหา ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆทิวทัศน์ทะเลและบรรยากาศธรรมชาติสุดๆไม่ต้องไปไกลถึงมัลดีฟส์ ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศดีๆได้จ้าและที่สำคัญเป็นสถานที่สำหรับถ่ายรูปเก๋ๆ ไว้ไปอัพเดทกันด้วยน้า สำหรับใครที่มีน้องหมามาด้วยในทริปนี้เราจะพามาชมที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดยาวหรือเที่ยวพักตากอากาศในวันพิเศษโอกาสดีๆ บอกได้เลยว่าสวยอากาสดีทุกที่ บ้านไหนที่แวะมาเที่ยวหัวหินก็อย่าลืมไปเช็คอินที่พักสุนัขเข้าได้ หัวหินกันนะไม่งั้นเดี๋ยวจะเอาท์ซะล่ะ 

บ้านมีสุข หัวหิน สปา แอนด์ รีสอร์ทที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ แห่งนี้เป็นรีสอร์ทสุดเก๋มาในฉบับพลูวิลล่าส่วนตัวพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างมีสระน้ำส่วนตัวด้วยนะจ้ะไม่ต้องไปเล่นรวมกับใคร สามารถถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆไม่ต้องเขินสายตาผู้เข้าพักท่านอื่นด้วยจ้า แถมบรรยากาศดีสุดสุดเพราะตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ธรรมชาติภายในหุบเขา เหมาะสำหรับทริปเที่ยวพักผ่อนสบายๆทั้งแบบฉบับคู่รักหรือแบบครอบครัวก็ได้นะคะ และที่สำคัญที่พัก หัวหิน ที่นี่ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ ไว้ไปเช็คอินกันนะคะ

บ้านมีสุข หัวหิน สปา แอนด์รีสอร์ท (Baan Mesuk Pool Villa Spa & Resort) หัวหินที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

ถ้าหากที่ใครกำลังมองหาที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ ต้องที่นี่เลยค่ะ Novatel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa อยากจะบอกเลยว่า เป็นที่พักหมาพักได้ หัวหิน ที่สวยหรูมากคู่ควรกับการเดินทางมากค่ะ บรรยากาศภายในโรงแรมคือดีงามมากค่ะ หรูหราดุลคุณหนูภายในวังหลวง พนักงานตอนรับเป็นกันเองและบริการดีมาก และที่สำคัญทางโรงแรมได้มีการแบ่งโซนกิจกรรมไว้สำหรับผู้เข้าพักไว้ด้วยนะคะ มีโซนHideout Zone เป็นห้องสำหรับทำกิจกรรม โซนThe Toy & Candy Company เป็นโซน จำหน่ายขนม แคนนี้ ของเล่น โซน Movie World ห้องชมภาพยนต์ และยังมีสระว่ายน้ำ สนามกีฬาไว้ทำกิจกรรมด้วยจ้า ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถเข้าใช้งานได้นะคะ บอกได้เลยว่าเข้าเช็คอินที่พัก หัวหินนี้ไม่มีเบื่อแน่นอนจ้า เพราะกิจกรรมเยอะมาก ที่สำคัญที่นี่อนุญาตให้เพื่อนสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยน้า เงื่อนไขการเข้าพักเป็นไปตามที่โรงแรงกำหนดนะคะ

โนโวเทลหัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ทแอนด์สปา (Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa) หัวหินที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

อีกหนึ่งที่สำหรับโรงแรมสุนัขพักได้ หัวหินสายหรูหรา บอกเลยว่าสวยตั้งแต่ทางขึ้นยันทางลง บรรยากาศภายในที่พักคือดีมาก ต้นไม้ ดอกไม้ สระน้ำ ถ่ายภาพออกมาคือดี สื่อได้ถึงการพักผ่อนดีๆแบบมีระดับได้เลยค่ะ ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างมาก ไม่มีแออัดแน่นอน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีโทนอ่อน ให้ความรู้สึกสบาย และห้องพักสะอาดมาก มีการจัดแบ่งมุมที่พักภายในห้องอย่างลงตัว และที่สำคัญทุกห้องพัก มีสระบ้านส่วนตัวทุกห้องนะคะ เป็นส่วนตัวมากๆ ไม่ต้องเล่นน้ำรวมกับบ้านอื่นเลย สายหรูหรา สวยเก๋ ลูกคุณหนูต้องมาเช็คอินกันแล้วหระ สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยที่นี่เค้าเป็นที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ ด้วยนะคะ

