ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้  – เกาะช้างเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 250 กิโลเมตร และตั้งอยู่ในน่านน้ำตะวันออกของอ่าวไทย ด้วยความงามตามธรรมชาติ ความสะดวกทันสมัย ​​และความสะดวกในการเข้าถึง เกาะช้างจึงเป็นสถานที่ที่ยอดนิยมในการไปพักผ่อนวันหยุด แล้วถ้าอยากไปเกาะช้าง พาน้องหมาไปด้วยวันนี้เรามีที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้มาฝากเพื่อนๆกันด้วย ตัวเลือกที่พักที่ให้น้องหมาพักได้บนเกาะช้างมีค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่บังกะโลพัดลมไปจนถึงรีสอร์ตหรูห้าดาว รับรองเลยว่าทริปครั้งนี้จะได้พักผ่อนอย่างคุ้มค่าแน่นอน สำหรับการการเดินไปเกาะช้างนั้นจะต้องขึ้นเรือข้ามฟากจากหนึ่งในสองท่าเรือ นั่นคือ ท่าเรือเซ็นเตอร์พอยท์ หรือ ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ซึ่ง คนส่วนใหญ่จะนิยมข้ามที่ ‘ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ’ มากกว่าเนื่องจากรอบเรือมากกว่า ยิ่งโดยเฉพาะ ในวันหยุดยาว การต่อคิวขึ้นเรือที่อ่าวธรรมชาติจะสะดวก และรวดเร็วมากกว่า อย่างไรก็ตาม ทั้งสองท่าเรืออนุญาตให้พาน้องหมาขึ้นไปบนเรือ แต่ขอความร่วมมือให้น้องหมาอยู่บนรถหรือในกรงเพื่อความปลอดภัยของน้องๆนะคะ จะมีที่พักที่พักเกาะช้างที่ไหนน่าสนใจกันบ้างไปดูกันค่ะ

1. ฟลอร่า ไอ ทะเล (Flora I Talay) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

อีกหนึ่งที่พักเกาะช้างที่เรียกได้ว่าห้ามพลาดเลยทีเดียวเพราะที่นี่ นอกจากจะที่พักสวยแล้วโลเคชั่นของที่นี่ก็ดีเยี่ยมมากๆเลยทีเดียวเพราะโลเคชั่นของทางที่พักเป็นที่พักเกาะช้างติดทะเล ติดกับชายหาดระหว่างหาดไชยากับหาดคลองพร้าว สำหรับบ้านไหนที่มองหาที่พักติดริมทะเลที่นี่คือหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดมากๆเพราะนอกจากจะได้พักผ่อนในบ้านพักที่สวยงามแล้วยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติทะเลของเกาะช้างอีกด้วย  ภายในที่พักตกแต่งออกมาเป็นบ้านโทนสีไม้เป็นสไตล์บ้านเล็กๆ มีทั้งสไตล์วิลล่าและบังกะโล โดยรวมมีห้องพักถึง 60 ห้องเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนทุกรูปแบบ ทั้งแบบครอบครัว คู่รักหรือว่ากลุ่มเพื่อนๆที่นี่มีห้องพักพร้อมบริการค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งของอำนวยความสะดวกไว้พร้อมบริการอย่างครบครันเพียงแค่เตรียมเสื้อผ้ามาก็พร้อมสำหรับการพักผ่อนในครั้งนี้แล้วและที่สำคัญที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้ลงเล่นน้ำชมวิวทะเลสวยสวยและสำหรับสายเก็บภาพรับรองว่าถ่ายรูปออกมาแล้วปังอย่างแน่นอน สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาที่นี่ก็เป็นที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้นะคะ ยินดีต้อนรับน้องหมาทุกขนาด ห้องพักจากทะเลเพียงไม่กี่ก้าว และบริเวรนี้ยังปลอดภัยจากน้องหมาจรอีกด้วย ข้อดีของการพักที่หาดคลองพร้าวนอกจากน้องหมาจะมีพื้นที่กว้างๆได้วิ่งเล่นแล้ว ยังอยู่ใกล้กับ คลินิกสัตวแพทย์แห่งเดียวของเกาะคือ คลินิกสัตว์เกาะช้างอีกด้วย

