ที่พักสุนัขเข้าได้ 2022

สำหรับใครที่กำลังต้องการหา ที่พักสุนัขเข้าได้ เพื่อวางแผนทริปเที่ยวพักผ่อนไม่ว่าจะในช่วงวันหยุดหรือในโอกาสพิเศษ เราจะพาทุกคนไปทัวร์ท่องเที่ยวทั่วไทยส่องดูทุกมุมกันเลยว่ามีที่ไหนที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับการพักผ่อนของเพื่อนๆในทริปนี้บ้าง รับรองได้เลยว่าที่พัก ที่เราจะพาเพื่อนๆไปทัวร์กันในวันนี้บรรยากาศไม่แพ้เมืองนอกอย่างแน่นอน ทั้งอากาศหนาวบนดอย ทะเลหมอกในยามเช้า น้ำตก ภูเขา ทะเลน้ำใสๆหรือวัฒนธรรมที่สวยงามของแต่ละท่องถิ่น และที่พิเศษไปมากกว่านั้น สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาและอยากพาน้องๆ ไปพักผ่อนด้วยกัน ไว้ใจเราในเลือกที่พักในครั้งนี้ได้เลย จะมีที่พักจังหวัดไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

สำหรับใครทำกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบใกล้ชิดทะเลได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นไอของทะเล ลมโชยเย็นๆ พัทยาก็ยังถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆที่ทุกคนจะนึกถึง เพราะเมืองพัทยาของเรา เต็มได้ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและสิ่งของอำนวยความสะดวกสบายพร้อมไปทุกสิ่งทั้งที่พัก ร้านอาหาร สถานบันเทิงตามๆ รวมไปถึงที่พักสุนัขเข้าได้และคาเฟ่สวยๆอีกหลายแห่ง จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคณะ กลุ่มเพื่อนๆ หรือแบบครอบครัวก็ตอบโจทย์ จะพักผ่อนแบบโรงแรมหรือรีสอร์ทริมทะเล ก็สามารถมาพักผ่อนเล่นน้ำริมทะเลชายหาดสวยๆของเมืองพัทยาได้ บรรยากาศดีๆวิวสวยๆอาหารอร่อยๆของเมืองพัทยาพร้อมที่จะให้ทุกคนที่แวะมาพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สายงามได้ตลอดทั้งปี

ดูรายชื่อ ที่พักพัทยา คลิก

ที่พักสุขเข้าได้ พัทยา

หัวหินเมืองท่องเที่ยวสุดคลาสสิค ที่จัดได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมมาอย่างเนิ่นนานและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับใครที่เคยมาสัมผัสแล้วก็อยากกลับมาผ่อนอีกครั้งอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เค้ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย เดินทางง่ายและการพักผ่อนที่นี่เค้าครบจบทุกรูปแบบทั้ง โรงแรมสุดหรู ที่พักริมทะเล หรือบ้านพักแบบพลูวิลล่า ที่สำคัญสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยที่หัวหินของเราก็มีที่พักสุนัขเข้าได้ ไว้อำนวยความสะดวกอีกด้วย  และสำหรับทริปหัวหินใครที่กลัวจะเบื่อบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเลยจ้าเพราะที่นี่เค้ามีกิจกรรมมากมายรอให้ทุกคนไปสัมผัสกับความสนุกๆสนานและความสวยงามของท้องทะเลที่สำคัญทะเลหัวหินคือสวยมาก น้ำใสจนมองเห็นตัวปลากันเลยที่เดียว

