รวมรายชื่อ คาเฟ่แมว ยอดฮิต

สายทาสแมวและสายคาเฟ่ฟังทางนี้ สำหรับใครที่กำลังตามหาคาเฟ่แมว น่ารักๆ และยังมีเครื่องดื่มและอาหารอร่อยๆ ไว้บริการวันนี้ทาง Pet Friendly Thailand ได้ทำการรวบรวมคาเฟ่แมวที่น่าสนใจ มาให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปเยี่ยมชมหรือไปนั่งชิวในช่วงวันหยุด สำหรับสไตล์คาเฟ่ที่ทางเราได้รวบรวมมาแล้วมีทั้งแบบคาเฟ่เล็กๆที่เปิดที่บ้าน คาเฟ่สไตล์มินิมอลล์ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น คาเฟ่สุดหรูหราสไตล์ดูไบ คาเฟ่แนวธรรมชาติป่าเขาสำหรับคนรักธรรมชาตินั่งสัมผัสบรรยากาศชิลล์ชิลล์และเล่นกับน้องแมวไปแบบเพลินเพลิน และยังมีคาเฟ่แมวที่มีโลเคชั่นคาเฟ่แมวใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของแต่ละจังหวัดอีกด้วย สำหรับช่วงเวลาในวันหยุดนี้ ให้อุ้งเท้าอุ่นอุ่นของน้องแมวบำบัดความเหนื่อยล้าของพวกเรากันเถอะ รับรองว่าฟินอย่าบอกใคร สำหรับใครที่ยังไม่มีน้องแมวเป็นของตัวเองที่บ้าน วันนี้คาเฟ่ที่เราได้รวบรวมมาบางแห่งเป็นคาเฟ่การกุศลสำหรับใครที่ยังไม่มีน้องแมวเป็นของตัวเองสามารถทำเรื่องอุปการะน้องแมวไปเลี้ยงดูต่อที่บ้านกันได้เลย และสำหรับใครที่ไม่สามารถมีน้องแมวเป็นของตัวเองได้ก็อย่าลืมแวะไปฟินกันกับคาเฟ่ที่สุดแสนจะน่ารักพี่มีน้องแมวคอยต้อนรับและเอนเตอร์เทนเป็นอย่างดี มาดูพิกัดกันเลยว่าจะมีคาเฟ่น้องแมวร้านไหนกันบ้าง

คาเฟ่แมวที่เชียงราย สำหรับทาสแมวชาวเชียงรายต้องไม่พลาดคาเฟ่น้องแมวที่มีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์ทั้งฝรั่งและในไทย มากกว่า20 ตัว ทางร้านดูแลน้องแมวดีมากรับรองได้เลยว่าน้องแมวสะอาดทุกตัว สำหรับโลเคชั่นของทางร้านเป็นคาเฟ่แมวใกล้กับไนท์บาร์ซ่า ในตัวเมืองเชียงราย บรรยากาศในร้านสบายๆสโลว์ไลฟ์ บอกได้เลยว่าสาวกคนรักน้องแมวต้องห้ามพลาดเพราะที่นี่มีน้องแมวลายล้อมเต็มร้านและแต่ละตัวมีความน่ารักเฉพาะตัว น้องไม่ดุนะคะ สามารถจิบกาแฟชิลล์ๆและนั่งเล่นกับน้องได้เลย สำหรับใครที่อยากจะไปนั่งจิบกาแฟบรรยากาศอย่างเดียวทางร้านมีการแยกโซนระหว่างโซนธรรมดากับโซนน้องแมวไว้ให้นะคะ ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มในร้านจัดได้ว่าเป็นรสชาติกลางๆนะคะราคาไม่แรงมาก จัดว่าเป็นคาเฟ่แมว เชียงรายที่ทาสแมวชาวเชียงรายตัวจริงต้องไม่พลาดนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/catnacup

แคท แอนด์ อะ คัพ แคท คาเฟ่ (CAT 'n' A CUP Cat Cafe) เชียงราย

สำหรับ Chico Design Bangkok เป็นคาเฟ่แมวที่เก๋มากนอกจากจะมีน้องแมวน่ารักแล้วยังเป็นคาเฟ่ที่มีเมนูแสนอร่อยและผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักจำหน่ายเป็นของที่ระลึกอีกด้วย และที่สำคัญที่นี่เป็นคาเฟ่แมววิเชียรมาศ ที่ถือเป็นแมวพันธุ์ไทยที่หายากมากๆแล้วในตอนนี้ โดยทางร้านจะมีน้องแมววิเชียรมาศอยู่ทั้งหมด 8 ตัว ซึ่งทุกตัวคือสะอาดมากหายห่วงได้เลย ทางร้านได้ทำการแบ่งโซนเป็น2โซน โซนแรกจะเป็นบ้านแมววิเชียรมาศและส่วนที่สองจะเป็นโซนคาเฟ่และร้านค้าขายของจุกจิก ที่ระลึก น่ารักมากๆมีทั้งเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าเครื่องประดับจานชามต่างๆหรือรูปปั้นเรซินน้องแมว เรียกได้ว่า นอกจากจะถูกใจสายเหมียวแล้วยังแอบถูกถูกใจสายช็อปอีกด้วย ในส่วนของค่าเฟ่มีความเป็นญี่ปุ่นเล็กน้อยเพราะเจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่น และเมนูของทางร้าน ก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูและรสชาติอร่อยถูกปากแน่นอน  และที่สำคัญใครที่เป็นสายชาห้ามพลาดกันเลยนะคะ แอบกระซิบบอกว่าเมนูชาของที่นี่รสชาติดีมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/chicoshopbkk

ชิโก ดีไซน์ กรุงเทพฯ (Chico Design Bangkok) กรุงเทพ

หม่าวเหมียว คาเฟ่ จะเรียกว่าคาเฟ่แมวหรือร้านเกมส์ดีน่า เพราะที่หม่าวเหมียว คาเฟ่ ทางร้านมีเกมส์ VR ไว้สำหรับให้บริการลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามา สำหรับใครที่เล่นกับน้องแมวจนจุใจกันแล้ว ทางร้านก็มี เกมส์VR(Virtual reality game) ไว้บริการอีกด้วย เกมเสมือนจริงหรือเกม VR คือวิดีโอเกมที่เล่นบนฮาร์ดแวร์เสมือนจริง  โดยใช้การเคลื่อนไหวจริงในการควบคุมและเล่นเกมส์ โดยให้ภาพและมุมมองแบบ360องศา ในส่วนของน้องแมวของทางร้านมีแมวทั้งหมด 7 ตัวนะคะ โดยแมวพันธุ์สก๊อตติชโฟลด์แท้ทั้งร้านและที่สำคัญทางร้านทำฟาร์มแมวอีกด้วยค่ะ รับรองได้เลยว่าน้องน้องน่ารักและสะอาดทุกตัว สำหรับทาสแมวคนไหนที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวในวันหยุดก็สามารถแวะมาจกพุงน้องๆที่ร้านได้นะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้บิ๊กซีกาดน้ำทอง ซอยทางเข้าอยู่ติดกับลานนาเซ็นเตอร์ อย่าลืมแวะมาชมความน่ารักของน้องเหมียวกันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/หม่าวเหมียวคาเฟ่

หม่าวเหมียว คาเฟ่ (Meow Meow Cafe) แพร่

Farm Sweet Cat Cafeคาเฟ่แมวในสวนสไตล์อังกฤษทางร้านตกแต่งได้ธรรมชาติและบรรยากาศดีมากและที่สำคัญทางร้านไม่ได้มีแค่เมนูกาแฟและขนมเท่านั้นทางร้านยังมีเมนูอาหารอีกหลากหลายเมนูไว้บริการสำหรับลูกค้าที่เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศของทางร้าน สำหรับทาสแมวคนไหนที่ต้องการมาพบกับน้องแมวที่ร้านก็สามารถแวะกันมาได้นะคะ น้องๆที่ร้านน่ารักและเป็นกันเอง ต้อนรับแขกมากๆ สายทาสแมวห้ามพลาดแล้ว ทางร้านมีมุมสวยสวยจากธรรมชาติด้านนอกและมุมผนังด้านในของทางร้านที่วาดออกแบบพื้นหลังเป็นรูปน้องเหมียวน่ารักน่ารักเพราะฉะนั้นชาวอุบลห้ามพลาดเลยนะคะโลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับม.อุบล  มีสถานที่จอดรถรองรับ สะดวกสบายมากๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Farm-Sweet-cat-cafe-2331829080378808/

ฟาร์ม สวีท แคท คาเฟ่ (Farm Sweet Cat Cafe) อุบลราชธานี

ต่อมา สำหรับทาสแมวคนไหนที่อยากแวะมาจกพุงน้องแบบฟินๆได้ที่ คาเฟ่แมว Caturday Café เราขอรับประกันความฟินกันเลย เพราะที่นี่มีน้องเหมียวไว้ต้อนรับเหล่าทาสมากกว่า35 ตัว ภายในร้านตกแต่งข้างในโปร่ง โล่งสบาย เล่นกับน้องแมวได้อย่างใกล้ชิดกันเลย ขอบอกเลยว่าน้องแมวที่นี่อยู่เป็นมาก ต้อนรับแขกเก่ง ขี้อ้อนสุดๆ ไม่ว่าจะนั่งเล่นตรงไหนก็ฟินกับน้องแมวได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญทางร้านยังมีเมนูคาวหวานให้ชิมกันอีกเพียบ บอกได้เลยว่ารสชาติถูกใจสายทาสแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเสื้อ แก้วน้ำ ของใช้น่ารักๆที่เป็นลายของน้องเหมียว ที่คุณลูกค้าสามารถซื้อติดไม้ติดมือหรือจะนำไปเป็นของฝากหรือของที่ระลึกไว้คิดถึงกันได้อีกด้วย คาเฟ่แมว กรุงเทพ แห่งนี้ชาวกรุงเทพ เขตราชเทวีต้องไม่พลาดนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/caturdaycatcafe

แคทเทอเดย์ คาเฟ่ (Caturday Café) กรุงเทพ

คาเฟ่แมวสไตล์ญี่ปุ่นนอกจากจะถูกใจสายทาสไปเอาแล้วสายญี่ปุ่นก็ห้ามพลาดด้วยเช่นกัน ทางร้านเป็นคาเฟ่แมวจรเจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่นซึ่งทางร้านรับน้องๆมาดูแลนะคะ แต่รับรองได้เลยว่าน้องน้องน่ารักสะอาดและเป็นกันเองทุกตัว ก่อนเข้าร้านเราต้องล้างมือเปลี่ยนรองเท้าให้เรียบร้อยก่อนนะคะ หน้าห้องกินข้าวจะมีล็อกเกอร์ให้เก็บของ เพื่อความสะอาดและความปลอดภัยของน้องๆ อยากให้ทาสแมวทุกคนได้มาสัมผัสความน่ารักของน้องเหมียวที่นี่มากถ้าได้มาจะต้องติดใจอย่างแน่นอนเพราะน้องทุกตัวน่ารักจริงๆนอกจากน้องแมวที่นี่จะน่ารักแล้วอาหารเครื่องดื่มขนมที่นี่ก็อร่อยมากๆเช่นกัน สำหรับเมนูของทางร้านเรียกได้ว่าน่ากินทุกเมนูกันเลยทีเดียวและที่สำคัญเมนู ยอดฮิตส่วนใหญ่จะเป็นเมนูสไตล์ญี่ปุ่นเรียกได้ว่าอร่อยแบบต้นตำรับทำเองกันเลย ที่สำคัญวันเสาร์อาทิตย์ต้องมีการจองคิวก่อนนะคะเพื่อความสะดวกและไม่แออัดจนเกินไปสามารถเข้าไปดูใน Facebook ของทางร้านได้เลยจ้า โลเคชั่นของคาเฟ่แมว กรุงเทพแห่งนี้ เป็นคาเฟ่แมวใกล้กับ BTSทางออก 3เดินทางประมาณ 10 นาทีก็แวะไปฟินกับน้องแมวได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/mohumohucafe