ฟลอร่า ไอ ทะเล (FLORA I TALAY) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

สำหรับบ้านไหนที่กำละงมองหา ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ ที่ THE CHILL RESORT AND SPA, KOH CHANG โรงแรมระดับห้าดาวในเกาะช้างที่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากๆและบรรยากาศของที่นี่บรรยากาศดีร่มรื่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นที่สุดและโลเคชั่นของที่พักยังเป็นที่พักเกาะช้างติดทะเลอีกด้วยเรียกว่าการมาพักผ่อนในครั้งนี้ต้องฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน ในส่วนของที่พักทางโรงแรมได้ออกแบบตกแต่งที่ผ่านออกมาได้อย่างสวยหรู เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนโทนสีที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นสีขาวทุกห้องมีระเบียงกระจกสามารถออกมาเดินเล่นชมวิวได้ มองเห็นทั้งวิวทะเลและวิวสระน้ำตรงกลางอีกด้วย นอกจากจะออกแบบห้องพักออกมาได้อย่างสวยงามแล้ว บริเวณอำนวยความสะดวกด้านนอกก็ออกแบบได้อย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกันมีทั้งสระน้ำขนาดใหญ่ทอดเป็นทางยาวบริเวณกลางรีสอร์ทและมีที่นอนพักอาบแดดริมสระว่ายน้ำให้อีกด้วย และยังมีการจัดทำสวนหย่อมสวนต้นไม้ ให้บรรยากาศร่มรื่นสบายตาเหมาะสำหรับการไปเดินเล่นพักผ่อน มากๆ มาต่อกันที่ห้องอาหารของที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลายรสชาติและหลากหลายสัญชาติอีกด้วยและที่สำคัญรสชาติของอาหารที่นี่ดีมากๆมาเปลี่ยนบรรยากาศรับประทานอาหารในห้องอาหารที่บ้านมาเป็นรับประทานอาหารริมทะเลกันแบบฟินฟินกันนะคะ สำหรับบ้านไหนที่พาน้องหมามาด้วยนะที่นี่ก็มีห้องพักไว้รองรับสำหรับการเข้าพักของน้องมาอีกด้วยนะคะและยังมีของใช้สำหรับน้องหมาไว้บริการอีกด้วยแต่ที่นี่ขอจำกัดสิทธิ์การเข้าใช้ของน้องหมาน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัมนะคะ

เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง (THE CHILL RESORT AND SPA, KOH CHANG) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

3. สยามเบย์ รีสอร์ท (SIAM BAY RESORT) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

สยามเบย์ รีสอร์ท (SIAM BAY RESORT) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ ห้องพักหลักพันแต่คุณภาพหลักหมื่น ที่พักเกาะช้างติดทะเลที่นี่รับรองว่าสวยไม่แพ้ที่ไหน และที่สำคัญที่นี่ยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการเข้าพักของเราอีกด้วย ทางที่พักมีการออกแบบตกแต่งสถานที่ออกมาได้อย่างสวยงามและร่มรื่นมากๆ ห้องพักออกแบบตกแต่ง เป็นโทนสีขาวและสีไม้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากๆ และภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งของอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และที่เก๋ไปมากกว่านั้นทางที่พักอยู่ใกล้ริมทะเลมากๆ ด้านระเบียงของทางที่พักจะเป็นกระจกสามารถนอนชมวิวทะเลได้แบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว สำหรับสายกิจกรรมทางเกาะ มีบริการให้เช่าเรือหรือเจ็ตสกีนะคะสามารถไปทำกิจกรรมและเก็บภาพความสนุกในการพักผ่อนครั้งนี้ได้อีกด้วยแต่รับรองเลยว่าสำหรับสายถ่ายภาพที่เกาะช้างบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะว่าที่นี่ วิวสวยทะเลใสเก็บภาพไปอวดเพื่อนเพื่อนได้อย่างภาคภูมิ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากลงเล่นน้ำทะเลเพราะกลัวว่าจะโดนแดดหรือเหนียวตัวที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำส่วนกลางไว้บริการนะคะ และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้าพักที่นี่ได้นะคะทางที่พักยินดีต้อนรับน้องหมา สามารถพาน้องหมาไปพายเรือเล่นหรือวิ่งเล่นที่เกาะแห่งนี้ได้อีกด้วย