ดูรายชื่อ ที่พัก หัวหิน คลิก

ที่พัก ทะเล หัวหิน

สถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติที่จัดได้ว่าเป็นอันดับต้นๆมาตลอดจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือที่เขาใหญ่ของเรานี่เอง สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพสามารถแวะมาเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้เลยที่เดียว  ในเส้นทางการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ปากช่อง มีสถานที่ท่องเที่ยวตามรายทางคือเยอะมาก แต่ที่เขาใหญ่ของเรานี้ไม่ได้มีแค่ธรรมชาติที่สวยงามอย่างเดียวไม่เพียงเท่านั้นแต่ยังมีสถานที่สวยๆเก๋ๆ ให้เพื่อนได้ไปเก็บภาพกันอีกหลากหลายที่มาก ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ ร้านอาหาร และที่พักสุนัขเข้าได้ สำหรับที่พักที่เข้าใหญ่ที่นี่เค้ามีที่พักหลากหลายแบบมาก ทั้งแบบโรงแรม รถบ้าน รีสอร์ท บ้านส่วนตัวแบบหลังเดี่ยวท่ามกลางภูเขาคือธรรมชาติสุดๆ รวมทั้งยังมี อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ,Pete Maze (พิชญ์ เขาวงกต) ,หลวงพ่อทวดเขาใหญ่ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก, Bonanza Exotic Zoo (สวนสัตว์โบนันซ่าเอ็กโซติกซู เขาใหญ่) และสวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่ ไว้ให้เพื่อนได้ไปเที่ยวเก็บเก็บรูปสวยๆและทำกิจกรรมสนุกๆกันอีกด้วย ทริปเขาใหญ่ที่เพื่อนจะได้ไปสัมผัสในครั้งนี้จะเป็นทริปที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

ดูรายชื่อ ที่พัก เขาใหญ่ คลิก

ที่พักสุนัขเข้าได้ เขาใหญ่

ไม่ว่าเวลาจะผ่าไปนานสักเท่าไหร่ ระยองก็ยังเป็นที่พักสุดฮิตในใจใครหลายๆคนไม่เปลี่ยน เพราะที่ระยองของเรานี้นอกจากจะมีทะเลสวยๆแล้ว ที่นี่เค้ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเยอะมาก ทั้งคาเฟ่ ที่พัก สถานบรรเทิง ร้านอาหารและที่สำคัญยังมีที่พักสุนัขเข้าได้ไว้อำนวยความสะดวกให้กับบ้านไหนที่มีน้องหมาที่มาพักผ่อนด้วยกันอีกด้วย และทีเด็ดยิ่งกว่านั้นสำหรับใครที่มาเที่ยวพักผ่อนระยองในช่วงฤดูผลไม้บอกได้เลยว่าคือที่สุด พลาดไม่ได้เลยกับ ทุเรียน เงาะ และมังคุดของเรา จัดว่าเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของที่นี่กันเลย มาเที่ยวแล้วก็ต้องมากินสำหรับอาหารที่แนะนำสำหรับที่นี่เลยถ้าไม่พูดถึงอาหารทะเลเะลยก็คงไม่ได้ สำหรับที่ระยองแล้วเราสามารถซื้ออาหารทะเลสดๆที่วางขายริมทะเลมาทำอาหาร ตั้งเตาย่าง จัดปาร์ตี้ริมชายหาดได้เลย หรือสำหรับบ้านไหนที่ต้องการนั่งรับประทานแบบชิลๆ ไม่ต้องลงมือทำเองที่นี่เราก็มีร้านอาหารทะเลสดๆไว้บริการอีกด้วย บอกเลยว่าทริประยองของเพื่อนๆจะคุ้มค่ากับการเดินทางอย่างแน่นอน

ดูรายชื่อ ที่พัก ระยอง

ที่พักสุนัขเข้าได้ ระยอง

กาญจนบุรี จัดได้ว่าเป็นจังหวัดที่สวยงามสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ก็มาเที่ยวแบบชิลๆได้ไม่มีเบื่อแน่นอน เพราะที่นีเค้าสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานทีท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เที่ยวเกี่ยวกับทางประวัติศาสตร์ ถ้ำกระแซ ทางรถไฟสายมรณะ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ด่านเจดีย์สามองค์ ปราสาทเมืองสิงห์ น้ำตกเอราวัณ คือบอกได้เลยว่าที่นี่เค้าที่เที่ยวเยอะมากจริงๆ และในทริปนี้ เรายังมีที่พักสุนัขเข้าได้มาแนะนำให้กับเพื่อนๆอีกด้วย พูดถึงที่กาญจนบุรีของที่เที่ยวว่าเยอะและ ที่พักก็หลากหลายมากเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีที่พักแบบหลากหลายไม่แพ้ใครเลยเหมือนกันมีทั้งแบบบ้านพัก รีสอร์ท แพร บ้านกระโจม รถบ้าน และยังมีสถานที่ให้กางเต้นท์นอนพักได้อีกด้วย ที่กาญจนบุรีของเรานี้เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทุกสไตล์อย่างแน่นอน

