ที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้

ที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้ สำหรับชลบุรีแล้ว ที่นี่เค้าที่เที่ยวหลากหลายมาก บอกเลยว่ามาครั้งเดียวเที่ยวไม่หมด ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีจุดท่องเที่ยวเยอะมากจริงๆ สำหรับบ้านไหนที่ไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหนในช่วงวันหยุดชลบุรีเป็นอีกหนึ่งที่ ที่น่าสนใจและตอบโจทย์ทุกคนได้อย่างแน่นอนสถานที่ท่องแลนด์มาร์คคือเยอะมากนอกจากจะมีทะเลสวยหาดทรายขาวแล้ว ยังมีที่พัก ชลบุรีอีกหลากหลายรูปแบบทั้งแอดเวนเจอร์ เดินตลาดชิล เข้าวัดไหว้หว้ะพระ  สายเที่ยวสายชิลล์ต้องปักหมุดแล้วค่ะ ในส่วนที่พักก็น่าสนใจไม่แพ้กันและสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาทริปนี้เราจะมาคัดที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้ที่เหมาะแก่การพักผ่อนในทริปนี้มาให้ชมกันค่ะ จะมีที่ไหรที่เป็นที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้กันบ้างไปดูกันเลย

มาเช็คอินที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้ที่แรกกันที่ Pareehut Resort Koh Sichang โลเคชั่นที่พักจะติดริมทะเลกันเลย ที่พักสไตล์บาหลีบรรยากาศสุดไพรเวทเงียบสงบมากๆ บรรยากาศของทางที่พักคือดีงามมาก ในส่วนของบ้านพักรีสอร์ทเป็นทรงกระท่อมทรงกลมทำจากไม้ไผ่และไม้เป็นส่วนใหญ่ ตั้งอยู่ริมผา ได้ยินเสียงคลื่นกระทบกับผากันเลย สามารถ​มองเห็นทะเลได้180องศาเลยและยังมีอ่างให้เราลงไปแช่น้ำหน้าห้องอีกด้วย​ บอกเลยว่าอากาศดีมากๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต่างๆให้ทำ ไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ล่องเรือคายัค และที่นี่ยังมี จุดชมวิวของรีสอร์ทไว้ชมวิวพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าฟินสุด สำหรับบ้านไหนที่แวะมาพักผ่อนก็อย่าลืมแวะมาที่พัก ชลบุรีติดทะเล ปารีฮัท เกาะสีชัง กันนะคะ

ปารีฮัท รีสอร์ท (Parerhut Resort) ที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้

อีกหนึ่งโรงเเรมที่เป็นที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้อยู่บนเขาพระตำหนัก อยู่ใกล้กับชายทะเล จุดเด่นของที่พัก ชลบุรี แห่งนี้คือ ห้องพักจะหันหน้าเข้าหาสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ทุกห้องเปิดมาปุ๊บลงสระได้ปั๊บ สะดวกสบายมาก ภายในห้องพักตกแต่งเอาใจคนรักน้องหมาด้วย มีผ้าปูที่นอน มีชามน้ำและผ้าห่มเตรียมพร้อม ในห้องมีที่นอนน้อง ถาดอาหาร แถมขนมน้องหมาด้วยจัดว่าป็นที่พักหมาเข้าได้ ชลบุรีที่น่าสนใจมากๆอีกที่สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาไม่ควรพลาด  และภายในห้องพักยังมีหน้าต่างและโซฟาสำหรับให้นั่งชมวิวริมสระ และภายในโรงแรมมีคาเฟ่ Garden House Pattaya มีอาหารคาวหวาน ไทย และนานาชาติ สามารถมานั่งชิวจิบชาก็ได้ที่สำคัญสามารถพาน้องหมาเข้ามานั่งเล่นได้อีกค่ะ

โรงแรมฮิลล์เฟรสโก้ พัทยา (Hill Fresco Hotel Pattaya) ชลบุรี ที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก ชลบุรีติดทะเลและยังเป็น ที่พักสุนัขเข้าได้ ชลบุรี บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ บรรยากาศภายในโรงแรมร่มรื่นมากต้นไม้เขียวชะอุ่มมองสบายตามากๆ และตัวโรงแรมเองยังติดกับชาดหาดอีกด้วยสำหรับใครที่พาน้องหมามาด้วยก็สามารถพาน้องไปเดินเล่นทำกิจกรรมร่วมกันได้นะคะ ในส่วนของห้องพักกว้างขวางมาก สะอาด และมีการตกแต่งอย่างลงตัว ของใช้ภายในห้องพักมีพร้อมอำนวยความสะดวดครบครันแต่สำหรับบ้านไหนที่นำน้องหมามาด้วยทางที่พักขอความร่วมมือห้ามนำน้องหมาลงสระน้ำนะคะ และสำหรับใครที่อยากมีโมเมนต์แต่งงานริมชายหาดก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับทางโรงแรมได้โดยตรงเลย ไว้แวะมาเช็คอินกันที่ Sea Sand Sun Resort & Villasที่พัก ชลบุรีกันนะคะ