สยามเบย์ รีสอร์ท (SIAM BAY RESORT)

คีรีตารีสอร์ทแอนด์สปา (KEEREETA RESORT & SPA) รีสอร์ทขนาดกลางริมทะเลบนเกาะช้างอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจมากๆสำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวเกาะช้างเพราะว่าโลเคชั่นของทางที่พักเป็นที่พักเกาะช้างติดทะเลและที่สำคัญบรรยากาศดีและเป็นส่วนตัวมากๆทางรีสอร์ทออกแบบตกแต่งที่พักออกมาเป็นสีขาวสะอาดตาให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะสำหรับการพักผ่อนเลยทีเดียว ภายในตกแต่งสไตล์ล้านนาผสมกับความหรูหราและที่นี่ต้นไม้เยอะมากๆให้บรรยากาศร่มรื่นสุดสุด ทั้งภายนอกและภายในของที่พักแห่งนี้ได้ออกแบบออกมาอย่างสวยงามมากๆให้บรรยากาศเหมาะสำหรับการมาท่องเที่ยวพักผ่อนและมีมุมเก็บภาพสำหรับช่วงเวลาดีดีในการพักผ่อนในครั้งนี้เยอะมากๆเช่นเดียวกันค่ะ ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 18 ห้องแบ่งออกเป็น 3 โซน ด้วยกันส่วนที่ 1 เป็นโซนห้องพักสไตล์บาหลี ส่วนที่ 2 เป็นห้องพักแบบ Deluxe ห้องพักโซนนี้จะอยู่ติดกับริมสระน้ำ เหมาะสำหรับใครที่อยากว่ายน้ำแต่ไม่อยากลงเล่นน้ำที่ทะเลก็สามารถมาใช้บริการสระน้ำส่วนกลางได้ค่ะ ส่วนโซนที่สามเป็นโซน Deluxe สไตล์โมร็อคโค แต่ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสไตล์ไหนรับรองได้เลยว่าห้องพักที่นี่สวยเหมาะสำหรับการพักผ่อนและมีบริการข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และที่สำคัญสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยที่นี่ยังเป็นที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ อีกด้วยสามารถพาน้องหมาเข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ที่นี่มีบริการเรือให้เช่าและดำน้ำดูปะการังสายกิจกรรมห้ามพลาดนะคะ

คีรีตารีสอร์ทแอนด์สปา (KEEREETA RESORT & SPA)