ดูรายชื่อ ที่พัก กาญจนบุรี คลิก

ที่พัก กาญจนบุรี แม่น้ำ

จันทบุรีจังหวัดคุ้นหูแห่งนี่ต้องมีหลายๆคนเคยมาสัมผัสแล้วอย่างแน่นอน ทั้งทะเลชายหาดสวยๆ น้ำตกแบบน้ำใสไหลเย็น และสวนผลไม้หลายๆที่ นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของจันทบุรีเท่านั้นนะคะเพราะจันทบุรีของเรานั้นบอกได้เลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากๆ ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก ชุมชนน่าเที่ยว วัดสวยๆ ร้านอาหารทะเลแสนอร่อย คาเฟ่สวยๆให้เพื่อนๆได้มาเก็ยภาพบรรยากาศกันอีกด้วยและที่สำคัญจันทบุรีของเรายังมีที่พักสุนัขเข้าได้ ไว้บริการอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าจันทบุรีของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวให้เพื่อนได้เที่ยวแบบครบทุกสไตล์กันเลย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าวันหยุดนี้จะไปพักผ่อนที่ไหนแวะมาที่จัทบุรีของเราได้นะคะ รับรองว่ามีที่เที่ยวเจ๋งๆรอทุกคนมาสัมผัสอย่างแน่นอน

ดูรายชื่อ ที่พัก จันทบุรี คลิก

ที่พัก จันทบุรี ทะเล

อีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจสำหรับใครที่อยู่กรุงเทพคือเดินทางง่ายมากใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น แต่สำหรับบ้านไหนที่ไม่ได้อยู่กรุงเทพก็สามารถแวะมาเที่ยวพักผ่อนกันได้นะคะรับรองว่าประทับใจคุ้มกับการเดินทางอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยป่าเขาที่รายล้อมอากาศเย็นสบายมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้เพื่อนๆได้เที่ยวกันอย่างจุใจ ทั้งภูเขา น้ำตก สถานที่ทางศาสนา คาเฟ่สวยๆ ร้านอาหารและยังมีที่พักสุนัขเข้าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวสามารถเดินทางมาแวะเที่ยวพักผ่อนแบบไปกลับ หรือนอนพักผ่อนค้างคืนกันแบบชิลๆใกล้ชิดกับธรรมชาติกันได้เลย

ดูรายชื่อ ที่พัก นครนายก คลิก

ที่พัก นครนายก น้ำตก

มาต่อกันที่เชียงใหม่ของเรา ที่นี่เค้าเป็นอันดับหนึ่งมาเนิ่นนานมากและยังเป็นสถานที่แรกๆ สำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนจะต้องนึกถึง สามารถมาเที่ยวกันได้ทั้งปีไม่มีเบื่อจริงๆ แต่แอบกระซิบบอกนะคะว่าที่เชียงใหม่สำหรับใครได้มีโอกกาสมาเที่ยวในช่วงหน้าหนาวบอกเลยว่าฟินสุดๆ อากาศคือเย็นสบายมาก ตื่นเช้ามาพร้อมกับพระอาทิตย์ยามเช้ากับทะเลหมอกสวยๆ หอมกลิ่นดินกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ เป็นสวรรค์บนดินของใครหลายๆคนกันเลย สำหรับใครที่มาเชียงใหม่สำหรับที่นี่และสถานที่ท่องเที่ยวของเค้าก็ไม่แพ้ที่ไหน ทั้งสวนดอกไม้ ภูเขา ดอยสวยๆ จุดชมวิวหลากหลายแห่ง คาเฟ่สวยๆ ตลาดเก๋ๆ รวมถึงที่พักสุนัขเข้าได้อีกด้วย ที่เชียงใหม่ของเราเปิดให้เพื่อนที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติสไตล์ล้านนาเข้ามาเที่ยวได้ทั้งปี รับรองว่าเชียงใหม่ของเราน่าประทับใจคุ้มค่ากับวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษของทุกคนอย่างแน่นอน

ดูรายชื่อ ที่พัก เชียงใหม่ คลิก

ที่พักสุนัขเข้าได้ เชียงใหม่

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.