โมฮู โมฮู แคท คาเฟ่ (Mohu Mohu Cat Café) กรุงเทพ

Fat Cat Cafe Club คาเฟ่แมวที่สามารถพาน้องแมวที่บ้านมาพบปะกับเพื่อนน้องแมวที่คาเฟ่ได้ (ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะน้องแมวที่เลี้ยงในระบบปิดนะคะ เลี้ยงภายในบ้านเท่านั้น) เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่น้องแมวที่อำนวยความสะดวก สำหรับทาสแมวสุดๆ สำหรับใครที่ไม่มีน้องแมวเป็นของตัวเองก็สามารถมาเล่นกับน้องแมวที่ร้านได้นะคะ ขอบอกเลยว่าน้องแมวของที่นี่ มีหลากหลายสายพันธุ์ สำหรับใครที่แพ้ขนก็สามารถมาเล่นกับน้องแมวพันธุ์สฟิงซ์ ได้นะคะ รับรองว่าอ้วนๆน่าจกพุงทุกตัว สามารถมาเล่นกับน้องแมว อุ้มได้ กอดได้ ให้อาหารน้องแมวได้ เรียกได้ว่าได้สัมผัสบรรยากาศการเป็นทาสอย่างแท้จริง สำหรับใครที่อยากอยู่เล่นกับน้องแมวนานๆไม่ต้องห่วงเรื่องเวลาเลยนะคะเพราะว่าที่นี่สามารถเข้าใช้บริการได้อย่างไม่จำกัดเวลาเรียกได้ว่าสามารถเล่นกันได้อย่างใกล้ชิดจุใจไปเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/thecatcafe

แฟต แคท คาเฟ่ คลับ (Fat Cat Cafe Club) กรุงเทพ

Year of The Cat Caféคาเฟ่แมวขนาดเล็ก สไตล์มินิมอลล์ แต่ความน่ารักไม่เล็กนะคะคาเฟ่แมวกรุงเทพที่เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์มากๆมีความน่ารักที่หลากหลายจริงๆ ทั้งแมวไทยและแมวพันธุ์ต่างประเทศ น้องน้องทุกตัวมีความน่ารักแตกต่างกันแต่รับรองได้เลยว่าถ้าหากได้เข้ามาสัมผัสกับน้องน้องได้แวะมาจกพุงรับรองว่าฟิน ภายในร้านตกแต่งแบบมินิมอลล์ใช้โทนสีขาวเป็นหลักบรรยากาศภายในร้านก็จะดูน่ารักเป็นพิเศษ ภายในร้านมีของเล่นน้องแมววางไว้เป็นจุด สามารถเดินไปพบปะน้อง ที่บ้านหรือส่วนของเล่นของน้องได้เลย สำหรับใครที่อยากดูรูปภาพความน่ารักของน้องน้องเพิ่มเติมหรืออยากทราบว่าภายในร้านน้องน้องมีสายพันธุ์อะไรบ้างสามารถไปดูได้ที่หน้าเพจ Facebook ของทางร้านนะคะเพราะว่าทางร้านได้รวบรวมความน่ารักของน้องน้องไว้ครบทุกตัว โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับ MRT จรัญฯ 23 ประมาณ 600 เมตร หากมีเวลาก็แวะมาเล่นกับน้องๆได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/yearofthecatcafe

เยียร์อ๊อฟดิแคทคาเฟ่ (Year of The Cat Café) กรุงเทพ

คาเฟ่แมวสไตล์อบอุ่นดูภายนอกเหมือนบ้านสไตล์วินเทจเล็กๆ โดยทางร้านตกแต่งคุมโทนด้วยโทนสีขาวตัดกับประตูสีเขียว เรียกได้ว่ามีความมินิมอลล์น่ารักน่ารักเหมาะสำหรับบรรยากาศของการมานั่งพักผ่อนและที่สำคัญ หน้าร้านตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตาเหมือนได้มานั่งพักผ่อนชิลล์ชิลล์เล่นกับเจ้านายขนฟู ทางคาเฟ่อาจจะไม่ใช่แนวคาเฟ่แมวจ๋าจนเกินไปแต่จะออกสไตล์บ้านแมวมากกว่าเพราะว่าแมวในร้านเป็นแมวที่ทางร้านเก็บมาเลี้ยงดูแลกันเหมือนคนในครอบครัวซึ่งทางคาเฟ่ได้เปิดมานานกว่า 9 ปีก่อนที่จะมีคาเฟ่แมวจริงๆในเมืองไทย และที่สำคัญที่นี่ไม่เสียค่าเข้านะคะสามารถแวะมาเล่นกับน้องน้องได้เลย เมนูของทางร้านก็จะมีน้ำกาแฟเครื่องดื่มชาและขนม ที่สำคัญยังมีขนมเบเกอรี่โฮมเมดด้วย เรียกได้ว่ารสชาติไม่แพ้ที่ไหนอย่างแน่นอน สำหรับทาสแมวคนไหนที่มีเวลาว่างก็สามารถแวะเข้ามาเล่นกับน้องน้องที่คาเฟ่แมว กรุงเทพ ร้านนี้ได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/catnipcafebkk

แคทนิป คาเฟ่ (CatNip Café) กรุงเทพ

สำหรับทาสคนไหนที่ยังไม่มีน้องแมวเป็นของตัวเอง ก็สามารถแวะมาได้ที่คาเฟ่แมCatsanova – Adoptable Cat Cafe เพราะทางร้านเป็นคาเฟ่แบบ non-profit  ไม่แสวงหาผลกำไรเปิดไว้สำหรับคนที่รักน้องแมวหรือเอ็นดูน้องน้องสามารถเข้ามาเล่น ผ่อนคลายกับน้องแมวจรได้ แต่รับรองว่าน้องน้องน่ารักและสะอาดอย่างแน่นอน ภายในร้าน มีน้องแมวทั้งหมด 27 ตัว และที่สำคัญสำหรับใครที่ถูกใจน้องแมวตัวไหนเป็นพิเศษหรืออยากอุปการะน้อง ก็สามารถทำเรื่องขอน้องกลับไปเรียนที่บ้านได้อย่างถาวรอีกด้วยนะ สำหรับบ้านไหนที่กำลังต้องการหาสมาชิกในบ้านเพิ่มก็สามารถแวะเข้าไปชมความน่ารักของน้องน้องที่ร้านได้นะคะ ในส่วนของตัวร้านเป็นร้านเล็กๆน่ารักน่ารักภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟต์สีเทาดำ บรรยากาศในร้านเป็นกันเองและผ่อนคลายมากๆ น้องแมวในร้านมีหลากหลายสายพันธุ์แต่รับรองได้เลยว่าน่ารักน่าจกพุงทุกตัว สำหรับทาสแมวคนไหนที่มีเวลาว่างก็แวะมาชมความน่ารักของน้องน้องได้นะคะที่คาเฟ่แมวกรุงเทพโลเคชั่นคาเฟ่แมวใกล้กลับซอยสาธุประดิษฐ์ 20 กับ 18 จ้า หากใครมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เพจของทางร้านเลยนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/catsanovabkk\

แคทสโนว่า (Catsanova - Adoptable Cat Cafe) กรุงเทพ

The fairy door คาเฟ่บาร์ที่จะมีเด็กนั่งดริ้งเป็นน้องเหมียวสุดน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่แมวสุดคิ้วย่านสุขุมวิทที่สไตล์การตกแต่งของทางร้าน เรียกได้ว่าตกแต่งกันแบบจัดเต็มไม่หวงพร็อพกันเลยทีเดียวสำหรับสายถ่ายรูปขอบอกเลยนะคะว่าห้ามพลาดเพราะว่ามีมุมสวยสวยเยอะมาก นอกจากจะ ได้มาพบกับน้องเหมียวที่น่ารักแล้วยังมาพบกับบรรยากาศสวยสวยอีกด้วย ที่สำคัญน้องแมวของทางร้านมีหลากหลายสายพันธุ์มากๆทั้งแมวไทยและต่างประเทศ มีเยอะถึง 30 ตัวไม่ต้องกลัวเลยนะคะว่าน้องน้องจะดูแลได้ไม่ทั่วถึงเพราะน้องเหมียวเด็กเอนเตอร์เทนที่นี่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับใครที่เป็นสายเที่ยวกลางคืนแต่ก็ยังเป็นทาสแมวอยู่ ร้านนี้ตอบโจทย์เพราะว่าตกเย็นจากคาเฟ่สุดคิ้วก็จะกลายเป็นบาร์สุดชิวเอาใจสายคอดนตรี ได้มานั่งฟังเพลงชิลล์ชิลล์พร้อมกับนั่งจกพุงเด็กดริ้งน้องเหมียวไปเพลินๆ น้องเค้าดูแลแขกเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในส่วนเมนูของทางร้านก็จะมีทั้งของหวานของคาว และยังมี Craft Beer จากทุกมุมโลกพร้อมบริการอีกด้วย ถูกใจทั้งสายหวานและสายดาร์กกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่เคยแวะเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศของทางร้านหากมีเวลาก็อย่าลืมแวะเข้ามาดื่มดำกับบรรยากาศพร้อมกับน้องแมวน่ารักน่ารักกันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม:  https://www.facebook.com/Catcafeandbar

อินดิแคท คาเฟ่ (Indicat Cafe) กรุงเทพ

Indicat Cafe นอกจากจะเป็นคาเฟ่แมวที่เอาไว้ให้เธอตแมวแวะมาชมความน่ารักแสนซนของน้องแมว ที่ – เป็นคาเฟ่เล็กๆที่ตกแต่งสไตล์ลอฟต์สีดำเทา มีโต๊ะอาหารเครื่องดื่มและอุปกรณ์สำหรับน้องแมวไว้บริการสำหรับทาสน้องแมวที่เข้าไปแวะชมความน่ารักของน้องเหมียว น้องไม่เอาที่นี่น่ารักและเป็นกันเองมากรับรองได้เลยว่าทางร้านดูแลน้องแมวเป็นอย่างดีน้องๆทุกตัวสะอาดมากๆ ในส่วนของเมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มชากาแฟและของหวานไว้บริการและที่นี่ยังมีบริการรับฝากน้องแมวกันอีกด้วย มีทั้งรายวันรายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมกับบริการอาบน้ำน้องเหมียวด้วยนะคะ เท่านั้นยังไม่หมดทางร้านยังมีของใช้ของน้องแมววางจำหน่ายพร้อมให้คำปรึกษาและเทคนิคการเลี้ยงน้องแมวอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากมีน้องแมวเป็นของตัวเองที่บ้านก็สามารถเข้ามาปรึกษาหรือมาสัมผัสบรรยากาศของการมีน้องแมวเป็นของตัวเองกับคาเฟ่แมว กรุงเทพ Indicat Cafe ได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/indicatcafebkk

อินดิแคท คาเฟ่ (Indicat Cafe) กรุงเทพ

คาเฟ่แมว ปทุมธานี สำหรับคาเฟ่นี้เราขอแนะนำเมนูของหวานเลยค่ะเพราะว่าเมนูของหวานของทางร้านคือเยอะมากหลากหลายเมนูจริงๆและที่สำคัญหน้าตาน่าทานมาก ทางร้านออกแบบเมนูและรสชาติได้ออกมาอร่อยถูกปากจริงๆการตกแต่งและจัดจานสวยน่ารับประทานมากสำหรับสายเก็บภาพถ้าได้แวะเข้ามารับรองว่าได้ภาพอาหารสวยสวยไปอวดเพื่อนเพื่อนอย่างแน่นอน เมนูของทางร้านสามารถชมเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Facebook ของทางร้านเลยนะคะเพราะว่าเค้าลงไว้เยอะมากจริงๆวันนี้บรรยายยังไงก็คงไม่หมด ในส่วนของตัวร้านก็ออกแบบและตกแต่งร้านได้สวยไม่แพ้กันเร็วเร็วว่าบรรยากาศของทางร้านไปนั่งชิลล์ชิลล์ดื่มด่ำกับของหวานและแวะไปชมความน่ารักของน้องเหมียวที่ร้านได้อีกด้วย สำหรับคาเฟ่อาจจะไม่ได้เป็นคาเฟ่แมวแบบคาเฟ่แมวจ๋าแต่จะเป็นคาเฟ่ที่มีแมวซะมากกว่า แต่รับรองว่าน้องน้องน่ารักมาก อ้วนอ้วนน่าจกพุงสุด ๆ และน้องน้องยังเป็นเจ้าของร้านที่น่ารักออกมาเอนเตอร์เทนแขกเป็นอย่างดีกันเลย สำหรับคาเฟ่แมวแห่งนี้สายขนมหวานห้ามพลาดนะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กลับมหาลัยรังสิต จุดสังเกตคืออยู่ติดกับร้าน Sam Steak

