Cat Hotel ที่พักสำหรับแมว รอบกรุงเทพฯ

ทาสแมวยุคนี้ไม่ต้องมานั่งกังวลใจกันอีกแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวนี้มี Cat Hotel ที่พักสำหรับแมว ที่สามารถช่วยดูแลเจ้านายสุดที่รักให้ในยามที่เราไม่อยู่

 

 

👉 Catbackpacker (Location: ดอนเมือง)
นอกจากที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้ท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ว ที่นี่ยังมีจำนวนห้องพักน้องแมวเยอะมากด้วย ทั้ง Single Room (พัก 1 ตัว) คืนละ 250.- และ Family Room (พักสูงสุด 6 ตัว) คืนละ 650.- ผู้ดูแลจะพาน้องออกมาเดินเล่นทีละห้อง ๆ ไม่ปะปนกัน และจะอัดคลิปอัพเดทส่งให้ในช่วงเที่ยงของทุกวัน ทาสบ้านไหนหนีเที่ยวเก่งแนะนำสมัครสมาชิกจะได้ใช้บริการทรายแมวฟรี อีกทั้งยังมีส่วนลดซื้ออาหารและอุปกรณ์ในส่วน Pet Shop ด้วย
More Info: 
https://www.catbackpacker.com

 

👉 CatwalkNaJa Bangkok Cat Hotel (Location: สี่พระยา)
โรงแรมแมวแห่งนี้ใส่ใจที่สุดในเรื่องความสุข ความสะอาด และความปลอดภัยของผู้เข้าพัก เน้นบรรยากาศมินิมอลคุมโทนสีขาว เริ่มต้นเพียงคืนละ 250.- นอกจากนั้นยังมีบริการรับ-ส่งน้องแมว บริการ Grooming ก่อนกลับบ้าน และทาสแมวยังสามารถเลือกซื้อทรายแมวเต้าหู้กลิ่นออร์แกนิกหรือกลิ่นชาเขียวกลับไปเอาใจเจ้านายกันต่อที่บ้านได้
More Info: https://web.facebook.com/catwalknaja/

 

👉 Neko Luxury Cat Hotel (Location: เกษตร-นวมินทร์)
คอนเซ็ปต์ของที่นี่ก็คือ Making your cat(s) feel right at home! ภายในที่พักจะเน้นการดีไซน์จากลักษณะนิสัยของแมว ป้องกันความเครียดด้วยการออกแบบพื้นที่ให้สามารถปีนป่ายและวิ่งเล่น รวมทั้งมีความความสุขจากการชมวิวส่องนกผ่านทางหน้าต่างกระจก ซึ่งราคาของการเข้าพักที่นี่เริ่มต้นคืนละ 350.-
More Info: 
https://nekoluxurycathotel.com/

 

👉 Cat Hotel Bangkok By Cat’s Melodic (Location: สาธุประดิษฐ์)
นอกจากจะมีห้องพักให้เลือกได้ทั้งขนาด S, M, L และ XL เริ่มต้นคืนละ 350.- แล้ว จุดเด่นของที่นี่ยังอยู่ที่การมีสวนหย่อม Out Door ให้น้องแมวได้ผ่อนคลาย เดินเล่น กินต้นไผ่ ชมนกชมไม้ และมีกิจกรรม Talk & Play เพื่อความสุขของผู้เข้าพักทุกตัว ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบออร์แกนิกที่ปลอดภัย และบริการน้ำดื่มสะอาดเปิดใหม่ทุกขวด อีกทั้งมีระบบ CCTV ให้เจ้าของติดตามกิจกรรมของน้อง ๆ ได้จากทุกมุมโลก
More Info: https://web.facebook.com/Cathotelbangkok

 

👉 Cat MAMA (Location: สุขุมวิท)
ที่พักสำหรับแมวที่รับฝากแมวด้วยความรักและความเข้าใจจากประสบการณ์ในการเป็นทาสแมวมานานกว่า15 ปี โดยเหล่าทาสผู้เป็นเจ้าของสามารถเลือกห้องพักให้เจ้านายได้ตั้งแต่ Standard Room (พักสูงสุด 3 ตัว) วันละ 450.- ไปจนถึง Deluxe Room (พักสูงสุด 6 ตัว) วันละ 850.- และยังสามารถเช็คอิน-เช็คเอาต์นอกเวลาได้เมื่อแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
More Info: 
https://catmamahotel.squarespace.com/

 

