13 เพจแมวน่ารัก ที่กำลังมาแรง

13 เพจแมวดัง ที่รวบรวมความน่ารักของน้องแมวไว้อย่างอัดแน่น สำหรับใครที่เป็นทาสแมวต้องห้ามพาดนะคะเพราะ Pages ต่างๆที่เราได้รวบรวมมาในวันนี้จะทำให้คุณกลายเป็นทาสแมวไปตลอดชีวิต เพราะแต่ละเพจมีน้องแมวน่ารักเยอะมากๆ และน้องแต่ละตัวก็มีความน่ารักแตกต่างกันไป มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีทั้งน้องแมวอ้วนกลม ขนสีขาวปุย น้องแมวที่มากความสามารถ ไปถึงน้องแมวหน้าบึ้งอีกด้วย รับรองเลยว่าถ้าใครได้เข้าไปติดตามน้องน้องจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน วันนี้เรารวบรวมน้องแมวมาหลากหลายสายพันธุ์มีทั้งแมวพันธุ์ต่างประเทศและน้องแมวพันธุ์ข้างทาง ที่ชีวิตพลิกเปลี่ยนผ่านจากแมวข้างทางมาเป็นน้องแมวคนโปรดในบ้าน ที่ถูกเลี้ยงดูและเอาใจใส่เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าจะ มีน้องแมวน่ารักตัวไหนถูกใจเพื่อนเพื่อนกันบ้าง ที่สำคัญอย่าลืมเข้าไปกดติดตามเป็นกำลังใจให้น้องน้องด้วยนะคะ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100044481851899

อดีตเด็กหนุ่มแมวพันธุ์ จรข้างทาง ที่ถูกนำมาเลี้ยงจนได้ผันตัวจากน้องแมวผอมโซมาเป็นแมวอ้วนลายแพนด้าที่มีชื่อว่าวัวนม ที่ใครใครผ่านมาเห็นแล้วเป็นต้องหลงรักน้องแมวน่ารักตัวนี้ และที่สำคัญตอนนี้ เพจของน้องแมวหนุ่มเซเล็บตัวนี้ มีผู้ติดตามมากเกือบถึง 200,000 คน เลยทีเดียว จุดเริ่มต้นเป็นเพียงการถ่ายภาพความน่ารักของน้องแมวลงในเพจเท่านั้นแต่กลับมีผู้ชื่นชอบในรูปภาพของน้องแมวจึงมีการแชร์ความน่ารักของน้องออกไปเยอะมากเรียกได้ว่าดังข้ามคืนกันเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักของน้องและความอ้วนกลม พร้อมกับถ้านั่งประจำตัวรับรองเลยว่าถ้าใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน นอกจากจะน่ารักอ้วนกลมแล้วน้องยังทำงานเก่งด้วยนะคะ รับงานรีวิวสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้องแมวอีกด้วย ทั้งน่ารักและเก่งขนาดนี้สายทาสแมวทั้งหลายต้องหลงรักอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากเข้าไปชมความน่ารักของน้องแมวขาวดำตัวนี้ก็สามารถเข้าไปชมความน่ารักของน้องได้ที่หน้าเพจเลยนะคะ แอดมินทำการอัพเดทรูปความน่ารักของน้องได้เยอะมากๆเลยค่ะ

วัวนมแมวแพนด้า -Panda Cat

แมวน้อยเซเลบอ้วนๆท่านนี้ เคยมีอดีตที่น่าสงสารเพราะน้องเคยมีเจ้าของเดิมที่จับน้องขังกรงและทำร้ายทุบตีถอดเขี้ยวล่างของน้องเรียกได้ว่าน้องผ่านมรสุมชีวิตมามากมายแต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอเพราะว่าน้องถูกปล่อยออกมาจนต้องกลายเป็นแมวพันธุ์จรข้างทาง แต่ก็ได้มาเจอผู้ใจดีน้องจึงถูกได้รับเลี้ยงอุปการะจากเจ้าของคนใหม่ที่ทั้งใจดีและเอ็นดูน้องมากๆเลี้ยงดูน้องเป็นอย่างดีเหมือนกับลูกหลานสมาชิกในบ้านกันเลย แล้วจะไม่ให้หลงได้ยังไงคะก็น้องแมวน่ารักตัวอ้วนตัวนี้ขี้อ้อนมากๆ หลังจากได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากเจ้าของใหม่น้องแมวตัวนี้ก็กลายเป็นน้องแมวอ้วนสีขาวขนปุกปุย ทำเอาคนที่บ้านหลงไปกันหมด และที่สำคัญน้องยังมีเพจเป็นของตัวเองด้วยนะคะทางแอดมินได้อัพเดตรูปภาพความน่ารักของน้องลงเรื่อยเรื่อยทำเอาสายทาสแมวหลงกันไปตามตามกัน มีความน่ารักของน้องและโมเมนต์ดีดีมาลงให้สายทาสแมวได้หลงกันเรื่อยๆ นอกจากน้องจะมีเพจ Facebook เป็นของตัวเองแล้วน้องยังมีช่อง TIKTOK ให้เข้าไปติดตามกันได้ด้วนนะคะมีวิดีโอน่ารักน่ารักของน้องลงอัพเดตกันเรื่อยๆเลย