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/GrandpaCafe/

แกรนด์ป๋า คาเฟ่ (Grandpa's Cafe) ปทุมธานี

Cat Cafe Healthy Juiceคาเฟ่แมว กรุงเทพ เขตรังสิตสำหรับใครที่เป็นคอกาแฟแล้วยังเป็นทาสแมวอีกด้วยก็สามารถแวะมาเล่นกับน้องน้องได้ที่ Cat Cafe Healthy Juice  คาเฟ่แมวเล็กๆแต่เต็มไปด้วยความน่ารักของน้องเหมียว ภายในคาเฟ่มีน้องแมวมากกว่า 39 ตัว เรียกได้ว่าเอนเตอร์เทนแขกที่เข้ามาเยี่ยมเยือนได้อย่างทั่วถึง น้องแมวของทางร้านมีหลากหลายสายพันธุ์นะคะมีทั้งพันธุ์ไทยและต่างประเทศแต่รับรองได้เลยว่าน้องน้องน่ารักทุกตัว ในส่วนของกาตกแต่งภายในร้านเป็นร้านขนาดเล็กตกแต่งสไตล์มินิมอลล์ สามารถเข้ามาเล่นกับน้องแมวได้อย่างใกล้ชิดกันเลย น้องเหมียวทุกตัวที่นี่น่ารักมากนะคะน้องน้องขี้อ้อนมากและเป็นกันเองสุดสุดและรับรองได้เลยว่าน้องเหมียวที่นี่เค้าสะอาดกันทุกตัว มาต่อกันด้วยเรื่องของเมนูทางร้านก็มีทั้งของหวานและของคาว รสชาติอาหารถูกปากอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากใช้ช่วงเวลาวันหยุดไปกับน้องเหมียวแบบฟินฟินก็อย่าลืมแวะมาที่คาเฟ่แมวCat Cafe Healthy Juice

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CatcafeRangsit

แคทคาเฟ่ เฮลตี้จูล (Cat Cafe Healthy Juice) กรุงเทพ

CAFE บ้านแม่ คาเฟ่ แมวสไตล์บ้านสวนเรียกได้ว่าบรรยากาศของที่นี่คือธรรมชาติมากโดยรอบคือมีต้นไม้เยอะเขียวชอุ่มสบายตามากเหมาะสำหรับการมานั่งเล่นชิลล์ชิลล์ เพราะบรรยากาศของทางร้านคือดีมากและร่มรื่นมากจริงๆน่ารักแบบตะโกนเลยจ้า สำหรับสายเก็บภาพขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะว่าพร็อพที่นี่เค้าเยอะจริงๆถ่ายรูปได้ทุกมุมสวยทุกช็อต มีภาพสวยสวยไปอวดเพื่อนเพื่อนอย่างแน่นอนแสงดีวิวดี เต็ม 10 และใครที่ถามถึงน้องเหมียวที่นี่ก็มีน้องเหมียวไว้บริการเช่นเดียวกันจ้า น้องแมวที่นี่มีทั้งแมวพันธุ์ไทยและต่างประเทศและที่สำคัญน้องน้องน่ารักมากดูแลลูกค้าที่เข้ามาแวะเวียนอุดหนุนทางร้านเป็นอย่างดี ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเมนูของทางร้านขนมหวานคือเดอะเบสเพราะทางร้านมีทั้งขนมไทยหลากหลายเมนูมากๆเรียกว่าพร้อมบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ มีการจัดจานที่สวยงามและเหมาะกับสถานที่มากๆ  สำหรับใครที่มีเวลาว่างว่างอยากเข้ามาชมธรรมชาติโดยรอบ ความสวยงามของทางร้านและอยากแวะมาจกพุงน้องเหมียวที่น่ารักก็อย่าลืมแวะมาที่คาเฟ่แมว ปทุมธานี โลเคชั่นของทางร้านเป็นคาเฟ่แมวใกล้กับตลาดพูนทรัพย์นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CAFE-

CAFE บ้านแม่ ปทุมธานี

เอกเขนก คาเฟ่ คาเฟ่ แมวในบ้านสวน เป็นค่ะบรรยากาศของทางร้านร่มรื่นและเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆบรรยากาศเย็นสบายและธรรมชาติสุดๆ จุดเด่นของทางร้านคือมีบ่อน้ำธรรมชาติไว้ในสวนติดกับร้าน ลูกค้ารับประทานอาหารไปก็จะได้รับลมเย็นๆดูปลาในบ่อแบบเพลินๆ บรรยากาศชิวสุดสุด ในส่วนของโต๊ะหรือโซนอาหาร ทางร้านออกแบบตกแต่งได้อย่างน่ารักเป็นโต๊ะอาหารแบบสไตล์ไทย มีทั้งแบบนั่งพื้นหนุนเบาะ และแบบนั่งโต๊ะ ให้ฟิวแตกต่างกัน ทางร้านอาจจะไม่ใช่แนวคาเฟ่จ๋าซะทีเดียวเพราะว่าทางร้านเป็นร้านอาหารไทยอีกด้วยที่สำคัญอาหารไทยของที่ร้านรสชาติดีมาก มีหลากหลายเมนู ทางร้านออกแบบเมนูและตกแต่งจัดจานออกมาได้อย่างสวยงาม ส่วนน้องเหมียวอาจจะไม่ใช่คาเฟ่แมวซะทีเดียวแต่ก็มีน้องแมว น่ารักประจำร้านไว้เอนเตอร์เทนแล้วก็ดูแลลูกค้า สำหรับใครที่อยากแวะเข้ามาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติสวยสวยของทางร้านและเมนูอาหารอร่อยอร่อยก็แวะมาได้ที่คาเฟ่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/

เอกเขนกคาเฟ่ (Ekanek Cafe) ปทุมธานี

คาเฟ่แมว อยุธยา คาเฟ่ แมวสไตล์เวทมนต์จัดว่าเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านได้ออกมาน่าสนใจมากๆทางคาเฟ่ตกแต่งร้านออกมาเป็นแบบสไตล์เวทย์มนต์ ตรีมพ่อมดแม่มด สำหรับใครที่แวะเข้ามาอาจจะโดนต้องมนต์ความน่ารักจากน้องเหมียวก็เป็นได้นะคะ สายเก็บภาพก็ห้ามพลาดเช่นเดียวกัน ทางร้านถือว่าออกแบบตกแต่งร้านออกมาได้น่ารักและมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ภายในร้านมีน้องเหมียวทั้งหมด 16 ตัวและมีเยอะถึง5 สายพันธุ์ได้แก่ สกอตติชโฟล์ด เมนคูน อเมริกันช็อตแฮร์ เอ็กโซติคช็อตแฮร์ และเปอร์เซียร์ รับรองเลยว่าน้องแมวที่นี่น่ารักทุกตัว ใครที่อยากมาจิบกาแฟ กินไอติมเพลิดเพลิน มาลิ้มรสของหวานอร่อยอร่อย และยังได้จกพุงน้องแมวอีกด้วยก็อย่าลืมแวะมานะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับตลาดแกรนด์ ซอยแว่นท็อปเจริญ อยุธยา

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Madame-Meow-Magic-Cat-Cafe

มาดาม เหมียว แคท คาเฟ่ (Madame Meow Cat Cafe') อยุธยา

Me katt’ cafe  คาเฟ่ แมวสุดน่ารักเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักแมวเลยทีเดียว ทางร้านเป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งน่ารักสไตล์มินิมอลล์ใช้โทนสีขาวเป็นหลักภายในร้านตกแต่งส่วนใหญ่เป็นสีไม้สีน้ำตาลให้อารมณ์มินิมอลล์สุดสุดและที่สำคัญที่คาเฟ่แมวแห่งนี้มีน้องแมวถึง 20 ตัวที่รอต้อนรับลูกค้าที่แวะมาชมความน่ารักของน้องเหมียว ทางร้านมีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์เช่น สก็อตติชโฟล์ด,อเมริกันช็อตแฮร์,อดมริกันเคิร์ล,มัชกิ้น,เปอร์เซีย,เบงกอล แต่ละสายพันธุ์มีความน่ารักเฉพาะตัว ขอบอกเลยว่าคนรักน้องแมวพลาดไม่ได้ ภายในร้านมีบ่อปลาคราฟเล็กๆให้ได้ยินเสียงน้ำ เหมือนอยู่ในร้านสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วยและยังมีมุมถ่ายรูปเก๋เก๋ไม่เหมือนใคร ในส่วนของเมนูอาหารรสชาติของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้ที่ไหนเหมือนกัน รสชาติอร่อยเข้มข้นกำลังดีบราวนี่และชีทเค้กถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยทีเดียว เพราะว่ามีรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใครหนึบ แน่น ละลายในปาก ขอวงเล็บไว้เลยนะคะว่าขนมของทางร้านทั้งหมดเป็นโฮมเมดที่ทางร้านทำเองทั้งหมดอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/mekattcafe

มีแคทคาเฟ่ (Me katt’ cafe) พิษณุโลก

Freeztory Dessert คาเฟ่ แมวที่สบายกระเป๋ามากๆเพราะเมนูอาหารของที่นี่ราคาไม่แรงประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะ เมนูอาหารราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ขอบอกเลยว่าเมนูอาหารที่นี่หลากหลายมากๆ และที่สำคัญน่ากินทุกเมนูสำหรับใครที่จะแวะมาเตรียมพุงมาให้พร้อมด้วยนะคะ ไปสนุกเพลินเพลินจกพุงน้องแมวพร้อมกับลิ้มรสอาหารแสนอร่อย ชาวพิษณุโลกห้ามพลาดเลยนะคะ ทางร้านตกแต่งเป็นแนวคาเฟ่ร้านกาแฟสไตล์มินิมอลล์ ภายในมีเก้าอี้และมีของเล่นน้องแมวเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเหล่าทาสทั้งหลาย น้องแมวภายในคาเฟ่มีหลากหลายสายพันธุ์ หน้าตาน้องน้องของที่นี่น่ารักทุกตัวและขี้อ้อนมากๆเอนเตอร์เทนแขกสุดสุด ที่สำคัญน้องน้องที่นี่ทางร้านเค้าดูแลเป็นอย่างดีและสะอาดมากๆค่ะ สำหรับชาวพิษณุโลกในช่วงวันหยุดที่ไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหนก็แวะมาชมความน่ารักของน้อง และมาชิมอาหารเมนูทั้งของหวานและของคาวแสนอร่อยได้ที่ คาเฟ่แมว พิษณุโลก Freeztory Dessert