👉 แมวสบาย Cat House (Location: รัชดา)
การเข้าพักที่นี่นอกจากเจ้านายที่จะสุขกายสบายใจแล้วทาสเองก็หายห่วงและยังสบายกระเป๋าไปด้วยเพราะการพาแมวเข้าพักไม่เกิน 2 ตัวมีค่าบริการเพียงคืนละ 350.- (มากกว่า 2 ตัว เพิ่มตัวละ 70.-) และภายใน 1 ห้องสามารถรองรับน้องแมวที่มาจากบ้านเดียวกันได้ถึง 4 ตัว เฉลี่ยต่อตัวว่าคุ้มแล้วแต่หากพักเกิน 15 วันก็จะมีส่วนลดลงอีก 10% โดยที่นี่เน้นเรื่องความสะอาดและปลอดภัยเป็นหลัก และพร้อมที่จะเป็นเพื่อนเล่นให้ด้วยถ้าหากน้องแมวต้องการ
More Info: https://web.facebook.com/meawsabuy

 

👉 Happy Land Cat Hotel (Location: แฮปปี้แลนด์)
โรงแรมแมวที่มีห้องพักกว้างขวางพร้อม Playground ให้น้องแมวปีนป่ายและวิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่ มีห้องพักทั้งแบบ Standard, Deluxe และ Suite ราคาเริ่มต้นคืนละ 350.- และมีโปรโมชั่นพักเกิน 5 วัน ฟรี 1 วัน นอกจากจะเป็น Cat Hotel แล้วที่นี่ยังเป็น Cat Grooming ให้บริการอาบน้ำตัดขนแมว (ต้องจองคิวก่อนล่วงหน้า) และเป็น Pet Shop ด้วย
More Info: https://web.facebook.com/happylandcathotel/

 

👉 Otete Cat Hotel (Location: ลาดพร้าว)
ด้วยแนวความคิด เพราะน้องแมวของคุณคือคนสำคัญที่นี่จึงเน้นดูแลแมวที่เข้าพักเสมือนเป็นคนในครอบครัว ให้ความรักและความเอาใจใส่ ใช้ทรายแมวอย่างดี มีน้ำพุแมวพร้อมน้ำกรองมาตรฐาน NSF ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศทำงานตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งห้องพักยังเป็น Garden View ที่น้อง ๆ จะได้เพลินเพลินชมสวนและชมนกผ่านกระจกบานกว้างได้ตลอดวัน โดยสามารถเข้าพักได้ในราคาเริ่มต้นที่คืนละ 300.-
More Info: https://web.facebook.com/OteteCatHotel/

 

👉 Kofuku Cat Hotel (Location: พระรามเก้า และสุขุมวิท)
โรงแรมแมวระดับ 5 ดาวและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้บริการห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ Capsule Room สไตล์ญี่ปุ่น คืนละ 300.- ไล่ระดับไปจนถึง Penthouse Room คืนละ 1,000.- ที่นี่เน้นการตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น ใช้สีไม้คู่กับสีเหลืองสดใส มีระบบ Digital Door Lock ป้องกันแมวหนี และผู้ดูแลแมวทุกคนยังผ่านการอบรม การทำ Grooming รวมถึงการสังเกตพฤติกรรมแมว เพื่อให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ “Our Guest Happiness is Our Priority”
More Info: https://web.facebook.com/kofukuCatHotel/

 

👉 Pet Hotel Bangkok (Location: สุขุมวิท)
ประสบการณ์และบริการระดับ 5 ดาวสำหรับน้องแมว (รวมถึงน้องหมา) อำนวยความสะดวกตั้งแต่การรับ-ส่งสัตว์เลี้ยง มีการใช้เทคโนโลยีชั้นนำและอุปกรณ์ที่ทันสมัย บริการน้ำดื่มซึ่งผ่านการกรอง 4 ระดับจนปราศจากกลิ่นและสารปนเปื้อน ห้องพักมีตั้งแต่ Standard Room คืนละ 560.- ไปจนถึง Presidential Suite คืนละ 1,800.- และยังสบายใจได้ว่าในกรณีที่เจ้านายสุดที่รักมีอาการเจ็บป่วยฉุกเฉินก็มีโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียง
Website: 
https://th.pethotelbangkok.com/

 

แม้ว่า Cat Hotel แต่ละแห่งจะมอบบริการที่เป็นจุดเด่นแตกต่างกัน แต่ก็เน้นในเรื่องความรักและความใส่ใจเป็นฐาน นอกจากนั้นก็จะมีการตรวจสุขภาพแมวรวมทั้งเช็คประวัติการฉีดวัคซีนก่อนการเข้าพัก และสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือเจ้าของที่พาน้องไปฝากเลี้ยงแล้วอย่าทิ้งน้องไปเลยนะ…ไปรับน้องกลับบ้านด้วย

📌 คิดจะไปเที่ยวกับน้อง ๆ นึกถึง Pet Friendly Thailand เว็บไซด์ที่รวมโรงแรม ร้านอาหาร Pet Friendly ที่มากที่สุด ที่เดียวใบประเทศไทย
www.petfriendlythailand.com