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Sea Sand Sun Resort & Villas) ชลบุรี ที่พักสุนัขเข้าได้ ชลบุรี

อีกหนึ่งที่พัก ชลบุรีที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ ที่Oakwood Hotel and Residence Sri Racha จัดว่าเป็นที่พัก ชลบุรีติดทะเลชั้นนำที่ใครๆก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี บรรยากาศของทางที่พักร่มรื่น เย็นสบาย และที่สำคัญ วิวของที่นี่คือมองเห็นวิวทะเลและวิวเกาะลอยได้ทั้งจากสระว่ายน้ำและห้องออนเซ็น บอกเลยว่าสวยงามมาก ลมทะเลพัดขึ้นมาเย็นสบายมากๆ แต่สำหรับใครที่อยากมาเที่ยวชมทะเลแต่ไม่สะดวกไปเล่นน้ำที่ทะเลที่โรงแรมก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย ที่นี่เค้าไม่ได้ใหญ่แค่สระว่ายน้ำเท่านั้นเพราะห้องพักของทางโรงแรมคือใหญ่มาก กว้างขวางเลยที่เดียว ไม่อึดอัดเลย ที่โรงแรมจัดห้องพักใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัวในห้องพักสีขาวให้ความรู้สึกสงบและสบายมากๆ ในส่วนของสิ่งของอำนวยความสะอวดภายในห้องพัก ทางที่พักเตรียมสิ่งของที่จำเป็นไว้อำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักอย่างครบครัน และในห้องน้ำยังมีอ่างจากุจชี่ให้ได้นอนแช่ตัวกันชิลๆอีกด้วย และที่สำคัญที่นี่เค้ายังเป็นที่พักสุนัขเข้าได้ ชลบุรี อีกด้วยนะคะ

โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา (Oakwood Hotel and Residence Sri Racha) ชลบุรี ที่พักสุนัข เข้าได้ ชลบุรี

ที่พัก ชลบุรี ใจกลางเมืองใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแห่งสำหรับบ้านไหน ที่ต้องการมาพักผ่อนและท่องเที่ยวเมืองชลบุรีไปด้วย บอกเลยว่าที่นี่เค้าตอบโจทย์ มากๆ เพราะโลเคชั่นของที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อย่างเช่นสวนสัตว์ อ่างเก็บน้ำบางพระ ร้านอาหาร สถานบันเทิง สไตล์บ้านพักเป็นบ้านไม้ สวยงามมี เอกลักษณ์เฉพาะตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศคือดีมากร่มรื่นสุดๆ บ้านพัก เป็นบ้านหลังเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครับครัว หรือหมู่คณะก็ได้เพราะ เค้ามีบ้านพักพร้อมยินดีต้อนรับแบบเพียงพอ และที่สำคัญที่นี่เค้ายังเป็นที่พักสุนัข เข้าได้ ชลบุรีอีกด้วยรับรองว่าแฮปปี้ทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน

สวนแก้วอาร์ตคอทเทจ (Suankaew Art Cottage) ชลบุรี ที่พักสุนัข เข้าได้ ชลบุรี

ที่พัก ชลบุรีบนเกาะล้านราคาถูกห้องพักสะอาดสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครันและที่สำคัญบรรยากาศดีมาก ให้ในที่พักถูกออกแบบด้วย concept ของสีชมพูหวานแหววบ้านพวงชมพูรีสอร์ทเกาะล้านเป็นรีสอร์ทไม่ติดทะเล ตั้งอยู่ทางที่จะมุ่งหน้าไปทางหาดทองหลาง ถึงจะไม่ใช่ที่พัก ชลบุรีติดทะเลแต่ห่างจากทะเลเพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้นสามารถเดินทางไปที่ชายหาดได้อย่างสะดวก และที่สำคัญรีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักหลายแบบมากๆไม่ว่าจะมากี่คนที่นี่เค้าก็มีห้องพักที่สามารถรับรองผู้เข้าพักได้ครบทุกคนอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาของที่พักไม่แพงด้วยค่ะ และที่สำคัญลูกค้ายังสามารถปาร์ตี้ปิ้งย่างอาหารสดทะเลได้ที่หน้าบ้านหรือจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างบาร์บีคิวก็ได้นะคะทางที่พักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้อีกด้วย และสำหรับใครที่มีน้องหมามาด้วยที่นี่ก็ยังเป็นที่พักสุนัขเข้าได้ ชลบุรีอีกด้วยนะคะ