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Banmeow.freeztory

ฟรีซโทรี่ ดีสเซ็ท (Freeztory Dessert) พิษณุโลก

G R o o M cat craft cafe คาเฟ่แมว พิษณุโลก ที่นี่ถูกใจสายเก็บภาพอย่างแน่นอนเพราะว่าคาเฟ่ แมวที่นี่ตกแต่งร้านออกมาได้สวยงามและมีสไตล์มากๆ บรรยากาศภายในร้านคือเหมาะสำหรับการถ่ายรูปที่สุด ไม่ว่าจะมุมไหนก็สามารถเก็บภาพได้ทั้งหมด รวมถึงหน้าตาของอาหารภายในร้าน ทางร้านจัดจานเมนูอาหารออกมาได้อย่างสวยงามประดับตกแต่งอย่างปราณีตและเป็นศิลปะเห็นแล้วเจริญอาหารที่สุด ทั้งเมนูของหวาน เบเกอรี่ และเมนูเครื่องดื่มของทางร้านน่าทานมากจริงๆ เพราะทางร้านออกแบบและจัดตกแต่งได้ออกมาอย่างสวยงาม ในส่วนของน้องเหมียวของทางร้านก็น่ารักไม่แพ้กัน น้องแมวที่นี่มีหลากหลายสายพันธุ์ถึงจะขี้เซาไปหน่อยแต่น้องเหมียวทุกตัวที่นี่รับรองว่าน่ารักมากค่ะ สำหรับใครที่แวะเข้ามาแล้วเห็นน้องเหมียวหลับตลอดก็อย่าพึ่งงอนนะคะ น้องเค้าอาจจะเอนเตอร์เทนจนเหนื่อยมากแล้วจริงๆ ที่อยากมาเก็บภาพบรรยากาศสวยสวย เมนูอาหารที่จัดจานออกมาได้อย่างสวยงามและบรรยากาศดีดี รวมถึงมาชมความน่ารักของน้องเหมียวก็อย่าลืมแวะมาอุดหนุนกันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/G-R-o-o-M-cat-craft-cafe-

กรูม แคท คราฟ คาเฟ่ (G R o o M cat craft cafe) พิษณุโลก

ฟองแมว’Cafe คาเฟ่ แมวที่รวบรวมความน่ารักของน้องแมวไว้ในที่เดียว เหมียวพนักงานต้อนรับที่นี่น่ารักมากๆและมีหลากหลายสายพันธุ์อีกด้วยมีทั้งแมวพันธุ์ persian&mainecoon persian americanshorthair scottishfold ถูกใจสายทาสแมวอย่างแน่นอน น้องเหมียวของที่นี่น่ารักทุกตัวนะคะและรับรองได้เลยว่าน้องๆที่นี่สะอาดทุกตัว เพราะทางร้านดูแลน้องเป็นอย่างดี ที่สำคัญน้องน้องน่ารักมากปุกปุย ขนนุ่มสวยทุกตัว เหมาะสำหรับการมานั่งผ่อนคลายเล่นกับน้องน้อง จิบกาแฟทานขนมอร่อยอร่อยอีกด้วย  เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มที่เป็นทั้งชาและกาแฟรวมถึงเมนูอิตาเลียนโซดาอีกด้วยและยังมีอาหารทานเล่นทั้งเบเกอรี่ ของหวาน ไว้ทานเพลินเพลินพร้อมจกพุงน้องเหมียว ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลักตัดกับพื้นไม้ดูแล้วสบายตามากๆและที่สำคัญที่นี่ยังมีการแยกโซนสำหรับห้องไว้เล่นกับน้องแมวและห้องสำหรับรับประทานอาหารอีกด้วย ทางคาเฟ่ยังมีบริการล้างรถด้วยนะคะ สามารถใช้เวลาว่างระหว่างรอไปเล่นกับน้องเหมียวได้อย่างจุใจกันเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/fongmaewcafe

ฟองแมว'Cafe (Fong Maew Cafe) พิษณุโลก

Fareen & gift cafe คาเฟ่ แมวที่บรรยากาศทั้งภายนอกและภายในสวยมากๆ สายเก็บภาพห้ามพลาดเลยจริงๆ ทางร้านออกแบบตกแต่งสไตล์คาเฟ่สวน สำหรับมานั่งเล่นพักผ่อนชิลล์ชิลล์เพราะบรรยากาศโดยรอบมีต้นไม้ร่มรื่นมากๆ  มีพื้นที่กว้างขวางมีที่นั่งให้เลือกหลายโซนอีกด้วย และอีกหนึ่งโซนที่ถือว่าเป็นมุมไฮไลท์ของทางร้านเลยทีเดียวที่เรียกได้ว่าหลายคนมาเห็นแล้วต้องว้าวคือพันธ์ ไม้ฟอกอากาศหลากหลายสายพันธุ์มารวมกันที่นี่ เช่น ครีฟปลาวาฬ ลิ้นมังกร หนวดมังกร เฟิร์นข้าหลวง นอกจากจะมีโซนธรรมชาติแล้วและยังมีโซนสัตว์เลี้ยงน่ารักน่ารักอีกหลายชนิดเลย รวมไปถึงพร็อพและมุมต่างๆที่สามารถเดินไปถ่ายรูปกันได้แบบเก๋ๆเลย สำหรับบ้านไหนที่มีน้องน้องเด็กเล็กก็สามารถพาเด็กเด็กมาเรียนรู้ และผ่อนคลายกันได้นะคะ จัดว่าเป็น คาเฟ่แมว 2022 ที่ห้ามพลาดเลยนะคะ  โลเคชั่นของทางร้าน คาเฟ่แมวใกล้กับ ม.พิบูลสงครามประตู3

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/FareenandGiftCafe

แฟรี่ แอนด์ กิ๊ฟ คาเฟ่ (Fareen & gift cafe) พิษณุโลก

Play with cat Cafe – คาเฟ่แมว คาเฟ่แมว นครปฐม เป็นคาเฟ่แมวที่ออกแบบตกแต่งร้านได้สวยมากๆเพราะที่นี่เค้าออกแบบตกแต่งร้านสไตล์ประสาทแมวใจกลางเมืองนครปฐมกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความน่ารักของเหมียวที่น่ารักแบบจุใจทางร้านออกแบบตกแต่งร้านสไตล์ปราสาทสวยงามและที่สำคัญอลังการมากๆมีพื้นที่ทั้งภายนอกและภายในกว้างขวางเลยทีเดียว ภายในตกแต่งสวยงามและพร็อพเยอะมาก ซึ่งภายในได้มีการตกแต่งสไตล์ประสาทเหมือนกันกับภายนอก โดยมีหลากหลายมุมสีสันสวยงาม สายเก็บภาพต้องห้ามพลาดกันเลยนะคะ สวยทุกมุมรับรองว่าหากได้แวะมาชมกันแล้ว ได้ภาพสวยสวยไปอวดเพื่อนเพื่อนอย่างแน่นอน ทางร้านได้จัดตกแต่งร้านแบ่งออกเป็นสองโซนสำหรับไว้นั่งเล่นกับน้องเหมียวและรับประทานอาหาร แบ่งออกอย่างเป็นสัดส่วน ห้องสำหรับนั่งเล่นกับน้องแมวกว้างขวางสะอาดมากๆไม่มีกลิ่นอับเลย และยังรองรับลูกค้าได้มากสุดถึง 20 คนโดยไม่รู้สึกแออัดเลยเพราะว่าทางร้านได้ออกแบบห้องที่กว้างขวางสามารถจุคนได้เยอะ น้องเหมียวของที่นี่มีมากถึง 42 ตัว เรียกได้ว่ามีพนักงานเอนเตอร์เทนแขกอย่างทั่วถึงเลยทีเดียว ในส่วนของเมนูทางร้านก็หลากหลายไม่แพ้กันมีทั้งของหวานและของคาวสำหรับใครที่มีเวลาว่างว่างอยากแวะมาจิบกาแฟและเล่นกับน้องแมวไปด้วยก็อย่าลืมแวะมาที่Play with cat Cafe – คาเฟ่แมวนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/playwithcat

เพลย์วิทแคทคาเฟ่ (Play with cat cafe) นครปฐม

Catster by kingdomoftigers คาเฟ่ แมวสำหรับแมวจรสำหรับที่แล้วอาจจะไม่ใช่คาเฟ่ซะทีเดียวแต่ที่นี่มีความหมายกับน้องแมวจรมากที่สุดเพราะที่นี่เป็นบ้านพักพิงสำหรับแมวจร สำหรับบ้านไหนที่ยังไม่มีน้องแมวเป็นของตัวเองก็สามารถเข้าไปรับอุปการะน้องเหมียวที่นี่ได้นะคะอุปการะฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายน้องแมวทุกตัวปลอดโรครับวัคซีนและทำหมันตามวัยอันสมควร หรือทาสแมว ที่อยากเลี้ยงแมวแต่ไม่สามารถเลี้ยงที่บ้านได้ การมานั่งเล่นกับแมวที่นี่ ถือว่าเป็นวิธีเยียวยาจิตใจทาสแมวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพื่อเป็นการช่วยเหลือน้องแมวและอุปการะน้องเหมียวที่น่าสงสาร ก็สามารถแวะไปเที่ยวเล่นกับน้องน้องได้นะคะ ที่ร้านมีโซนสำหรับมุมนั่งเล่นกับน้องเหมียวไว้อำนวยความสะดวกให้อีกด้วยค่ะ น้องน้องที่นี่น่ารักเป็นกันเองมีหลากหลายสายพันธ์และน้องๆสะอาดอย่างแน่นอนค่ะ หรือสำหรับใครที่ไม่สะดวกอุปการะ ไปเลี้ยงดูแลต่อที่บ้านก็สามารถบริจาคอาหาร นม ขนม ของเล่น หรือค่าใช้จ่ายต่างๆให้กับน้องน้องได้นะคะ โลเคชั่นของทางร้านเป็นคาเฟ่แมวใกล้กับ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ ถือว่าเป็นการช่วยเหลือน้องน้องที่น่ารักได้มีที่อยู่อาศัยมีอาหารและอยู่เป็นความน่ารักของพวกเราต่อไปค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/catsterClub/

แคทเตอ บาย คิงด้อมอ๊อฟไท้เก้อ (Catster by kingdomoftigers) นครปฐม

คาเฟ่แมว สุโขทัย คาเฟ่ แมวแห่งเดียวที่ชาวสุโขทัยไม่ควรพลาด เอาใจทาสแมวชาวสุโขทัยกับคาเฟ่น้องเหมียวสุดน่ารัก เพราะน้องแมวที่นี่เค้าน่ารักมากๆ คอยมาต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านตลอด น้องน้องที่นี่แสนรู้ ขี้อ้อน น่าเอ็นดูทุกตัวเลยค่ะ และที่สำคัญน้องน้องภายในร้านสะอาดมากๆ ในส่วนของเมนูอาหารของทางร้านที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยก็คือสเต็ก เมนูสเต็กของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนูรวมถึงอาหารคาวหวานเมนูอื่นๆ เรียกได้ว่าใครที่เข้ามาใช้บริการที่นี่นอกจากจะได้มาชมความน่ารักและได้มาเล่นกับน้องเหมียวแล้วก็จะได้อิ่มท้องกับเมนูอาหารแสนอร่อยที่ราคาเริ่มต้นถูกมากๆ อิ่มอกอิ่มใจในราคาสบายกระเป๋าแบบสุดสุด รสชาติของเมนูอาหารถือว่าดีเลยทีเดียว ทางร้านปรุงรสและออกแบบเมนูจัดการออกมาได้อย่างอร่อยและสวยงาม ชาวสุโขทัยหากวันหยุดนี้ยังไม่รู้จะไปฟินที่ไหนก็สามารถแวะมาฟินกับน้องแมว ได้ที่ Sis’ter STEAK & CAFE โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับคลินิกหมอมาโนช อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/