สำหรับบ้านไหนที่กำลังมองหาที่พักเกาะช้างติดทะเลที่ให้บรรยากาศเป็นส่วนตัวมากๆต้องห้ามพลาดเลยค่ะเพราะที่นี่รับรองเลยว่าตอบโจทย์ สถานที่พักอยู่ใกล้กับริมทะเลมากๆแค่เปิดประตูหรือหน้าต่างออกมาก็สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยสวยได้เลย ทางที่พักมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์นะคะ สามารถเลือกห้องพักได้ตามแบบที่ถูกใจหรือเหมาะสำหรับการเข้าพักตามจำนวนคนได้เลย แอบกระซิบบอกว่าที่พักแห่งนี้ราคาสบายกระเป๋ามากๆ โดยรวมทั้งภายนอกและภายในของทางที่พักออกแบบตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม ห้องพักภายนอกออกแบบตกแต่งเป็นโทนสีไม้น้ำตาล ส่วนภายในออกแบบเป็นสีขาวสะอาดตาให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากๆและที่เกาะช้างรีสอร์ท (KOH CHANG RESORT)แห่งนี้ยังมีบริการห้องพักมากถึง 190 ห้องและยังมีPackageสำหรับจัดทัวร์ไว้รองรับการมาพักผ่อนจัดเลี้ยงแบบสัมมนาหรือจัดห้องประชุม ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดบนเกาะช้างให้อีกด้วย บริการของที่นี่เค้ามีครบจบในทีเดียวจริงๆ สำหรับห้องอาหารที่นี่ก็มีห้องอาหารไว้บริการมีทั้งอาหารไทย อาหารคาว อาหารหวาน รับรองเลยว่าใช้วัตถุดิบอย่างดี และการันตีรสชาติ ในส่วนของการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงที่นี่ก็เป็น ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ บ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้าพักได้นะคะ ทางที่พักยินดีต้อนรับค่ะ

เกาะช้างรีสอร์ท (KOH CHANG RESORT) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

สำหรับการพักผ่อนสไตล์พูลวิลล่าแบบหรูหรา แนะนำที่นี่เลยค่ะรับรองว่าประทับใจอย่างแน่นอน ที่ LITTLE SUNSHINE BOUTIQUE BEACH RESORT & SPAแห่งนี้เป็นที่พักเกาะช้างติดทะเลและที่สำคัญบ้านพักของที่นี่ถูกออกแบบและจัดตกแต่งออกมาได้สวยงามและหรูหรามากๆเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนและใช้ช่วงเวลาดีดีหรือช่วงเวลาพิเศษกับคนรักที่สุดเลยค่ะ ทางที่พักออกแบบออกมาเป็นสไตล์พูลวิลล่ามีสระน้ำส่วนตัวที่หน้าบ้านบริเวณสระน้ำสามารถมองเห็นวิวทะเลได้เลยนะคะเพราะว่าสถานที่พักอยู่ใกล้ชิดกับทะเลมากๆ ส่วนภายในทางที่พักก็ออกแบบตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม มีสิ่งของเครื่องใช้ไว้บริการพร้อมอย่างครบครันและใช้โทนสีการตกแต่งภายในที่อ่อนละมุนให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนที่สุดในส่วนของสระน้ำหน้าบ้านก็มีไว้พร้อมบริการสำหรับใครที่อยากลงเล่นน้ำแต่ไม่อยากลงเล่นน้ำทะเลให้เหนียวตัวก็สามารถมาผ่อนคลายได้ที่สระน้ำบริเวณหน้าห้องพักได้นะคะ ถือว่าเป็นสถานที่เก็บภาพสวยสวยชั้นดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนรับรองเลยว่ารูปถ่ายออกมาปังทุกรูปอย่างแน่นอน เพราะว่าที่นี่เค้ามีมุมสวยสวยให้เก็บภาพเยอะมากๆ เอาไปอวดเพื่อนเพื่อนไม่เขินอย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญที่นี่ยังเป็นที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ อีกด้วยนะคะสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถนำน้องหมาเข้าพักด้วยกันได้นะคะ ทางที่พักยินดีให้บริการและยินดีต้อนรับมากๆค่ะ 

ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (LITTLE SUNSHINE BOUTIQUE BEACH RESORT & SPA)

