ที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก

อีกหนึ่งจังหวัดสำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวสายธรรมชาติ แวะมาที่นครนายกคุณจะได้พบกับที่พัก นครนายก บรรยากาศอันร่มรื่นด้วยป่าเขาที่รายล้อม มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งภูเขา น้ำตก เรียกว่าได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ได้แบบใกล้ๆจากธรรมชาติเลยที่เดียว ครั้งนี้เรารวบรวมที่พักมาหลากหลายให้ทุกคนได้เลือกกันไม่ว่าจะเป็นแบบห้องพัก บ้านกระโจม หรือสายตั้งแคมป์วันนี้เราจะพาทัวร์ที่พักแบบครบทุกสไตล์กันเลยและที่สำคัญวันนี้เรามี ที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก  มาให้เลือกชมด้วยสำหรับบ้านไหนที่ไปเที่ยวแล้วน้องหมาไปด้วยทริปนี้เราคัดที่พักสวยๆราคาน่ารักและยังเอาน้องหมาเข้าพักได้อีกด้วย  มาดูกันว่าครั้งนี้มีที่ไหนบ้างที่จะเป็นที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก มาดูกันเลย

ขนมปังขิง รีสอร์ทเล็กๆที่จัดว่าเป็นที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายกอีกที่ที่น่าสนใจมาก สำหรับที่พักแห่งนี้ถ้าใครมีน้องหมา น้องแมวมาด้วยบอกได้เลยว่าการได้มาพักที่นี่ถือว่าเริสสุดค่ะ การตกแต่งที่พักได้แรงบันดาลใจการตกแต่งมาจากนิทาน ผจญภัยตอนเด็กๆ Hanse land Gretel ซึ่งเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติและสัตว์มากๆ ที่นี่เค้ามีทั้งส่วนของรีสอร์ทและร้านอาหารเรื่องอาหารที่นี่บอกเลยว่าอร่อยมาก และราคาคือน่ารักไม่สร้างบ้าน บอกเลยว่าคุ้ม ไม่ว่าจะนั่งทานริมสระน้ำ หรือริมบึงน้ำ ก็ได้ฟีลดีมากกก และที่พัก นครนายกแห่งนี้สำหรับใครที่ไม่อยากให้งบบานปลายบอกเลยว่าหายห่วงเพราะราคาที่พักของที่นี่สบายกระเป๋าแน่นอน และสำหรับบ้านไหนที่มีน้องๆมาด้วยน้องพักฟรีนะคะ ได้บ้านละ 2 ตัวถ้าขนาดเล็กถึงกลางกลาง  ถ้าน้องตัวใหญ่พักฟรี 1 ตัว สำหรับราคาในการเข้าพักนอกเหนือจากนี้ต้องรบกวนสอบถามทางที่พักโดยตรงนะคะ สำหรับบ้านขนมปังขิง ที่พักนครนายกสวยๆ แห่งนี้บ้านไหนที่จะแวะมาเที่ยวนครนายกแล้วมีน้องหมามาด้วยก็อย่าลืมแวะมาพักผ่อนด้วยกันนะคะ

บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House)

ทริปนี้เรามาต่อกันที่ The Bamboo Camp & Cafe อีกหนึ่งที่พักที่เป็น ที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก The Bamboo แห่งนี้จะเป็นทั้งที่พักหลากหลายสไตล์มีทั้งแบบ เต็นท์กระโจม รถบ้าน และเป็นลานกางเต็นท์ ขอบอกก่อนเลยว่าที่นี่เค้าใกล้ชิดติดธรรมชาติ บรรยากาศดีมาก  และลานกางเต็นท์ที่นี่เค้าพิเศษกว่าที่อื่นตรงที่ มีลานนั่งดูหนังกลางแปลงกันด้วยเรียกว่าใครที่ชอบการทำกิจกรรมแบบ Outdoor จะต้อง happy อย่างแน่นอนและที่นี่เค้ายังมีคาเฟ่อีกด้วนนะคะ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวรับรองว่ามีมุมถ่ายรูปสวยๆไปอัพเดทกันแน่นอน และสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถนำน้องหมาเข้าพักได้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่ถูกใจสไตล์การพักผ่อนของThe Bamboo Camp ก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินที่ The Bamboo Camp ที่พักนครนายกสวยๆแห่งนี้ด้วยนะคะ

เดอะ แบมบู แคมป์แอนท์คาเฟ่ (The Bamboo Camp&Cafe)

ที่พักอีกแห่งในนครนายกที่บอกได้เลยว่าธรรมชาติมากบรรยากาศดีไม่แพ้ที่ไหนกันเลยและที่สำคัญอยู่ติดลำธารใกล้กับเขื่อนขุนด่านปราการชลอีกด้วย บรรยากาศของที่พักมีธรรมชาติรอบบ้านพัก บรรยากาศดี วิวบ้านพักมองเห็นลำธาร บริเวณหน้าบ้านมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยที่นี่เค้าเป็นที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก อีกหนึ่งแห่งที่ควรพาน้องๆมาพักผ่อนด้วยกันเพราะบรรยากาศดีมากและมีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่นอีกด้วย เดินถัดออกไปจะถึงลำธารที่มีน้ำไหลมาจากน้ำตกวังตะไคร้ลำธารน้ำใส สะอาด ไม่ลึกไม่อันตรายกับเด็กและน้องหมาและที่สำคัญ วิวดี แสงดี ถ่ายภาพสวยมาก และในที่พักยังมีร้านอาหาร “ครัวริมธาร มีน้ำมีปลา”อาหารอร่อยรสเข้มข้น ใช้วัสถุดิบอย่างดี สำหรับบ้านไหนที่สนใจมาพักผ่อนแบบธรรมชาติแบบนี้ก็แวะเข้ามาพักผ่อนได้นะคะที่ ริมธาร รีสอร์ท นครนายก(RimTanResort) ที่พักหมาพักได้ นครนายก