ซิสเตอร์ สเต็ก แอนด์ คาเฟ่ (Sis’ter STEAK & CAFE) สุโขทัย

Catfeine House & Café  คาเฟ่แมว ชลบุรีแห่งแรกและแห่งเดียว สายทาสแมวไม่ควรพาสคาเฟ่แมวสุดน่ารักที่อยู่ในอำเภอศรีราชา น้องน้องที่ร้านมีหลากหลายสายพันธุ์รวมทั้งหมดประมาณ 21 ตัว สำหรับใครที่แพ้ขนแมวที่นี่มีน้องแมวพันธุ์สฟิงซ์ ไว้บริการอีกด้วยนะคะ และที่สำคัญน้องน้องที่นี่น่ารักมาก น่ารักทุกตัวเลยจริงๆ แต่ละตัวนิสัยแตกต่างกันไปทั้ง น่ารัก ขี้อ้อน ขี้เล่น บางตัวก็ขี้เซา และที่สำคัญบางตัวก็บ้าพลังสุดสุดพร้อมเล่นสนุกได้อย่างเต็มที่ แต่รับรองได้เลยว่าหากใครที่ได้แวะมาชมความน่ารักของน้องน้องแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ภายในร้านออกแบบตกแต่งเป็นโทนสีขาวและโทนสีไม้ให้บรรยากาศมินิมอลล์มากๆ ทางร้านออกแบบตกแต่งภายในได้สวยงามสะอาดและดูสบายตา มีพื้นที่จัดแบ่งออกอย่างเป็นสัดส่วนไว้สำหรับนั่งเล่นกับน้องแมวและไว้สำหรับรับประทานอาหาร  ปัจจุบันในสถานการณ์โควิดทางร้านจำกัดรอบในการเข้าเล่นกับน้องแมวรอบละไม่เกิน 8 คน และรบกวนลูกค้าแจ้งจองบริการล่วงหน้าด้วยนะคะและสำหรับใครที่จองผ่าน Facebook IG หรือ LINE ของทางร้านก็สามารถรับบัตรสะสมแต้มได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CatfeineHouseandCafe

แคทเฟน เฮาส์ แอนด์ คาเฟ่ (Catfeine House&Cafe) ชลบุรี

Cat & Kroc คาเฟ่แมวในสวนร่มรื่น ทางร้านเป็นคาเฟ่สไตล์บ้านสวน บรรยากาศโดยรอบคือร่มรื่นมากๆ ต้นไม้เยอะสบายตาสุดๆ เหมือนสำหรับมานั่งพักผ่อนเพลินๆและรับประทานอาหารอร่อยๆ น้องแมวที่นี่อยู่ในห้องแอร์ทางร้านได้ทำการแยกโซนไว้นะคะ ร้านนี้เค้ามีความโดดเด่นตรงที่ขายอาหารอีสาน ที่มีเมนูอาหารแซ่บๆอย่างส้มตำไว้บริการลูกค้า พร้อมด้วยมีบ้านแมวเหมียวให้ลูกค้าได้ไปนั่งเล่นระหว่างรออาหารด้วยค่ะ สำหรับใครทีเป็นสายเมนูอาหารแซ่บๆ และยังเป็นทาสแมวอีกด้วยก็ห้ามพลาดนะคะ เพราะที่นี่เค้ามีเมนูอาหารที่รสแซ่บ เด็ด ถึงใจ และยังมีน้องแมวไว้ต้อนรับลูกค้ากันอีกด้วย ที่ร้านมีน้องแมวมากถึง 20 สายพันธุ์เลยที่เดียว งานนี้ทั้งแซ่บทั้งซน รับรองว่าถูกใจคนรักน้องแมวอย่างแน่นอน น้องแมวที่ร้านส่วนใหญ่เป็นน้องแมวที่โตเต็มวัย ตัวใหญ่ เล่นถนัดมือ ทางร้านได้แยกโซนน้องแมวไว้อีกส่วนหนึ่งนะคะ ไม่ได้อยู่รวมในพื้นที่สำหรับทำอาหาร ถือว่าทางร้านรักษาความสะอาดได้ดีเลยทีเดียวทั้งสำหรับน้องแมว และสำหรับความสะอาดของอาหารที่มีไว้บริการลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดมากๆ สำหรับใครที่อยากแวะมาเล่นกับน้องแมวและรับประทานอาหารอร่อยๆ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับToyota Sure เลยมาประมาณ 100 เมตร อยู่ก่อนถึงบางพระจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CAT-KROC-

แคทแอนด์คลอส (Cat & Kroc) ชลบุรี

คาเฟ่แมว พัทยาที่ถือว่าเป็นคาเฟ่แมวที่จะเป็นสรวงสวรรค์ของคนรักแมว ที่สวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่ให้ทุกคนจะได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามของที่นี่ นอกจากจะได้มาเที่ยวสำหรับคาเฟ่แมวของสวนนงนุชพัทยาแล้วที่นี่เขายังมีสถานที่สวยสวยให้ทุกคนได้ไปเก็บภาพบรรยากาศด้วยนะคะ ที่สวนนงนุชพัทยาได้จัดแบ่งสถานที่ออกเป็นหลายโซนสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาชมความสวยงามมีทั้งพันธุ์ไม้ พี่หลากหลายชนิดและถูกจัดตกแต่งออกมาได้สวยงามมากๆ โซนสวนสวนสัตว์ โซนหุ่นปั้นสัตว์ป่ายุคไดโนเสาร์ เรียกได้ว่าสวยทุกมุม สายเก็บภาพต้องห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่อันดับต้นต้นของเมืองพัทยากันเลย หากใครที่ผ่านไปผ่านมาแล้วไม่ได้แวะถือว่ามาไม่ถึงนะคะ มาต่อกันในส่วนของคาเฟ่แมว เป็นคาเฟ่ที่อยู่ในสวนนงนุชพัทยาของเรานั่นเองที่ร้านมีเหล่าน้องแมวสี่ขาขนฟูมีหลากหลายตัว หลากหลายสีสัน มีจำนวนมากกว่า 20 ตัวเลยที่เดียว สายทาสแมวต้องห้ามพลาดกันนะคะ แวะมาดื่มด่ำกับกาแฟรสเข้มข้นและมาเล่นกับน้องเหมียว นอกจากจะได้มาเล่นกับน้องเหมียวที่น่ารักแล้วยังได้มาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาที่จัดว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามมากๆและเหมาะสำหรับการเรียนรู้ด้วยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Garden.Nongnooch/

สวนนงนุชพัทยา (Nongnooch Garden Pattaya) ชลบุรี

คาเฟ่แมวเล็กๆในเมืองชลบุรีเป็นคาเฟ่แมวที่มีน้องแมวที่หลากหลายสายพันธุ์มากๆ รวมอยู่ในคาเฟ่แห่งเดียวและที่สำคัญน้องน้องที่นี่น่ารัก เป็นกันเอง และขี้อ้อนมากๆ มีทั้งแมวพันธุ์ไทยและสายพันธุ์ต่างประเทศ แมวอเมริกัน เคิร์ล แมวสก็อตติชโฟลด์ แมวบริติช ชอร์ตแฮร์ แมวเมนคูน แมวเบงกอล แมวคินคาโล  และสำหรับใครที่แพ้คนที่นี่มีน้องแมวพันธุ์สฟิงซ์ไว้บริการอีกด้วยนะคะ ทางร้านเป็นคาเฟ่ขนาดเล็กแต่ความน่ารักใหญ่จุใจมากๆ มีพื้นที่ไว้บริการทั้งภายนอกและภายใน ในส่วนของภายในเป็นห้องแอร์มีโต๊ะนั่งสำหรับรับประทานอาหารและเล่นกับน้องเหมียวได้เลย ส่วนภายนอกเป็นโต๊ะนั่งชมวิวธรรมชาติ ได้รับบรรยากาศแบบเย็นสบายเหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานชิลล์ชิลล์ก็ได้ค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารของทางร้านมีทั้งของคาวและของหวาน รสชาติถือว่าดีเลยทีเดียว และราคาสบายกระเป๋ามากๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะใช้ช่วงเวลาวันหยุดที่ไหนก็สามารถแวะมาได้ที่คาเฟ่แมว Cat in the forest cafe มาเล่นกับน้องเหมียวที่น่ารักและขี้อ้อนและรับประทานอาหารอร่อยอร่อยรับรองได้เลยว่า จะเป็นวันหยุดที่สุดแสนประทับใจเลยทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/catintheforestcafe

คาเฟ่แมว Cat in the forest cafe ชลบุรี

Catalog Cafe’คาเฟ่ของคนรักแมว ถือว่าเป็นคาเฟ่แมวที่แรกและที่เดียว สำหรับชาวบ่อวิน ใครที่เป็นทาสแมวต้องห้ามพาดนะคะเพราะที่นี่ถือว่าเป็นคาเฟ่แมวที่น่าสนใจมากๆเพราะทางร้านมีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์และที่สำคัญน้องน้องน่ารักมากๆอ้วนกลมสุดสุด ทางร้านออกแบบตกแต่งร้านได้สวยงามมากๆ ภายในออกแบบโดยพื้นสีไม้กำแพงโทนขาวให้บรรยากาศมินิมอลล์สุดสุด เจ้าของร้านดูแลความสะอาดภายในร้านได้ดีมากๆภายในร้านไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวนใจเลย และพนักงานบริการดีมากๆ บรรยากาศโดยรอบถือว่าชิวสุดสุดเหมาะสำหรับการไปนั่งเล่นพักผ่อนหรือเหมาะสำหรับการไปจกพุงน้องเหมียว  ขอยืนยันอีกครั้งนะคะว่าน้องแมวที่นี่น่ารักจริงๆและที่สำคัญยังมีหลากหลายสายพันธุ์มีทั้ง น้องแมวพันธุ์สฟิงซ์ เมนคูน สก๊อตติช เพื่อรองรับกับความต้องการของนุษย์ที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย  ในส่วนของเมนูของทางร้านถือว่าเมนูของหวานที่นี่จัดว่าเด็ดเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย สำหรับใครที่อยากแวะมาพักผ่อนใช้ช่วงเวลาวันหยุดกับน้องเหมียวก็สามารถเข้ามาได้ที่ Catalog Cafe’ – คาเฟ่แมวโลเคชั่นคาเฟ่แมวใกล้กับโครงการณ์ตลาดเพลินการ์เด้นหลังโรบินสันบ่อวิน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/catalogcafe

แค็ตตาล็อกคาเฟ่ ( Catalog Cafe’) ชลบุรี

Thanwaa  คาเฟ่น่ารักน่ารัก บรรยากาศดีดีอ ภายในร้านออกแบบจัดตกแต่งร้านออกมาได้สวยงามสำหรับใครที่เป็นค่ะสายเก็บภาพแนะนำที่นี่เลยค่ะเพราะว่ามีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ เหมือนสตูดิโอย่อมๆ เลยก็ว่าได้ทางร้านมีมุมสวยสวยให้เพื่อนเพื่อนได้มาเก็บภาพความประทับใจ ไปพร้อมกับเมนูอาหารแสนอร่อย และน้องแมวที่น่ารัก ทางร้านอาจจะไม่ใช่คาเฟ่แมวจ๋า แต่เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีแมวจะดีกว่า แต่น้องแมวที่นี่ก็น่ารักไม่แพ้ที่ไหนนะคะ ตัวอ้วนกลมมากๆและที่สำคัญทางร้านดูแลน้องเป็นอย่างดีน้องมีสุขภาพดีและสะอาดมากๆค่ะ นอกจากจะมีภาพบรรยากาศภายในร้านที่โดดเด่นแล้วเมนูของหวานที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันค่ะ เพราะเมนูของหวานที่นี่น่าทานทุกเมนูเลย ทางร้านออกแบบจัดตกแต่งจานได้น่ากินมากๆ แต่เมนูของคาวก็ดีงามไม่แพ้กันทางร้านสร้างสรรค์เมนูทั้งของหวานและของคาวได้น่ารับประทานมากๆ ราคาสบายกระเป๋าไม่สร้างบ้านจ้า ทางร้านมีกิจกรรมค่อนข้างบ่อยนะคะ บางช่วงอาจจะมีวงดนตรีเข้ามาเล่นในร้านหรืออาจจะมีกิจกรรมจัดดอกไม้ก็สามารถแวะเข้าไปชมกันได้นะคะ  ขอแอบกระซิบบอกร้านนี้ดาราคนดังแวะมาเอาถ่ายภาพเช็คอินกันบ่อยมากๆ สำหรับใครที่แวะเข้าไปใช้บริการอาจจะโชคดีเจอดาราคนสวยอาจจะมีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกันก็ได้นะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับปากซอยลาดพร้าว 94 ห่างจากปากซอยไม่ถึง 100 เมตรค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/thanwaa.bkk