ที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้ บ้านพวงชมพู (Baan Poungchompuu) ชลบุรี

อีกหนึ่งที่พัก ชลบุรีที่เรียกได้ว่าเป็นกันเองมากๆที่พักแห่งนี้มีทั้งบ้านหลังให้เข้าพักเลยสำหรับใครที่เป็นสายชิวอยากนอนกลางเต็นท์ก็สามารถนอนกางเต็นท์ได้นะคะ ที่นี่เค้ามีบริเวณกว้างขวางมากสามารถนอนกลางเต็นท์และทำกิจกรรมได้หลากหลายมากๆ มีน้ำ มีไฟฟ้า มีห้องน้ำสะอาดๆบรรยากาศไม่อึดอัด การเที่ยวกางเต็นท์ครั้งนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ เหมาะสำหรับสไตล์การพักผ่อนของสายชิวกางเต็นท์ แต่สำหรับบ้านไหนที่มากันเป็นครอบครัวแล้วอยากเข้าพักเป็นบ้านหลังที่นี่ก็มีบ้านพักเป็นหลังไว้บริการด้วยนะคะ ภายในบ้านพักมีสิ่งของอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แต่ไม่ว่าจะมาพักแบบบ้านพักหรือแบบกางเต็นท์ ขอการันตีเลยค่ะว่าบรรยากาศที่นี่ดีจริงๆลมพัดเย็นสบายต้นไม้เยอะมากมองไปทางไหนก็สบายตาสุดๆ สำหรับสายเก็บภาพบอกเลยว่าถูกใจแน่นอนค่ะเพราะบรรยากาศที่นี่เค้าแสงดี สีสวย ถ่ายภาพออกมารับรองว่าเริส และสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถพาน้องหมามาพักผ่อนด้วยกันได้นะคะเพราะที่นี่เค้าเป็นที่พักสุนัข เข้าได้ ชลบุรีอีกที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับน้องหมามากๆเพราะมีสถานที่วิ่งเล่นให้กับน้องๆ ด้วยรับรองว่าไม่มีเบื่อจ้า

ย่าเต๋ง โฮมสเตย์ (Ya Teng Homestay) ชลบุรี ที่พักสุนัข เข้าได้ ชลบุรี

ที่พัก ชลบุรีน่ารักๆสไตล์มินิมอลล์ ภายในที่พักถูกตกแต่งออกมาได้น่ารักมาก มีมุมเก๋ๆ สวยๆ เอาไว้เก็บภาพบรรยากาศไว้อวดเพื่อน เรียกได้ว่าสวยทุกมุมไม่ซ้ำใคร และที่พิเศษกว่าที่อื่น ที่ลามูน รีสอร์ทเค้ายังเป็นที่พักสุนัข เข้าได้ ชลบุรีที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักผ่อนได้อีกด้วย ภายในห้องพักถูกตกแต่งออกมาอย่างเรียบง่ายสะอาดโปร่งโล่งสบาย และมีสิ่งของอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทางที่พักของเรายังมีคาเฟ่เล็กๆที่ ออกแบบสวนสไตล์อังกฤษและเรือนต้นไม้ไว้ให้กับผู้ที่เข้าพักได้ไปนั่งจิบกาแฟและเก็บภาพสวยสวยที่ด้านหน้าของโรงแรมอีกด้วย และที่สำคัญโลเคชั่นของที่พักยังอยู่ใกล้กับที่เที่ยว ชลบุรีเยอะมากเช่นไร่องุ่นซิลเวอร์เลค เขาชีจรรย์ ช่องแสมสารและหาดน้ำใสที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวก การมาพักผ่อนครั้งนี้ไม่มีเหงาอย่างแน่นอนเพราะสถานที่ท่องเที่ยวอัดแน่นมาก

ที่พักชลบุรี สุนัขเข้าได้ ลามูน รีสอร์ท (La’Moon resort)

ค้นหา ที่พักสุนัขพักได้ ชลบุรี เพิ่มเติม คลิก

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.