ริมธาร รีสอร์ท นครนายก (RimTanResort) นครนายก ที่พัก นครนายก

Villa Panalai ที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก เป็นที่พัก สำหรับคนชอบธรรมชาติที่อยากมาพักผ่อนชาร์จแบตชีวิต จัดว่าเป็นที่พัก นครนายก ที่อากาศดีมากๆเหมาะที่จะให้ทุกคนแวะมา สูดอากาศบริสุทธิ์ ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ภายในห้องพัก ดีไซน์ สวยงาม  เรียบง่าย มีเสน่ห์ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เล็กน้อย บรรยากาศห้องพักกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ มีระเบียงมองออกไปเห็นวิวริมสระและต้นไม้ และภายในห้องน้ำโซนแห้ง มีอ่าง jacuzzi ให้เราได้นอนแช่อ่างอย่างผ่อนคลายกันอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าโดยรวมถูกใจสายเก็บภาพอย่างแน่นอน สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้าพักที่ Villa Panalai ที่พักหมาพักได้ นครนายก กันได้นะคะ

วิลล่า พนาลัย นครนายก (Villa Panalai)

ลิโด้แคมป์ แอนด์ โฮมที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก ที่พักที่มีทั้งแบบห้องพักและลานกางเต็นท์ เป็นที่พัก นครนายกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของสายกิจกรรมมากๆเพราะที่นี่เค้ามีกิจกรรมไว้รอสำหรับผู้เข้าพักเยอะมากไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง ไหลไปกับสายน้ำ ATV ขับขึ้นเขายกล้อกันไปเลย ตกปลา มากินกับข้าวอร่อยๆสุดฟิน เพ้นท์บอล (50นัด)แค้นใครยิงคนนั้นไปเลย และโกคาร์ท บอกเลยว่าไม่มีเหงาและถูกใจสายท่องเที่ยวแบบกิจกรรมแน่นอน สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยที่นี่เค้าก็ยินดีต้อนรับน้องหมานะคะ สำหรับที่พักหมาพักได้ นครนายก แห่งนี้บอกเลยว่าการพักผ่อนครั้งนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ลิโด้แคมป์ แอนด์ โฮม (Lido Camp)

ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ และยังใกล้กับน้ำตกอีกด้วย ห้วยน้ำโจน รีสอร์ทที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก ที่พักแห่งนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศธรรมชาติจริงๆบอกเลยว่าสายธรรมชาติไม่ควรพลาดนะคะ เพราะที่นี่เค้าใกล้ชิดธรรมชาติจริงๆ และที่นี่เค้ายังมีสระว่ายน้ำไว้บริการอีกด้วยนะคะ จะปาร์ตี้ ปิ้งย่าง ทำกิจกรรมครอบครัวได้อย่างเต็มที่ สำหรับบรรยากาศภายในห้องพักก็คือสะอาดสบายตามากๆ เปฺิดหน้าต่างมาเจอวิวภูเขาสวยๆ และสำหรับที่นี่ก็คือแน่นอนว่าน้องหมาสามารถเข้าได้แต่ทางที่พักขอความร่วมมือสำหรับน้องหมาไม่ให้ลงเล่นในสระน้ำนะคะ หากใครที่ต้องการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติแบบนี้ก็สามารถแวะมาพักผ่อนที่ ห้วยน้ำโจน รีสอร์ทที่พักหมาพักได้ นครนายก ได้นะคะ

ห้วยน้ำโจน รีสอร์ท (Huai Nam Joan Resort) นครนายก ที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก

Loft Villageที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก  บ้านพักท่ามกลางภูเขา บอกเลยว่าวิวสวยหลักล้านมาก  บรรยากาศทุ่งนาเขียวขจี เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ในแต่ละห้องพักก็จะมองเห็นวิวที่แตกต่างกันจะมีห้องพัก วิวภูเขา ห้องพักวิวสวน และห้องพักริมสระน้ำ แต่ทุกห้องพักหันเข้าหาภูเขา วิวคือดีมาก สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประกอบไปด้วยเครื่องปรับอากาศ ทีวี เคเบิลทีวี ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น บอกเลยว่าครบครัน สำหรับบ้านไหนที่อยากพักผ่อนแบบเงียบๆบรรกาศสดชื่น ลมโชยเย็นสบาย ต้องที่พัก นครนายก เลยจ้าไม่ผิดหวังแน่นอน และที่สำคัญที่นี่เค้าสามารถนำน้องหมาเข้าพักได้อีกด้วยจ้า หากใครมีโอกาศมาพักผ่อนที่นครนายกก็อย่าลืมแวะมาพักที่ Loft Villageที่พักหมาพักได้ นครนายก  กันนะคะ

ลอฟท์ วิลล่า (Loft Village)

ค้นหา ที่พักสุนัขเข้าได้ นครนายก เพิ่มเติม คลิก

นอกจากรายชื่อโรงแรมด้านบนแล้ว ทางเพ็ท เฟรนด์ลี่ ไทยแลนด์ยังได้รวมรวบ ที่พักสุนัขเข้าได้ ที่อื่นๆที่เด็ด ไม่แพ้กันไว้ ที่นี่ อีกด้วย

ผู้เขียน: Areeya R.