CAT HOME 304 บ้านแมว304 (CAT HOME 304) ปราจีนบุรี

คาเฟ่แมว ปราจีนบุรีคาเฟ่แมวสุดน่ารัก และที่สำคัญทางร้านมีบริการรับฝากเลี้ยง สัตว์เลี้ยงสำหรับบ้านไหนที่ต้องเดินทางและไม่สามารถเอาน้องน้องไปด้วยได้ก็สามารถเอาน้องน้องมาฝากเลี้ยงที่นี่ได้นะคะ ทางร้านดูแลน้องน้องครบทุกอย่าง นอนห้องแอร์และดูแลเรื่องอาหารและทำความสะอาดน้องน้องให้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และยังมีบริการอาบน้ำตัดขนให้กับน้องน้องอีกด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงการดูแลและความปลอดภัยของน้องน้องเลยเพราะที่นี่เค้าจะดูแลน้องน้องเป็นอย่างดีเหมือนที่เพื่อนเพื่อนดูแลน้องน้องมาอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เค้ามืออาชีพมากๆค่ะ ในส่วนของคาเฟ่ทางร้านเป็นร้านขนาดกลางนะคะไม่ใหญ่มากภายในมีน้องเหมียวที่น่ารักไว้รอต้อนรับคุณลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาอุดหนุนกับทางร้าน เรียกได้ว่าความน่ารักของน้องแมวคือน่ารักแบบจุใจมากๆ อาหารและเครื่องดื่มรสชาติอาหารพอใช้ได้ค่ะ ราคาสบายกระเป๋าไม่แพงมาก สำหรับใครที่ในวันหยุดยังไม่มีแพลนไปไหนก็สามารถแวะมาเที่ยวเล่นกับน้องน้องได้นะคะหรือสำหรับบ้านไหนที่ต้องการจะฝากเลี้ยงน้องน้องก็สามารถติดต่อโดยตรงได้กับทางร้านได้เลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CATHOME304/

บ้านแมว304 (CAT HOME 304)

Catstalecafe คาเฟ่แมวสุดเก๋ในห้างซีคอนสแควร์ ภายในร้านตกแต่งออกมาเป็นโทนสีชมพูหวานละมุน ผนังตกแต่งด้วยภาพลายการ์ตูนน้องแมวน่ารักสดใสเหมาะสำหรับการไปเก็บภาพบรรยากาศมากๆที่สำคัญทางร้านมีมุมถ่ายรูปเพียบสำหรับสายเก็บภาพต้องห้ามพลาดนะคะ ในส่วนของน้องแมวทางร้านมีน้องแมวมากถึงเจ็ดสายพันธุ์ มีทั้งพันธุ์ไทย, พันธุ์เปอร์เซีย, พันธุ์มันช์กิ้นจากอเมริกา,  พันธุ์บริติช ช๊อตแฮร์จากอังกฤษ และพันธุ์สก็อตติชโฟลหูตั้ง จากสกอตแลนด์ พันธุ์อเมริกันช๊อตแฮร์ และพันธุ์สฟริงค์ น้องแมวรวมรวมแล้วมีทั้งหมดถึง 15 ตัว เรียกได้ว่ามีพนักงานเอนเตอร์เทนลูกค้าได้อย่างทั่วถึง และได้สัมผัสถึงความน่ารักของน้องแมวอย่างใกล้ชิดอย่างแน่นอนสำหรับทาสแมวคนไหน ที่มีแมวอยู่แล้วหรือยังไม่มีแมวเป็นของตัวเองก็แวะเข้ามาชมความน่ารักของน้องน้องที่ร้านก่อนได้นะคะเพราะว่าน้องน้องที่ร้านน่ารัก เป็นกันเอง และขี้อ้อนสุดสุด ที่สำคัญน่ากอดมากๆ มาต่อกันที่เมนูของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย เมนูของหวานละลานตามากๆ มีทั้งเค้ก บราวนี่โทส และอีกหลากหลายเมนูมีไว้บริการอย่างจุใจเลยทีเดียว และทางร้านยังมีของที่ระลึกสำหรับทาสแมวเก็บไว้ดูเวลาคิดถึงกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นดินสอ ขวดน้ำ หน้ากากอนามัยสวยสวย ของเล่นน้องแมว เสื้อผ้าน้องแมว และอีกหลากหลายรายการให้เลือกช็อปกันอีกมากมายเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com

คาเฟ่แมวในห้างซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ (Catstalecafe) กรุงเทพ

อีกหนึ่งคาเฟ่แมวในกรุงเทพที่น่าสนใจอีกหนึ่งคาเฟ่ น้องแมวของที่นี่มีหลากหลายสายพันธุ์ที่สำคัญน้องน้องที่นี่น่ารักทุกตัวและเป็นกันเองมากๆ ขี้อ้อน และขี้เล่นสุดสุด ทางร้านออกแบบตกแต่งร้านให้สวยงามและมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ โดยรอบของทางร้านได้ออกแบบจัดตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้บรรยากาศร่มรื่นมากๆและเหมาะสำหรับการเก็บภาพอีกด้วย สายเก็บภาพคาเฟ่ห้ามพลาดเลยนะคะ มีมุมนั่งเล่นภายนอกร้านหรือสำหรับใครที่มีน้องน้องเด็กเด็กมาด้วยก็สามารถพาน้องน้องไปนั่งชิลล์เล่นภายนอกคาเฟ่ได้นะคะเพราะทางร้านออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่น อย่างกว้างขวางสามารถพาน้องน้องที่บ้านเข้ามาเล่นกับน้องแมวหรือมาเล่นที่บริเวณภายนอกของทางร้านด้วยเลยค่ะ ในส่วนของเมนูของทางร้าน มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวานหลากหลายเมนูมากๆ และที่สำคัญรสชาติอาหารดีเลยทีเดียวราคาไม่แรงสบายกระเป๋าอีกด้วย  สายทาสแมวต้องห้ามพลาดนะคะเพราะว่าน้องเหมียวที่นี่เค้าน่ารักมากๆแวะมาผ่อนคลายนั่งเล่นกับน้องน้องแวะทานอาหารอร่อยอร่อยกับทางร้านได้นะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับโรงเรียนสอนพิเศษคณิตโพธาราม หากใครไปไม่ถูกก็สามารถเปิด Google Maps หรือโทรสอบถามเส้นทางกับทางร้านได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/

คาเฟ่แมว โพธาราม (Cat Cafe Photharam) ราชบุรี

คาเฟ่แมว ภูเก็ต คาเฟ่แมวแห่งแรก ที่เข้าใช้บริการโดยไม่ต้องเสียค่าบริการเลย ทางร้านมีพนักงานน้องแมวทั้งหมด 12 ตัวไว้คอยต้อนรับและเอนเตอร์เทนลูกค้าอย่างทั่วถึงมีหลากหลายสายพันธุ์มีทั้งแมวต่างประเทศและแมวไทย ทางร้านออกแบบจัดตกแต่งร้านเป็นโทนสีชมพู หวานแหวว เป็นคาเฟ่เล็กๆที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีโต๊ะญี่ปุ่นสำหรับนั่งพื้นไว้รองรับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้นั่งเล่นใกล้ชิดกับน้องแมวมากๆ ถึงทางร้านจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่รับรองได้เลยว่าความน่ารักของน้องแมวใหญ่จุใจแน่นอน ในส่วนเมนูของทางร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเมนูของหวานที่นี่คือน่าทานมาก ทางร้านออกแบบเมนูจัดตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามและที่สำคัญราคารไม่แพ้ ถือว่าเป็นการมาเที่ยวคาเฟ่แบบคุ้มสุดๆ นอกจากจะได้เจอกับน้องแมวที่น่ารักแล้วยังได้รับประทานอาหารที่มีราคาสบากระเป่าอีกด้วย ทั้งอิ่มใจและอิ่มท้องเลยทีเดียว สายทาสแมวชาวภูเก็ตที่วันหยุดนี้ยังไม่มีเพลนจะไปไหนก้สามารถแวะเข้ามาเลาานกับน้องๆที่ร้านได้นะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับโลตัสบ้านไสยวนจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/nekocatcafephuket

เนโกะ แคท คาเฟ่ ภูเก็ต. (Neko Cat Cafe Phuket.) ภูเก็ต

คาเฟ่แมวภูเก็ตB Cat Cafe อีกหนึ่งคาเฟ่แมวที่ชาวทาสแมวต้องห้ามพลาด ทางร้านเป็นคาเฟ่เล็กๆภายในจะตกแต่งสไตล์ยุโรปมีโต๊ะนั่งรับประทานอาหารแยกส่วนกับพื้นที่สำหรับนั่งเล่นกับน้องแมวเพื่อความสะอาดของน้องแมวและความสะอาดของอาหารที่ลูกค้ารับประทาน น้องแมวที่นี่ มีหลากหลายสายพันธุ์มีทั้งสายพันธุ์ไทยและสายพันธุ์ต่างประเทศแต่รับรองได้เลยว่าน้องแมวที่นี่น่ารักทุกตัวและที่สำคัญน้องเหมียวที่นี่อ้วนจ้ำมั้มทุกตัวหน้าจกพุงสุดสุด ส่วนใหญ่แล้วน้องน้องค่อนข้างเป็นกันเองและขี้อ้อนนะคะไม่ดุไม่เหวี่ยงน่ารักมากๆ ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งของคาวและของหวานแต่ถ้าโดดเด่นแนะนำเป็นของหวานนะคะ เพราะเมนูของหวานของที่นี่มีหลากหลายเมนูและที่สำคัญรสชาติและหน้าตาอาหารดีมากๆ และอย่างราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย เมนูของทางร้านส่วนใหญ่จะออกแบบเป็นรูปหน้าน้องแมวอีกด้วยว่าให้ความน่ารักเหมาะกับบรรยากาศของทางร้านสุดสุด สำหรับทาสแมวชาวภูเก็ตคนไหนที่ยังมีเวลาว่างก็อย่าลืมแวะมานั่งเล่นกับน้องน้องที่ร้านได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/BCatCafePhuketTown

บีแคทคาเฟ่ (B Cat Cafe) ภูเก็ต

ไม้มะขาม คาเฟ่: Tamarind Cafe’ คาเฟ่แมวเล็กๆในบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดสุด คาเฟ่ค่อนข้างมีพื้นที่ใช้สอยเยอะนะคะทางร้านตกแต่งคาเฟ่ออกมาสไตล์บ้านสวน  บริเวณโดยรอบมีทั้งต้นไม้และดอกไม้ให้บรรยากาศร่มรื่นสุดสุด ที่นี่อาจจะไม่ใช่คาเฟ่แมวจ๋านะคะ แต่จะเป็นคาเฟ่ที่มีแมวซะมากกว่า แต่ก็รับรองได้เลยว่าน้องแมวที่นี่น่ารักและเป็นกันเองมากๆ ในส่วนของการตกแต่งร้านทางร้านมีโซนให้นั่งรับประทานอาหารทั้งด้านนอกและด้านในร้าน ที่สำคัญทางร้านจัดตกแต่งร้านได้สวยงามเหมาะสำหรับสายเก็บภาพมากๆเพราะถือว่ามีมุมถ่ายรูปเยอะเลยทีเดียว รับรองได้เลยว่าได้ภาพบรรยากาศสวยสวยไปอวดเพื่อนเพื่อนอย่างแน่นอน ภายในร้านมีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รสชาติของเมนูอาหารอร่อยทุกเมนูไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทางร้านมีเครื่องดื่มชา กาแฟ และซิกเนเจอร์ของทางร้านก็คือน้ำมะขามโซดารับรองได้เลยว่าเมนูนี้เปรี้ยวหวานซ่าชื่นใจมีทั้งประโยชน์มีวิตามินซีสูงมากๆ ในส่วนของเมนูของคาวมีทั้งเมนูราดข้าว ก๋วยเตี๋ยว หรือจะเป็นกับข้าวก็มี ทางร้านจัดจานออกมาได้น่ารับประทาน ใส่ใจทุกจานเหมือนทำให้คนในครอบครัวทานกันเลย สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศธรรมชาตินั่งชิลล์ชิลล์สบายสบายรับประทานอาหารเรื่อยเรื่อยกินลมชมวิวก็อย่าลืมแวะมานะคะ โลเคชั่นคาเฟ่แมวใกล้กับวัดวิจิตรรังสิตาราม (ห้วยซุง) หากต้องการสอบถามเส้นทางเพิ่มเติมสามารถดูข้อมูลได้ที่ Google Maps หรือติดต่อได้ที่ทางร้านโดยตรงเลยนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/