CENTARA CHAAN TALAY RESORT & VILLAS บ้านพักตากอากาศริมทะเล สำหรับใครที่ตั้งใจอยากจะไปพักผ่อนริมทะเลและรับบรรยากาศทะเลแบบเต็มเต็มรับรองเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนเพราะว่าที่นี่เป็นที่พักเกาะช้างติดทะเล โลเคชั่นของที่พักสามารถมองเห็นทะเลสวยสวยน้ำใสใสได้เลย และบรรยากาศของทางที่พักเงียบสงบร่มรื่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆมีการจัดตกแต่งปลูกต้นไม้ทั่วบริเวณพื้นที่ให้บรรยากาศร่มรื่นและสบายตาสุดสุด นอกจากจะบรรยากาศดีแล้วที่นี่ก็ยังมีบริการดีดีอีกด้วยนะคะ ทางที่พักรับจัดงานแต่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากมามีโมเมนต์แต่งงานริมชายหาดรับรองเลยว่าประทับใจอย่างแน่นอนเพราะที่นี่มีบริการทุกขั้นตอนทั้งเวทีเครื่องเสียง ดนตรี ไม่ต้องเตรียมของที่ไหนเพิ่มเติมเลยค่ะ มาต่อกันในส่วนของห้องพักโซนห้องพัก ในแต่ละโซนมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมากนะคะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย สำหรับบริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำ หรือทางเดินไปทะเลเส้นทางเชื่อมต่อกันสามารถเดินทางได้สะดวกและที่สำคัญชายหาดของที่นี่สะอาดมากๆ ไม่มีขยะเลย หาดทรายขาวละเอียดไปเดินเล่นเพลินเพลินชมธรรมชาติสวยสวยกับน้องหมาได้อีกด้วย ในส่วนห้องพักของที่นี่ทางที่พักได้จัดสรรห้องนอนและสิ่งของเครื่องใช้ออกมาอย่างครบครันห้องน้ำแยกส่วนเปียกส่วนแห้งและที่สำคัญห้องพักสะอาดมากๆ โลเคชั่นของทางที่พักอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองนะคะสามารถเดินทางท่องเที่ยวภายในตัวเมืองได้อย่างสะดวกเลยทีเดียว และที่สำคัญที่นี่ยังเป็นที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้บ้านไหนที่มีน้องหมาก็สามารถพาน้องหมาเข้ามาพักผ่อนด้วยกันได้นะคะ

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (CENTARA CHAAN TALAY RESORT & VILLAS) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

8. ไวท์น็อต เกาะช้าง บาย ดีวารี (WHITE KNOT KOH CHANG BY D VAREE) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

WHITE KNOT KOH CHANG BY D VAREE รีสอร์ทขนาดเล็ก ที่พักเกาะช้างติดทะเล หาดไก่แจ้ สำหรับบ้านไหนที่มองหาที่พักติดทะเลและมีความเป็นส่วนตัวมากๆแนะนำที่นี่เลยค่ะเพราะทางที่พักมีจำนวนห้องพักจำกัดเพียง6หลังเท่านั้นและแต่ละห้องตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามน่ารัก ในโทนสีฟ้าขาวเหมาะสำหรับบรรยากาศริมทะเลแบบสุดสุด ภายในก็ตกแต่งด้วยสีฟ้าขาวเช่นเดียวกัน และยังมีสิ่งของอำนวยความสะดวกอย่างครบครันให้ความรู้สึกสำหรับการมาพักผ่อนริมทะเลได้ดีมากๆ บริเวณโดยรอบของทางที่พักมีการปลูกต้นไม้ออกแบบตกแต่งสวนออกมาได้อย่างสวยงามให้บรรยากาศร่มรื่นสบายตา และสำหรับใครที่มาทะเลแค่อยากมารับลมชมวิวทะเลเท่านั้นแต่ไม่อยากลงเล่นน้ำทะเลให้เหนียวตัวอ่ะที่นี่ก็ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้บริการที่บริเวณส่วนกลางที่พักอีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบในทีเดียวถึงแม้ว่าจะเป็นสถานที่พักขนาดกลางไม่ใหญ่มากแต่รับรองเลยว่าใครที่ได้แวะเข้ามาพักผ่อนที่นี่จะประทับใจไปกับบรรยากาศของทางที่พักและบรรยากาศของวิวทะเลอย่างแน่นอน สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาที่ไหน ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้สามารถพาน้องหมาเข้ามาพักผ่อนด้วยกันได้เลย

ไวท์น็อต เกาะช้าง บาย ดีวารี (WHITE KNOT KOH CHANG BY D VAREE)

