ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้กรุงเทพ ไปนอนชิลเปลี่ยนบรรยากาศ ถ่ายรูปสวยๆวิวทะเล พัทยาเป็นหนึ่งในสถานที่แนะนำเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว สำหรับที่นี่แล้ว เค้ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สวนนงนุช เขาชีจรรย์ หาดจอมเทียน และหาดพัทยา มาพักผ่อนที่นี่ไม่มีเบื่อแน่นอนและที่พิเศษมากกว่านั้นสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมา วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อ  ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา ยอดนิยมมาฝากทุกคนกันด้วยนะคะ รับรองว่าแต่ละที่พักในวันนี้ที่เราเลือกมาจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทริปวันหยุดของทุกคนในครั้งนี้ที่ทำให้ที่คนได้พักผ่อนแบบสุดฟินแน่นอน มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนเป็น ที่พักที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Hill Fresco Hotel Pattaya เป็นที่พักในพัทยาที่ บอกเลยว่าที่นี่เค้าเป็นมิตรกับน้องหมามากๆ ทางโรงเเรมมี เบาะนอน ชามอาหาร ขนม เเละ ผ้าเช็ดตัวไว้ต้อนรับน้องๆ ด้วย สำหรับที่พักบรรยากาศของที่พักเงียบสงบ การตกแต่งของที่พักดูสบายตามากๆ จุดเด่นของที่นี่ห้องพักจะหันหน้าเข้าหาสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของโรงแรม ภายในห้องพักตกแต่งได้สวยงามให้อารมณ์เหมาะกับการพักผ่อนมากๆมีหน้าต่างและโซฟาให้นั่งชมวิวริมสระอีกด้วย ที่สำคัญโลเคชั่นของที่พักยังอยู่ใกล้กับพัทยาวอล์คกิงค์สตรีทและร้านอาหารดัง คาเฟ่น่ารักๆไว้ให้ทุกคนไปเก็บภาพสวยๆกันอีกด้วย สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาหากมีโอกาสมาพักผ่อนที่พัทยาก็อย่าลืมแวะมาที่ Hill Fresco Hotel Pattaya โรงแรมสุนัขพักได้พัทยา กันนะคะ

โรงแรมฮิลล์เฟรสโก้ (Hill Fresco Hotel Pattaya) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

สำหรับคนที่ชอบที่พักสไตล์พูลวิลล่า Mirabel Club Resort ที่พักสุนัขเข้าได้พัทยา ที่นี่ตอบโจทย์มาก สำหรับคนรักสุนัข เพราะที่นี่เค้าอนุญาตให้น้องหมาลงเล่นน้ำในสระได้เลย พ่อแม่ๆคือเลิฟมาก ที่นี่ต้อนรับสุนัขทุกขนาดทุกสายพันธ์ เพราะมีพื้นที่เยอะ เด็กๆวิ่งได้สบายๆ ภายในห้องพัก คือห้องใหญ่มากกสะอาดและสะดวกสบายสุดๆ และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้านหน้าห้องพัก มีระบบน้ำไหลตลอดทั้งวัน นอนพักผ่อนกันเพลินๆไปเลย และที่นี่เค้ามีบริการอาหารถึงหน้าห้องพักกันอีกด้วย เป็นการพักผ่อนที่ Happy ทั้งคนทั้งน้องหมาจริงๆ บ้านไหนที่มีน้องหมามาพักผ่อนด้วยนะคะ แนะนำที่นี่เลยจ้า Mirabel Resort ที่พักหมาพักได้พัทยา

มิราเบล คลับ รีสอร์ท (Mirabel Club Resort) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

Yellow Moon Pattaya เป็นอีกหนึ่งที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา ที่ราคาแค่หลักร้อย แต่พิเศษสุดๆสำหรับใครมีน้องหมาที่นี่เขาถือว่าเป็น ที่พัก พัทยาที่เหมาะ สำหรับการพักผ่อนและราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย สำหรับที่พักมีการตกแต่งสไตล์ loft โทนสีเหลืองอ่อนๆบรรยากาศตอนกลางคืนของที่นี่น่ารักมากแสงสวยเว่อร์บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาปังแน่นอน ที่นี่เขายังมีห้องครัวส่วนกลางไว้บริการอีกด้วยสามารถซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารเองได้นะคะ สำหรับภายในห้องพัก ในแต่ละห้องมีของอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และยังมีโคมไฟไว้ที่หัวเตียงไว้บริการสำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือไม่ต้องลุกไปเปิดปิดไฟ และสำหรับใครที่อยากมานั่งพักผ่อนพูดคุยกับเพื่อนเพื่อนที่นี่ก็ยังมีห้องนั่งเล่นส่วนกลางไว้บริการให้อีกด้วยค่ะถือว่าเป็นที่พักน้องหมาได้ พัทยา ที่น่าสนใจอีกทีเลยนะคะถึงแม้จะเป็นโรงแรมเล็กๆแต่รับรองว่าอบอุ่นแน่นอน

เยลโล มูน พัทยา (Yellow Moon Pattaya) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