วี วิลล่า หัวหิน (V Villas Hua Hin) ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

จัดว่าเป็นที่พักที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่พัก หัวหิน ที่ไปแล้วต้องไม่พลาด คือสวยมากจ้า ทางที่พักได้ออกแบบมาจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ซึ่งเป็นสไตล์โคโลเนียล เรียบหรูดูแพงอีกแล้ว และที่สำคัญยังจัดว่าเป็น ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ด้วยนะคะสำหรับทริปนี้สายช้อปสามารถเดินเข้าห้างบลูพอร์ตได้จากในที่พักเลย ใครชอบช้อปปิ้งที่นี่คือสนอง need มาก เรื่องการอำนวยความสะดวกสบายคือที่หนึ่ง ห้องพักมีสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครัน แถมมีอ่างแช่ตัวภายในห้องพักให้ด้วยเหมาะสำหรับสายโซเชียลที่ต้องการอัพเดทชีวิตการพักผ่อนเริสๆ เรื่องการดูแลจากพนักงานก็ไม่แพ้กันค่ะ พนักดูแลดีมากค่ะตั้งแต่มาถึงจะถึงวันกลับเลย สำหรับใครที่กำลังมองหา ที่พักหมาพักได้ หัวหิน  บอกเลยว่าที่นี่เค้าจัดว่าเป็นเดอะเบสเลยที่เดียว

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (INTERCONTINENTAL HUA HIN RESORT)ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

Avani+ Hua Hin Resort โรงแรมเกรดท็อปที่มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน และที่เก๋ไปมากกว่านั้น ทางโรงแรมนี้เค้าจัดว่าเป็น ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ ที่ามารถนำน้องหมาเข้าพักได้ด้วยนะคะ และที่เริสขึ้นไปอีกคือ น้องหมาสามารถลงเล่นน้ำในสระได้ด้วยจ้า มีใครให้มากกว่านี้ไหม Avani+ Hua Hin Resort แห่งนี้ – Super VIP สุดๆ และบรรยากาศดีๆย่อมมาพร้อมกับบริการดีๆ สำหรับครอบครัวไหนที่นำน้องหมามาด้วยสามารถสั่งอาหารให้พักงานมาเสริฟ์ที่ห้องพัก แต่ที่อัพเกรดความสุขของเราได้มากกว่านั้น ผู้เข้าพักสามารถ สั่งอาหารมาจากห้องอาหารมานั่งทานริมหาดได้เลย ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และขนมน้องหมาด้วยจ้าที่ โรงแรมสุนัขพักได้ หัวหิน Avani+ Hua Hin Resort ชีวิตการเข้าพักที่อัพเกรดแล้ว แล้วมาอัพเกรดการพักผ่อนดีๆกันนะคะ

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (AVANI+ HUA HIN RESORT หัวหินที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

สายวินเทจต้องห้ามพลาดแล้วหระจ้า The Hen Hua-Hin Private Beach Villaที่พัก หัวหิน ที่นี่เคยเป็นบ้านพักฤดูร้อนของตระกูลดิศกุล ในสมัยร.7 เป็นบ้านพัดติดทะเล เน้นสัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิดติดชายหาดเลยทีเดียว ภายในตกแต่งอย่างสวยงามในแบบฉบับเรียบง่ายด้วยฟอร์นิเจอร์สีโทนอ่อน บรรยากาศทางด้านนอกเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ และทางที่พักยังที่สระน้ำส่วนตัวให้ด้วยนะคะและสำหรับบ้านๆฟนที่ทีน้องหมามาด้วยที่นี่เค้าก็เป็น ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้  อีกด้วยนะคะทริปนี้มาสนุกกันได้ทั้งครอบครัวไม่ต้องทิ้งน้องหมาไว้เฝ้าบ้านเลย

เดอะ เฮ็น หัวหิน (The Hen Hua-Hin Private Beach Villa) หัวหิน ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