BHUVARIN RESORT ที่พักเกาะช้างติดทะเล วิวหลักล้านที่เรียกได้ว่าถ้าใครได้มาเข้าพักจะต้องคุ้มสมกับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอนและที่นี่ก็ยังมาพร้อมสระว่ายน้ำแบบพาโนราม่าพี่สามารถชมวิวทะเทได้แบบทั่วถึงเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากๆ ทางที่พักเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนินเขาติดอยู่กับทะเลอ่าวบางเบ้า เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่าโลเคชั่นที่นี่วิวสวยมากๆอยู่ท่ามกลาง ธรรมชาติที่เขียวขจีของเกาะช้าง จุดเด่นของทางที่พักที่นี่คือมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและยังมีเก้าอี้สำหรับนอนอาบแดดเลย เป็นการพักผ่อนที่หรูหราสมกับช่วงเวลาวันหยุดที่รอคอยอย่างแน่นอน สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ แต่รับรองได้เลยว่าห้องพักทุกห้องออกแบบตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามมองเห็นทั้งวิวทะเลทั้งวิวภูเขารับรองเลยว่าได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติและวิวทะเลได้อย่างจุใจและภายในห้องพักยังมีสิ่งของอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม และมีชุดเก้าอี้วางหน้าระเบียงไว้สำหรับนั่งชมวิวชิลล์ชิลล์ทั้งยามเช้าและยามเย็นอีกด้วย สำหรับบริการห้องอาหารของที่นี่พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารจะอยู่ริมสระว่ายน้ำ สามารถสั่งอาหารเครื่องดื่มกาแฟสดมอคเทลค็อกเทลหรือน้ำผลไม้ปั่นมานั่งจิบหรือรับประทานริมสระน้ำได้แบบชิลล์ชิลล์พร้อมกับชมวิวสวยสวย และที่นี่สำหรับสายถ่ายภาพต้องห้ามพลาดเลยนะคะเพราะว่ามีมุมสวยสวยดีดีให้ได้เก็บภาพบรรยากาศที่เยอะมากๆรับรองเลยว่าถ่ายภาพออกมาหรูหราอย่างแน่นอน สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาที่นี่ก็เป็นที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้สามารถพาน้องหมาเข้ามาพักผ่อนและทำกิจกรรมด้วยกันได้นะคะสำหรับกิจกรรมของที่นี่สามารถทำกิจกรรมที่ซื้อจาก package ของทางที่พักหรือจะทำกิจกรรมตามร้านที่มีให้เช่าอุปกรณ์ก็ได้ค่ะ

ภูวาริน รีสอร์ท (BHUVARIN RESORT)

สำหรับใครที่เป็นสายท่องเที่ยวแบบชิลล์ชิลล์อยากสัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนแบบสบายสบาย ที่นี่จัดว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนสำหรับวันหยุดนี้มากๆเพราะที่ INDIE BEACH BUNGALOWS เป็นที่พักเกาะช้างติดทะเล อีกด้วยและที่สำคัญที่นี่เค้ายังมีกิจกรรมสำหรับใครที่เป็นสายกิจกรรมก็ห้ามพลาดนะคะ มีทั้งกิจกรรมโยคะ พายเรือคายัค แพดเดิ้ลบอร์ดให้เช่า หรือดำน้ำชมปะการัง เรียกว่าการพักผ่อนครั้งนี้จะไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน ทางที่พักเป็นที่พักสไตล์บังกะโล ออกแบบตกแต่งที่พักเหมาะสำหรับโลเคชั่นริมทะเลมากๆ ห้องพักใช้เป็นโทนสีขาวสบายตาและภายในที่พักก็มีสิ่งของอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและที่พิเศษไปมากกว่านั้น ในตอนกลางคืนที่นี่ก็มีบาร์ร้านอาหารร้านนั่งชิลล์ให้สำหรับใครที่อยากไปนั่งเป็นเพลินๆจิบเบียร์เย็นๆ ไปสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนไปพร้อมกับเสียงดนตรี และเมนูอาหารแสนอร่อยพร้อมบรรยากาศลมเย็นๆ ไฟ แสง สี เสียง สวยสวย จัดว่าเป็นการพักผ่อนที่แท้จริง สำหรับร้านอาหารที่นี่ก็มีไว้บริการนะคะเมนูอาหารมีทั้งของคาว ของหวานและที่สำคัญที่นี่มีอาหารหลากหลายเมนูให้เลือกเยอะมากๆทั้งอาหารไทยธรรมดาและอาหารซีฟู้ด ทางร้านออกแบบตกแต่งจัดจานออกมาได้อย่างสวยงามน่ารับประทานมากๆ บ้านไหนที่มีน้องหมาก็สามารถพาน้องหมาเข้ามาพักและทำกิจกรรมสนุกสนุกร่วมกันได้นะคะ ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ยินดีต้อนรับค่ะ