ไม้มะขาม คาเฟ่ (Tamarind Cafe’) ชัยนาท

คาเฟ่แมวชัยนาท คาเฟ่สไตล์บ้านสวน กลับมุมถ่ายภาพทุกเทศกาลที่ทางร้านจะจัดมุมถ่ายรูปให้กับลูกค้าได้ถ่ายรูปสวยสวยในทุกเทศกาลสำคัญ ที่𝐃𝐄’ 𝐒𝐈𝐒 𝐜𝐚𝐟𝐞ทางร้านได้จัดตกแต่งร้านออกมาสไตล์บ้านสวนแต่ว่าเป็นบ้านสวนที่เก๋มากๆ บรรยากาศโดยรอบร้านออกแบบจัดตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิดให้บรรยากาศร่มรื่นสุดสุดคาเฟ่เป็นคาเฟ่ขนาดกลางค่อนข้างมีพื้นที่ใช้สอยเยอะเลยทีเดียว ทางร้านจัดโต๊ะให้นั่งรับประทานมีทั้งภายนอกและภายในร้าน และบอกเลยว่าทางร้านเหมาะสำหรับสายเก็บภาพมากๆเพราะว่ามีมุมถ่ายรูปเรียกได้ว่าจุใจเลยทีเดียวและที่สำคัญทางร้านยังจัดตกแต่งร้านให้เข้ากับทุกเทศกาล ขอบอกเลยว่าสายเก็บภาพ สวยไม่ซ้ำทุกเทศกาลแน่นอน ทางร้านอาจจะไม่ใช่คาเฟ่แมวจ๋าแต่ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีแมวซะมากกว่า แต่รับรองได้หรือว่าน้องเหมียวที่นี่น่ารักและเป็นกันเองมากๆ และที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยก็คือเมนูของหวานเพราะเมนูของหวานมาที่นี่ขึ้นชื่อด้านหน้าตากันเลยทีเดียวเพราะทางร้านออกแบบเมนูและตกแต่งจัดจานออกมาได้สวยงามมากๆทั้งเมนูของหวานและเครื่องดื่ม ถ่ายภาพออกมาแล้วปังสุด สำหรับใครที่วันหยุดนี้ยังไม่มีแพลนจะไปไหนเข้ามาอุดหนุนขนมที่ร้านและมาเก็บภาพบรรยากาศสวยสวยไปอวดเพื่อนเพื่อนได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/desiscafechainat/

ดีซิส คาเฟ่ (DE’ sis cafe) ชัยนาท

แก๊งปลาคาเฟ่แมวฮาลาล เป็นคาเฟ่แมวเล็กๆที่อยู่ในร้านเสริมสวยป๊อบปูล่าแฮร์ดีไซน์ เป็นคาเฟ่เล็กๆแต่เต็มไปด้วยความน่ารักของน้องเหมียว  ภายในร้านจะตกแต่งงานแบบ มินิมอลล์ให้ความชิวสบายตาเหมือนได้เล่นอยู่ในบ้านของน้องแมวจริงๆ  ทางร้านมีน้องแมวมากถึง 20 ตัวรับรองได้เลยว่าน้องน้องอินเตอร์เทนลูกค้าได้อย่างทั่วถึงอย่างแน่นอน น้องน้องในคาเฟ่มีทั้งสายพันธุ์เปอร์เซีย และน้องแมวพันธุ์ไทยบ้าน รับรองได้เลยว่าน้องแมวที่นี่น่ารักทุกตัวและขี้อ้อนมากๆทางร้านดูแลน้องแมวเป็นอย่างดี เนื้อตัวสะอาด ทางร้านเลี้ยงเองและทำคลอดเองกว่า 90% เรียกได้ว่าเลี้ยงน้องแมวเหมือนคนในครอบครัวเลยทีเดียว ในส่วนเมนูของทางร้าน มีทั้งของคาวและของหวาน เครื่องดื่ม และยังมีไอศครีมอีกด้วย และที่สำคัญราคาอาหารที่นี่สบายกระเป๋ามากๆ สำหรับใครที่แวะมารับรองเลยว่าจะได้พบกับความน่ารักของน้องเหมียวทุกตัวอย่างทั่วถึง แวะมาชิมอาหารอร่อยอร่อยและชมความน่ารักของน้องแมวกันนะคะ โลเคชั่นคาเฟ่แมวใกล้กับมัสยิดยามิอุ้ลอิสลาม (รามคำแหง)  สามารถจอดรถที่ลานจอดรถหน้าซอยรามคำแหง 55 ได้นะคะ หากต้องการทราบวันหยุดหรือความเคลื่อนไหวของทางร้านก็สามารถดูข้อมูลมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจของทางร้านเลยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/

แก๊งปลาคาเฟ่แมวฮาลาล  (Kaeng Pla Cafe Maew Ha lal )กรุงเทพ

Cattitude cat cafe คาเฟ่แมวกรุงเทพ ที่สายทาสแมวจะต้องเพลิดเพลินไปกับการจกพุงน้องน้อง ได้นั่งเล่นและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิด น้องแมวที่นี่มีหลายตัวและหลากหลายสไตล์มีทั้งสายอินดี้สายเอนเตอร์เทนและสายขี้อ้อน แต่รับรองได้เลยว่าน้องแมวที่นี่น่ารักทุกตัว ทางร้านเป็นคาเฟ่แมวเล็กๆออกแบบจัดตกแต่งด้วยโทนสีไม้ทั้งหมดให้ความมินิมอลล์สบายตา และ นอกจากจะเป็นคาเฟ่แมวแล้วทางร้านยังมีบริการเป็นโรงแรมแมว อาบน้ำตัดขน และจำหน่ายอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์อีกด้วย เรียกว่าครบจบในทีเดียวกันเลย  สำหรับบ้านไหนที่มีภารกิจต้องเดินทางไกลและไม่สามารถนำน้องแมวไปด้วยได้ก็สามารถมาฝากเลี้ยงกับโรงแรมของที่ร้านได้นะคะรับรองได้เลยว่าที่นี่เค้าดูแลน้องแมวเป็นอย่างดีเหมือนคนในครอบครัวทั้งเรื่องความสะอาด อาหาร และการดูแลเอาใจใส่ที่นี่ไว้ใจได้อย่างแน่นอนค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านอาจจะไม่ได้มีเมนูอาหารเยอะมากนะคะมีแค่เครื่องดื่มเล็กๆในน้อยไว้นั่งรับประทานเพลินเพลินระหว่างเล่นกับน้องแมวเพราะว่า ซิกเนเจอร์ของทางร้านคือน้องแมวอย่างแท้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/cattitude.th 

แคทติจูด แคท คาเฟ่ (Cattitude cat cafe) กรุงเทพ

คาเฟ่แมว 2020 ที่ห้ามพลาดเลยนะคะ คาเฟ่แมวแสนอบอุ่นและสุดแสนจะน่ารักที่ – คาเฟ่แมงสไตล์ญี่ปุ่น ที่ทางร้านออกแบบและตกแต่งร้านออกมาในสไตล์ญี่ปุ่นทั้งภายนอกและภายในร้าน เข้ามาในร้าน ทางร้านเป็นคาเฟ่แมวขนาดเล็กนะคะ แต่ก็ไม่ได้เล็กมาัดอึดอัด จะเป็นเล็กแบบน่ารักซักมากกว่า เพราะภายในร้านเต็มไปด้วยน้องแมวที่แสนจะน่ารัก เป็นกันเอง และขี้อ้อนสุด สายทาสแมวต้องห้ามพลาดแล้วหระ ทางร้านมีทั้งแบบเก้าอี้นั่ง และแบบโต๊ะญี่ปุ่นนั่งพื้นนะคะ เพราะให้ลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุน ได้เล่นกับน้องแมวและชมความน่ารักกันอย่างใกล้ชิด น้องแมวของทางร้านได้รับการเลี้ยงดูเอาใจใส่เป็นอย่างดี เรื่องความสะอาดรับรองได้เลยว่าน้องๆที่นี่สะอาดทุกตัว ทางร้านยังไม่อนุญาติให้นำน้องแมวข้างนอกเข้ามาเล่นรวมกับน้องแมงในร้านนะคะ เพราะว่าปลอดภัยและความสะอาดของน้องๆที่ร้าน ในส่วนของเมนูทาร้าน ที่น่าสนใจก็จะเป็นเมนูเครื่องดื่มและของหวาน แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเมนูแกงกระหรี่ของทางร้านรับรองว่าได้ลองแล้วติดใจอย่างแน่นอน เพราะทางร้านออกแบบเมนูออกมาได้อย่างสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ญี่ปุ่นของทางร้าน และราคาไม่แพงสบายกระเป๋ามากๆ โลเคชั่นของคาเฟ่แมวใกล้กับ บริษัทอินเตอร์ ควอลิตี้ เซ็นเตอร์ จำกัด อยู่ในซอย ลาดพร้าว 64 แยก 16 นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/SakuraPettoCatCafe

ซากุระ เพททู แคท คาเฟ่ (Sakura Petto Cat Cafe) กรุงเทพ

คาเฟ่แมวพัทยา คาเฟ่แมว Cat is เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่แมวที่น่าสนใจมากๆเพราะทางร้านที่นี่ให้ลูกค้าสามารถนั่งเล่นกับน้องแมวได้อย่างใกล้ชิดและไม่จำกัดเวลาอีกด้วย ที่สำคัญน้องแมวที่ร้านมีหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งน้องแมวสายพันธุ์ไทยและน้องแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ มีทุกไซส์ทุกขนาด น้องน้องที่นี่น่ารักและขี้อ้อนมากๆ ทางร้านเป็นคาเฟ่น้องแมวขนาดเล็กไม่ใหญ่มาก ตกแต่งสไตล์มินิมอลล์เป็นพื้นไม้กำแพงสีขาว ทางร้านแบ่งโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหารและโซนสำหรับนั่งเล่นกับน้องแมวไว้อีกด้วยเพื่อความสะอาดของน้องแมวและความสะอาดของอาหารสำหรับลูกค้า และสำหรับการเข้าใช้บริการทางร้านหยุดทุกวันพฤหัสหากต้องการสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมสามารถติดต่อโดยตรงกับเพจของทางร้าน ในส่วนของเมนูของทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มเค้าหวานไม่เยอะนักเพราะว่าทางร้านเค้าเน้นให้เราได้สัมผัสกับน้องแมวและเล่นสนุกกับน้องแมวมากกว่า สำหรับทาสแมวตัวจริงรับรองได้เลยว่าถ้าได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศแล้วคือฟินสุด โลเคชั่นคาเฟ่แมวใกล้กับร้าน Double kiss