ไปต่อกันที่ กรีนแกลอรี่ ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ กันเลยจ้า ที่นี่เรามีห้องพักทั้งหมด 13 ห้องกันเลย แบ่งโซนออกเป็น Gallery Zone, Courtyard Zone และ Beach Side Zone  ภายในห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญมีอ่างอาบน้ำสุดหรูเหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่สวีท หรือสาวๆที่หามุมถ่ายรูป สายเซ็กซี่ บอกเลยมุมนี้ปังค่ะ และยังมีระเบียงส่วนตัวริมทะเลได้นั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบจุใจไปเลยจ้า และนอกจากบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหารวิวสวยๆรับประทานอาหารดินเนอร์แบบโรแมนติกกันอีกด้วยที่ห้องอาหาร  ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อยกับอาหารหลากหลายสันชาติ และที่พลาดไม่ได้ ที่นี่มีเบเกอรี่สดใหม่จากเตา มาให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสรสชาติอันหอมหวานด้วยนะคะ หากใครที่กำลังมองหามุมพักผ่อนบรรยากาศดีๆไว้แวะมาพักชาร์จแบตความสุขกับที่พัก หัวหินกันนะคะ

กรีนแกลอรี่ หัวหิน(Green Gallery Hua Hin) หัวหิน ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

หากใครที่กำลังมองหา ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ สวยๆ เดินทางสะดวกสบาย ที่นี่เลยค่ะ The Lapa Hotel ทริปนี้เอาใจคนชอบ ช้อปปิ้งเสื้อผ้า ช้อปปิ้งแบรนเนม เพราะ The Lapa Hotel อยู่ติดกับห้างบลูพอร์ทหัวหิน เดินจากโรงแรมไปไม่กี่ก้าว ช้อปปิ้งได้สบายๆ หรือหากใครต้องการช้อปในตลาด ทางโรงแรม มีบริการรถรับ-ส่ง ให้ด้วยจ้า ที่ The Lapa Hotel เป็นที่พัก หัวหินขนาดใหญ่ ให้บริการห้องพัก มากถึง 70 ห้อง ห้องพัก สวยงาม หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องออกกำลังกาย ห้องเด็กเล่น บริการสปา และสระว่ายน้ำของทางโรงแรม เป็นระบบเกลือ Salt Ozone water ไม่เป็นอันตรายต่อผิว สระขนาดใหญ่จุใจ จำลองเหมือนว่ายอยู่ในทะเลเลยทีเดียว วันหยุดพักผ่อน โอกาสพิเศษ และที่นี่ยังเป็นที่พักหมาพักได้ หัวหิน ที่สามารถพาน้องหมาเข้าพักได้อีกด้วยค่ะ  บ้านไหนมาเยือนหัวหินก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันนะคะ

เดอะ ลาภา โฮเทล หัวหิน (The Lapa Hotel Hua Hin) หัวหิน ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

แลนมาร์คอีกหนึ่งที่สำหรับที่พัก หัวหิน ไฮแอท รีเจนซี หัวหิน นับว่าเป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการมาเที่ยวแบบครอบครัว การจัดการประชุมสัมมนา หรือจัดงานแต่งงานแสนโรแมนติก ด้วยความหรูอย่างมีระดับที่นี่จึงเป็น แลนมาร์คที่ถ้าใครแวะมาพักผ่อนหัวหินจะต้องไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่นี่ก็ครบครับตามฉบับโรงแรม 5 ดาวกันเลยทีเดียว มื้อเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกล เพราะที่นี่เค้ามีห้องอาหารไทยและห้องอาหารยุโรปให้เลือก เราสามารถนั่งดินเนอร์สวยๆกันที่ Restaurant เลยจ้า อีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือทำสปา มาพักผ่อนทั้งทีผ่อนคลายให้สุดไปเลย สปาที่นี่นอกจากจะออกแบบได้สวยมากแล้ว ยังเป็นสปาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหินอีกด้วยค่ะ บอกได้เลยค่ะว่าที่นี่เค้าครบวงจรจริงๆ เหมาะกับการพักผ่อนที่แท้ทรู และที่นี่เค้ายังเป็นที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ อีกด้วยนะคะ

ไฮแอท รีเจนซี หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin) หัวหิน ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้

ค้นหา ที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ เพิ่มเติม คลิก

ผู้เขียน: Areeya R.