อินดี้ บีช บังกะโล (INDIE BEACH BUNGALOWS)

KB RESORTที่พักเกาะช้างติดทะเล หาดไก่แจ้ จังหวัดตราด เป็นสถานที่ที่สามารถเที่ยวพักผ่อนได้ทั้งปีเลยทีเดียว เพราะโลเคชั่นของทางที่พักจัดว่าสวยและดีมากๆ ทางที่พักอยู่ติดติดกับริมทะเล สามารถเดินจากทางที่พักมาถึงทะเลได้เลยเพราะว่าใกล้กับทะเลมากๆ และทางที่พักก็ออกแบบตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อน ทั้งโทนสีที่ใช้และการตกแต่งด้วยต้นไม้ทำให้บริเวณรอบรอบดูสวยงามและสบายตา ที่สำคัญที่นี่มีที่จอดรถมีไว้บริการอย่างทั่วถึง นอกจากบริการที่จอดรถแล้วที่นี่ก็ยังมีบริการสิ่งของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งภายในห้องพักและบริเวณด้านนอก ในส่วนบริเวณด้านนอกก็จะมีร้านอาหารไว้บริการนะคะรสชาติของร้านอาหารที่นี่ถือว่าอร่อยถูกปากเลยทีเดียว หรือสำหรับใครที่เป็นสายถ่ายภาพรับรองว่าที่พักแห่งนี้มีสถานที่ถ่ายภาพสวยสวยให้ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศเยอะมากๆ และยังมีคาเฟ่ของทางรีสอร์ทไว้บริการอีกด้วย เมนูในร้านออกแบบตกแต่งจานออกมาได้อย่างสวยงามเมนูของที่นี่ถือว่าเป็นรสชาติกลางกลางไม่หวานมากไม่เลี่ยนมาก และยังมีมุมถ่ายรูปเยอะอีกด้วย ทางที่พักจัดโปรโมชั่นออกมาเรื่อยเรื่อยนะคะทั้งช่วงเทศกาลหรือช่วงวันหยุดยาวสามารถดูโปรโมชั่นของทางที่พักได้ที่หน้าเพจเลยค่ะมีทั้งโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์อาหารหรือโปรโมชั่นสำหรับกิจกรรมในช่วงวันหยุดจากทางที่พัก ถือว่าเป็นที่พักหลักพันที่บริการระดับพรีเมี่ยมมากๆ สำหรับใครที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้าพักด้วยกันได้นะคะเพราะทางที่พักเป็นที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้และบริเวณของทางที่พักยังมีพื้นที่และสนามหญ้าให้น้องน้องได้วิ่งเล่นอีกด้วยรับรองเลยว่าแฮปปี้ทั้งคนและหมาอย่างแน่นอน

ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้ เคบี รีสอร์ท (KB RESORT) ที่พัก เกาะช้าง สุนัขเข้าได้

ค้นหา ที่พักสุนัขพักได้ เกาะช้าง เพิ่มเติม คลิก

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.