รายละเอียดเพิ่มเติม:  https://www.facebook.com/

คาเฟ่แมว แคท อีท ( Cat is ) พัทยา

คาเฟ่แมวสไตล์เศรษฐีดูไบแค่ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศก็ดูรวยขึ้นมาเลยจ้า และที่สำคัญที่นี่ไม่ได้มีแค่น้องแมวที่น่ารักและหลากหลายสายพันธุ์เท่านั้นที่นี่ยังมีสิงโตขาวจ้ะแม่ สิงโตขาวคือสัตว์เลี้ยงของเศรษฐีดูไบนะคะสามารถหาชมได้ที่คาเฟ่นี้ และที่สำคัญที่นี่ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมนะคะ เพียงแค่ซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มของทางร้านช่วยกันอุดหนุนเท่านั้น ที่สำคัญสำหรับสายถ่ายรูปหรือสายเก็บภาพขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยทีเดียวเพราะว่าที่นี่เค้าเลิศจริงๆเพราะทางร้านออกแบบตบแต่งได้เก๋ เริสเต็ม10 คือลงรูปไปไม่ต้องอายใครเพราะที่นี่เค้าบรรยากาศดีและสวยมากๆจริงๆ และที่พิเศษไปมากกว่านั้นสำหรับลูกค้าทางร้านยังมีชุดแขกสไตล์หนุ่มสาวดูไบให้ถ่ายรูปอีกด้วย คือบริการลูกค้าเปรียบดั่งบุตรในครรภ์ อำนวยความสะดวกเว่อ เพราะทางร้านเข้าใจสำหรับลูกค้าที่เข้ามาก็อยากจะมีภาพบรรยากาศสวยสวยและการแต่งกายที่เข้ากับบรรยากาศ ที่นี่เค้าใส่ใจลูกค้าจริงๆค่ะ ในส่วนเมนูของทางร้านก็เรียกได้ว่าครบเลยทีเดียวทั้งอาหารคาวและอาหารหวานทางร้านออกแบบเมนูและออกแบบจัดตกแต่งจานออกมาได้สวยงามคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปจริงๆ และน้องแมวที่นี่ก็มีน้องแมวหลากหลายสายสายพันธ์ทั้งสายพันธุ์ไทยและสายพันธุ์ต่างประเทศและมีสายพันธุ์หายากอีกด้วย สำหรับวันหยุดนี้ที่นี่คือสถานที่แรกสำหรับสายทาสแมวและสายเก็บภาพที่เราอยากจะแนะนำมาใช้ชีวิตสวยหรูดูดี สไตล์ชาวดูไบได้ที่คาเฟ่นี้เลยจ้าSedthi Dubai Cafe’ – เศรษฐีดูไบ คาเฟ่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Sedthi-Dubai-Cafe-

Sedthi Dubai Cafe' - เศรษฐีดูไบ คาเฟ่ (Sedthi Dubai Cafe' ) นนทบุรี

G A T E คาเฟ่แมวขนาดเล็กที่ภายนอกดูเรียบง่าย แต่ขอบอกในว่าภายในร้านออกแบบและตกแต่งได้สวยงามมากมีมุมถ่ายรูปในร้านทั้งชั้นหนึ่งและชั้นสอง สายเก็บภาพต้องห้ามพลาดเลยนะคะรับรองเลยว่าได้ภาพสวยสวยวิวดีดี รูปเท่ๆไปอวดเพื่อนเพื่อนอย่างแน่นอน ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านโดดเด่นทั้งเมนูของหวานและของคาว รสชาติอาหารถือว่าดีและทางร้านออกแบบจัดตกแต่งจานออกมาได้น่ารับประทานมากๆ และที่พิเศษไปมากกว่านั้นทางร้านยังทำของที่ระลึกออกมาให้สำหรับคุณลูกค้าได้เข้ามาอุดหนุนทั้งเสื้อ กระเป๋า ออกมาหลากหลาย Collection แต่ละ Collection ก็สวยงามแตกต่างกันไป และที่น่าสนใจคือรายได้จากการขายส่วนหนึ่งทางร้านจะนำไปช่วยเหลือสุนัขและน้องแมวจรจัดด้วยนะคะ น้องแมวทางร้านอาจจะไม่ใช่คาเฟ่แมวจ๋าแต่เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีน้องแมวจะดีกว่า แต่ไม่ต้องห่วงนะคะน้องแมวที่นี่น่ารักเป็นกันเองและต้อนรับลูกค้าดีมากๆ ถือว่าเป็นกำไรสำหรับคนรักแมวที่แวะมาจิบกาแฟที่ร้านแล้วกันนะคะ โลเคชั่นของทางร้านคาเฟ่แมวใกล้กับมหาลัยนเรศวร สำหรับวันเวลาเปิดปิดของทางร้านโดยปกติทางร้านเปิดบริการทุกวันนะคะหากมีวันหยุดทางร้านจะแจ้งให้ทราบทางหน้าเพจจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/gate.great8

G A T E พิษณุโลก

COCOA BABA คาเฟ่แมว  พิษณุโลก คาเฟ่แมวขนาดเล็กตกแต่งโดยใช้พื้นไม้ผนังไม้ออกแนวสไตล์ญี่ปุ่นนิดนิด ขอแจ้งก่อนเลยว่าซิกเนเจอร์ของทางร้านก็คือโกโก้นั่นเอง เป็นร้านโกโก้ตัวพ่อ แฟนคลับของโกโก้ พลาดไม่ได้นะคะต้องไปโดน โกโก้ที่นี่เข้มข้นถึงใจไม่จกตาสายโกโก้ถ้าได้แวะเข้าไปลองชิม รับรองเลยว่าติดใจอย่างแน่นอน แต่ในส่วนของเครื่องดื่มเมนูอื่นของทางร้านก็ถือว่ารสชาติดีเช่นเดียวกันนะคะ ทั้งของหวาน ชา กาแฟ ครบเครื่องเรื่องเมนูสำหรับร้านคาเฟ่เลยจ้า ส่วนสายทาสแมวก็พลาดไม่ได้เช่นเดียวกันเพราะว่า เค้าน่ารักและเป็นกันเองมากๆ ทางร้านมีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์ ที่สำคัญเลยคือขี้อ้อนสุดๆ หากใครได้มาเห็นต้องอดใจในความน่ารักของน้องน้องไม่ไหวแน่แน่ สายเก็บภาพก็ห้ามพลาดนะคะเพราะว่าถ่ายภาพทีนี้สีดีมาก รูปภาพออกมาสวยเอาไปอวดเพื่อนเพื่อนไม่มีเขินแน่นอน สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงน้องแมวและยังชอบรับประทานโกโก้เป็นชีวิตจิตใจ และชื่นชอบในการดื่มเมนูที่หลากหลายก็เข้ามาลองชิมรสชาติใหม่ใหม่ของทางร้านได้นะคะ รับประกันความอร่อยกันเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/cocoababahouse

โกโก้บาบา (COCOA BABA) พิษณุโลก

Cat house cafe’korat คาเฟ่แมว นครราชสีมา คาเฟ่แมวขนาดเล็กสำหรับชาวโคราชที่เป็นทาสแมว ที่อยากเข้ามาชมความน่ารักของน้องน้อง ทางร้านเป็นร้านขนาดเล็กนะคะออกแบบตกแต่งเล็กน้อยพอให้น่ารัก โต๊ะที่ร้านเป็นโต๊ะนั่งแบบโต๊ะญี่ปุ่นนะคะนั่งพื้นสามารถนั่งเล่นกับน้องน้องได้อย่างใกล้ชิดส่วนน้องน้องที่ร้านที่นี่มีหลากหลายสายพันธุ์ หลากหลายสีสัน แต่รับรองว่าน้องน้องที่นี่น่ารักทุกตัวนะคะมีตั้งแต่น้องแมวไซด์เล็กจนถึงไซด์ใหญ่ ความน่ารักจุใจทุกตัว มีทั้งน้องแมวพันธุ์ไทยและน้องแมวสายพันธุ์ต่างประเทศนะคะ และที่สำคัญทางร้านยังมีอีกหนึ่งบริการที่เป็นบริการรับฝากเลี้ยงน้องแมวด้วยนะคะสำหรับใครที่มีแพลนในการเดินทางไกลในช่วงวันหยุดหรือมีธุระสำคัญและไม่สามารถเอาน้องหมาไปด้วยได้ก็สามารถมาฝากเลี้ยงน้องแมวได้ที่คาเฟ่เลยนะคะทางร้านดูแลน้องแมวเป็นอย่างดีทั้งเรื่องความสะอาดอาหารและสุขค่ะอนามัย พ่อพ่อแม่แม่สามารถมาเลือกห้องให้น้องแมวได้เองเลยนะคะ ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่หน้าเพจของทางร้านและทางร้านมีบริการโทรจองโต๊ะก่อนล่วงหน้าด้วยนะคะ โลเคชั่นของทางร้านเป็นคาเฟ่แมวใกล้กับโรงเรียนบ้านบุ  อย่าลืมแวะเข้าไปใช้บริการและไปนั่งเล่นกับน้องแมวกันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Cat-house-cafekorat-

แคท เฮาท์ คาเฟ่ โคราช (Cat house cafe’korat คาเฟ่แมว)

คาเฟ่แมวราชบุรี ที่นี่เป็นคาเฟ่แมวขนาดกลางนะคะไม่ใหญ่ไม่เล็กพื้นที่กำลังพอดีและที่สำคัญทางร้านจะตกแต่งร้านได้สวยงามและน่ารักมากๆ สายทาสแมวก็ห้ามพาสเช่นเดียวกันนะคะเพราะว่าที่นั้นมีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์มากๆทั้งสายพันธุ์ไทยและสายพันธุ์ต่างประเทศน้องน้องที่นี่น่ารักทุกตัวนะคะขี้อ้อนสุดสุดเอนเตอร์เทนลูกค้าดีมากๆ ทางร้านออกแบบจัดตกแต่งร้านภายในได้น่ารักมากๆนะคะมีมุมถ่ายรูปเล็กๆน้อยๆไว้เก็บภาพไปอวดเพื่อนเพื่อน ทางร้านมีทั้งแบบนั่งโต๊ะอาหารและเป็นแบบโต๊ะบาร์ สามารถเลือกที่นั่งได้ตามความสะดวกและสบายใจได้เลยเพราะว่าไม่ว่าลูกค้าจะนั่งอยู่ตรงไหนน้องแมวของทางร้านที่นี่จะตามไปเอนเตอร์เทนคุณลูกค้าทั่วถึงอย่างแน่นอน ในส่วนของเมนูทางร้าน ทางร้านจะมีเมนูใหม่ใหม่มาให้คุณลูกค้าได้ลองชิมเรื่อยเรื่อยนะคะแต่ในส่วนของเรื่องรสชาติจัดว่าเป็นเครื่องดื่มรสชาติค่อนข้างดี เหมาะสำหรับการมานั่งชิลล์ชิลล์ชมบรรยากาศรับประทานอาหารและเล่นกับน้องแมวไปด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Kattchino-

คัทชิโน -คาเฟ่แมว (Kattchino) ราชบุรี

Cat me Cafe’ – Bang Weak 32 คาเฟ่แมวกรุงเทพ คาเฟ่แมวที่จัดว่าเป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่เหมาะสำหรับสายหวาน และทาสแมวอีกหนึ่งที่เลยที่เดียว ทางร้านออกแบบตกแต่งร้านได้สวยงามและสะอาดตา มีพื้นที่ใช้สอยพอสมควร สามารถมานั่งดื่มชิลล์ นั่งทำงาน หรือจะมานั่งเล่นกับน้องแมวของที่ร้านก็ได้นะคะ มาดูกับที่เมนูของทางร้าน ร้านนี้เค้าเด่นเรื่องเมนูของหวานจริงๆ มีให้เลือกหลากหลายเมนูและทางร้านออกแบบตกแต่งออกมาได้สวยงามน่ารับประทานมาก เห็นแล้วเจริญอาหารแบบสุดๆ แต่ยังไม่หมดนะคะเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีหลากหลายเมนูไม่แพ้กัน ทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น รสชาติดีเลยที่เดียว สำหรับใครที่ไม่สะดวกออกมาซื้อขนมและเครื่องดื่มที่ร้านก็สามารถสั่งอาหารของทางร้านผ่านแอปส่งอาหารได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/Catmecafe32

แคท มี คาเฟ่ (Cat me Cafe) กรุงเทพ

หากต้องการแนะนำที่พัก คาเฟ่ หรือ รีวิวที่พักน้องหมา น้องแมว เข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.