ที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี

วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี ซึ่งอย่างที่ทราบกัน จังหวัดกาญจนบุรีที่มีที่เที่ยวเยอะแยะมากมาย เที่ยวได้ทั้งปี ที่นี้เค้ามีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายทั้งท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม บ้านไหนที่แวะมาเที่ยวไม่มีเบื่อแน่นอน

มาดูกันที่แรกกันเลยที่ปาท่องโก๋ ที่พักติดริมน้ำบรรยากาศดีมาก ๆ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน รับอากาศฟิน ๆ ห้องพักสะอาด ไม่ร้อนแม้ตอนกลางวัน มีกิจกรรมให้เล่นหลายแบบ และที่นี่เค้ายังมี cafe อีกด้วยนะและที่สำคัญทาสหมาอย่างเราต้องไม่พลาดเพราะที่นี้เค้าเป็นที่พักสุนัขเข้าได้กาญจนบุรี ทางที่พักมีพื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจี ดูร่มรื่น รับรองว่ามีพื้นที่ให้น้องหมาได้เดินเล่นกันแบบเพลินๆไม่มีเบื่อ สำหรับบ้านไหนที่แวะมาพักที่กาญจนบุรีก็อย่าลืมแวะมาที่ ปาท่องโก๋ที่พักกาญจนบุรี กันนะคะ

ปาท่องโก๋ แคมป์ปิ้ง (Patonggo Camping) กาญจนบุรี ที่พัก กาญจนบุรี

บ้านพักวิวดีที่พักกาญจนบุรี Thawsi Lake Hill  ที่พัก กาญ แห่งนี้เค้าบรรยากาศเป็นส่วนตัวสุดๆ มาเที่ยวพักผ่อนสายตา ชมวิวและสูดอากาศดีๆกันให้เต็มปอด บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ มองออกไปเห็นวิวเขื่อนศรีนครินทร์ ทุกห้องมีอ่างจากุซซี่, ตาข่ายนอนชิล ให้นอนชมวิวเขื่อนกันแบบชิลๆหรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ก็สามารถเดินลงเนินเขาไปทำกิจกรรมในเขื่อนก็ได้เหมือนกัน มีตั้งแต่พายเรือคายัคแบบเบาๆ ไปจนถึง Speed Boat หรือเล่นเวคบอร์ดรับรองว่าตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวแน่นอน ทั้งสายพักผ่อนและสายกิจกรรมสำหรับบ้านไหนที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติและยังมีกิจจกรมให้ทำระหว่างการพักผ่อนแบบไม่มีเบื่อก็อย่าลืมแวะมาพักผ่อนที่ Thawsi Lake Hillที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี กันนะคะ

ทอสี เลคฮิล (Thawsi lake hill) กาญจนบุรี ที่พัก กาญจนบุรี

Leisure Raftแพใหม่ สไตล์ลอฟ  ที่พัก กาญ ริมน้ำ ที่น่าสนใจอีกที่ บอกได้เลยว่าบรรยากาศชิลล์ แต่วิวหลักล้าน งานธรรมชาติคือปัง ถึงจะเป็นที่พักแบบแพในน้ำแต่ในแพมีไฟน้ำแอร์ครบ โดยเค้าจะใช้เครื่องปั่นไฟในการจ่ายไฟ ของอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง เตาหมูกระทะ เตาแก๊ส เครื่องครัว หม้อ กระทะ จาน ชาม ช้อนซ้อม มีด เขียง หม้อหุงข้าว กาน้ำร้อน ถ่าน น้ำแข็ง น้ำดื่ม ครบทุกอย่าง และที่สำคัญยังมีกิจกรรมพายเรือคายัคให้ทุกแพ อ่างอาบน้ำ ชมวิวตอนเย็น ให้ได้เก็บรูปสวยๆในทริปที่พัก กาญ นี้อีกด้วย และสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยที่นี่เค้าถือว่าเป็น ที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี ที่อนุญาติให้น้องหมาสามารถเข้าพักด้วยกันได้นะคะ

เลสชัว ราฟ แพพัก (Leisure Raft)กาญจนบุรี ที่พัก กาญจนบุรี

บ้านไหนมีแพลนไปเที่ยวกาญจนบุรี และกำลังมองหาโรงแรมทำเลใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว ราคาไม่แรง ต้องที่ The Zeit River Kwai ที่พักกาญจนบุรี พาร่างกายมาสัมผัสธรรมชาติ ใช้เวลาในวันหยุดแบบ slow life ได้อยู่กับตัวเองถือว่าทริปนี้เป็นการพักผ่อนแบบทิ้งตัวกันเลยบรรยากาศภายในที่พักที่ร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ และสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน และอยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกมากๆ สำหรับห้องพักของที่นี่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกห้อง ภายในที่พักจะมีสระว่ายน้ำ สนามหญ้าสำหรับครอบครัว มุมนั่งชิลชมวิวแม่น้ำ และมีกิจกรรมพายซับบอร์ด ขี่เจ็ตสกี ให้กับผู้เข้าพักอีกด้วย บอกเลยว่าทริปนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน  และภายในโรงแรมก็มีคาเฟ่อีกด้วย  ไว้ให้ทุกท่านได้พักผ่อนและเก็บภาพบรรยากาศสวยๆกันด้วยนะ ที่สำคัญสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วยสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาก็อย่าลืมมาพักผ่อนที่  The Zeit River Kwaiที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี กันนะคะ

เดอะ ไซท์ ริเวอร์แคว (The Zeit River Kwai)กาญจนบุรี ที่พัก กาญจนบุรี

ที่พักติดริมแม่น้ำแควที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรีบอกเลยว่าใครที่กำลังโหยหาการพักผ่อนแบบธรรมชาติ แสงแดด ต้นไม้สีเขียวสบายตา อากาศสดชื่นๆต้องไม่พลาดที่ Aurora kanchanaburi  ภายในที่พักตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาดเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆและที่สำคัญภายในที่พัก กาญ แห่งนี้เค้าของมีของอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นบริการโยคะ สปา สระว่ายน้ำ กิจกรรมตกปลา บริการอาหารริมน้ำและที่นี่เค้ายังมีคาเฟ่สวนมะพร้าวใจกลางเมืองกาญจนบุรีไว้บริการสำหรับผู้เข้าพักที่พักกาญจนบุรี แห่งนี้อีกด้วยนะคะ หรือสำหรับบ้านไหนที่ต้องการเดินทางออกไปสถานที่ท่องเที่ยวก็สามารถเดินทางได้สะดวกบอกเลยว่าการพักผ่อนครั้งนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

ออโรร่า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Aurora kanchanaburi) กาญจนบุรี ที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี

ค้นหา ที่พักสุนัขพักได้ กาญจนบุรี เพิ่มเติม คลิก

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.