 Rebbit Resort ตั้งอยู่ริมชายหาดดงตาลพัทยา หาดที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในเมืองพัทยา ล้อมรอบด้วยสวนป่าเขียวชอุ่มแห่งเดียวในพัทยา ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวายมาพักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติริมทะเลและการไปเที่ยวครั้งนี้สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาไม่ต้องทิ้งน้องไว้ที่บ้านอย่างเหงาหงอยอีกต่อไปเพราะที่ Rebbit Resort เป็น ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา เราสามารถนำน้องหมาเข้ามาพักด้วยกันได้อีกด้วยทางที่พักมีถุงเก็บอึให้เป็นจุดๆตลอดทาง สะดวกสบายกับน้องหมามากๆ สำหรับทางที่พักจะบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งแบบวิวสวนและวิวใกล้สระ ภายในห้องพักก็มีของอำนวยความสะดวกครบ ห้องพักสะอาดและพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง หากเพื่อนได้แวะมาพักผ่อนที่พัทยาก็อย่าลืมแวะมาเช็คอิน Rebbit Resort  ที่พักหมาพักได้ พัทยา กันนะคะ 

แรบบิทรีสอร์ทพัทยา (Rabbit Resort Pattaya) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

Baan Thai Lanna Pattaya เป็นที่พัก พัทยา สไตล์พลูวิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ จะมาแบบหมู่คณะหรือแบบครอบครัวก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถพาน้องหมามาพักผ่อนด้วยกันได้อีกด้วยเพราะทีนี่เค้าเป็น  ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา  ที่ถือว่าเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัวมากๆ ภายในที่พักมีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์แต่บอกเลยว่าทุกห้องพักถูกตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ สำหรับของอำนวยความสะดวกทางที่พักก็มีบริการอย่างครบครันนะคะ Baan Thai Lanna Pattaya ยังมีสระว่ายน้ำไว้บริการอีกด้วย แต่สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศของทะเลก็สามารถเตรียมของไว้ไปเล่นน้ำ นอนอาบแดดที่ริมชายหาดได้เลย ใครที่แวะมาพักผ่อนที่พัทยาและยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนดีก็เปิดใจแวะมาพักที่ Baan Thai Lanna Pattayaที่พักหมาพักได้ พัทยา กันได้นะคะ

บ้านไทยล้านนา พัทยา (Baan Thai Lanna Pattaya) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

 ไอทรูวิลลา ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา  ที่พักริมทะเลหาดสังวาลย์ ที่พักเป็นบ้านส่วนตัวแบบเป็นหลัง ที่นี่เค้าเป็นหาดส่วนตัว เล่นน้ำได้ ดำน้ำดูปาการังได้อีกด้วย บรรยากาศโดยรอบคือร่มรื่นมากที่พักอยู่ติดริมชายหาดลมทะเลโชยมาตลอด สามรถชมวิวทะเลจากหน้าห้องพักได้เลย บอกเลยว่าทริปนี้ใครที่เป็นสายทะเลไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับภายในบ้านพักมีของใช้อำนวยความสะดวกให้ครบ และที่นี่เค้ายังมี ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์นั่งชิวๆ ไว้บริการอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าครบจบในที่เดียว สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้ามาพักที่ ไอทรูวิลลาที่พักหมาพักได้ พัทยา ได้นะคะ

ไอทรูวิลลา (Itru Villa) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศของท้องทะเลในมุมสูงและวิวพระอาทิตย์ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยงามอย่างลงตัว พลาดไม่ได้กับที่พักในช่วงวันหยุดกับที่พัก พัทยา Long Beach Garden Hotel & Pavilions เป็นที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยาที่อยู่ติดชายหาดมีความคลาสสิคไม่เบาเลยทีเดียว สายทะเลคือปลื้มแน่นอน เพราะที่นี่เค้าใกล้ชิดทะลมาก สำหรับห้องพักคือดีมาก มุมระเบียงคือสามารถมองเห็นวิวทะเลได้เลย และตอนเย็นยังมีวิวพระอาทิตย์สวยๆให้ได้ชมกันอีกด้วย เป็นการพักผ่อนที่ชิลล์สุด สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงแรมในพัทยาวิวสวยๆแนะนำที่นี่เลยจ้าLong Beach Garden Hotel & Pavilions ที่พักน้องหมาพักได้ พัทยา

ลองบีช การ์เดน โฮเทล แอนด์ พาวิลเลี่ยน (Long Beach Garden Hotel & Pavilions)ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

สำหรับสายบ้านพักพลูวิลล่าพัทยาต้องที่นี่เลยจ้า Neptune Pool Villa Pattaya เป็นที่พักสุนัขเข้าได้พัทยา เป็นที่แนะนำกันเลยก็ว่าได้ เหมาะสำหรับการนพักผ่อนแบบครอบครัวและหมู่คณะเป็นที่พัก พัทยา พลูวิลล่าขนาดใหญ่ที่รองรับได้ถือ 10 คนเลยที่เดียว และที่พลูวิลล่าแห่งนี้เค้าก็มีสระว่ายน้ำไว้บริการอีกด้วย สายปาร์ตี้ต้องไม่พลาดแล้วนะคะ ภายในบ้านพักมีของอำนวยความสะดวกเยอะมาก สระว่ายน้ำส่วนตัว สระเด็ก คาราโอเกะ โต๊ะสนุกเกอร์ ห่วงยางแฟนซี ไฟเธค สไลด์เดอร์ เตาปิ้งย่าง ขอบอกเลยว่าถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน และสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถพาน้องหมาเข้าพักด้วยกันได้เลยที่ Neptune Pool Villa Pattayaที่พักหมาพักได้ ได้พัทยา  แต่ทางที่พักมีข้อจำกัดไม่ให้น้องหมาลงสระนะคะ

เนปจูน พูลวิลล่า (Neptune Pool Villa) พัทยาที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา

ค้นหา ที่พักสุนัขเข้าได้ พัทยา เพิ่มเติม คลิก

ผู้เขียน: Areeya R.