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/littlefatwhitecat

แมวขาวตัวอ้วนๆ

แมวจั๊บๆ แก๊งค์น้องแมวน่ารัก สำหรับชื่อแมวจั๊บๆนี้มีที่มานะคะ ก่อนอื่นเลยเจ้าของของน้องแมวได้ซื้อน้องแมวมาเลี้ยงตัวแรกชื่อก๋วยเจ๋ง แต่เหมือนว่ากลัวว่าน้องจะเหงาก็เลยไปซื้อน้องแมวมาเพิ่มเพื่อที่จะให้น้องแมวมาอยู่เป็นเพื่อนกันชื่อก๋วยเตี๋ยว สุดท้ายแล้วน้องแมวสองตัวนี้คือหยุมหัวกันค่ะ น้องแมวคือตีกันเก่งมาก แต่ด้วยระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมานานสุดท้ายแล้วน้องก็ยอมมีเบบี๋ด้วยกัน และมีเบบี๋ด้วยกันทั้งหมดถึง4ตัว และนี่แหละค่ะคือที่มาของแก๊งค์น้องแมวจั๊บๆ เพราะว่าทางเจ้าของน้องอยากตั้งชื่อน้องว่าก๋วยจั๊บเพื่อที่จะให้คล้องจองกับชื่อของพ่อแม่ของน้องแต่ว่าแมวน้อยมีถึง 4 ตัว ทุกตัวเลยได้ชื่อว่าก๋วยจั๊บทั้งหมด แต่ว่าที่พิเศษไปมากกว่านั้นน้องน้องมี AKA ประจำตัวด้วยนะคะ ตัวแรกมีชื่อว่าจั๊บครีมเพราะว่าน้องมีสีครีม  ส่วนตัวที่สองชื่อว่าจั๊บตุยเพราะว่าน้องคนนี้ นอนเก่งมาก จนคิดว่าน้องตุยไปแล้ว ส่วนน้องคนที่สามชื่อจั๊บเทาเพราะว่าน้องมีสีเทานะคะ และตัวสุดท้ายชื่อจั๊บโฟร์ค่ะ เพราะว่าน้องเป็นน้องเล็กสุดและเป็น้องคนที่สี่นั่นเอง สำหรับใครที่อยากอ่านประวัติชีวิตหรือ stories ชีวิตของน้องน้องเพิ่มเติมทาง Pages ได้ทำการบันทึก stories ชีวิตของน้องน้องไว้ที่หน้าเพจนะคะไปหาอ่านกันได้ และข้อมูลเนื้อหาส่วนใหญ่บนหน้าเพจก็จะมีรูปภาพความน่ารักของน้องน้อง และที่สำคัญเด็กเด็กบ้านนี้ทำมาหากินเก่งมากนะคะเพราะว่าน้องน้องรับงานพรีเซนเตอร์ด้วยค่ะ รับรองเลยว่าทาสแมวคนไหนอีกที่ได้เข้าไปชมความน่ารักของน้องน้องจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน เพราะว่าน้องน้องน่ารักอ้วนๆทุกตัวเลย

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/jengtieow

พี่เจ๋งน้องเตี๋ยวไม่ตีกันสิลูกกก

อีกหนึ่งช่องทางที่น่าติดตามมากๆด้วยสไตล์แมวน่ารักกวนกวนของน้องแมวและที่สำคัญน้องแมวบ้านนี้เป็นแมวเซเลบชื่อดังนะคะ น้องมีสติกเกอร์ไลน์รูปภาพแมวเป็นของตัวเองอีกด้วย และน้องก็ยังรับงานโฆษณาต่างๆ เรียกได้ว่าทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างดี อยากให้ทุกคนได้มาติดตามน้องน้องที่ เค้าเรียกผมว่าแมว  เพจที่รวบรวมความน่ารักของน้องแมวไว้เยอะมากและที่สำคัญทาง Pagesมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองด้วยนะคะสำหรับใครที่อยากชมความน่ารักของน้องน้องสามารถเข้าไปติดตามน้องน้องได้ทางช่อง YouTube และช่องทาง TikTokได้เลยนะคะรับรองเลยว่าความน่ารักของน้องน้องทุกตัวสะกดเราได้อย่างอยู่หมัดอย่างแน่นอน และที่สำคัญน้องน้องทุกตัวให้ความร่วมมือดีมากๆทางแอดมินทำกิจกรรมและชาเลนจ์ต่างๆทาง YouTube ออกมาเพื่อให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักและโชว์ความสามารถของน้องน้องสำหรับใครที่เป็นสายทาสแมวหรืออยากเห็นความน่ารักของน้องน้องก็สามารถไปติดตามดูกันได้นะคะ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/theycallmemeaow

เค้าเรียกผมว่าแมว

Pages ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความน่ารักของน้องกัปตันเด็กนักเรียนวัยอนุบาลสองที่ได้รับการบ้านจากคุณครูที่โรงเรียนในหัวข้อเรื่องครอบครัวของฉันและน้องได้วาดแผนผังครอบครัวของน้องออกมามีคุณพ่อคุณแม่น้องกัปตันและยังมีอีกหนึ่งตัวเป็นเจ้าเหมียวชื่อพี่ชาคริตแมวพันธุ์สก๊อตติชโฟลด์  เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่ารักน่ารักที่เกิดขึ้นสำหรับเด็กชายสายทาสแมวคนนี้เลยทีเดียว เพราะว่าพี่ชาคริตกับน้องกัปตันเค้าสนิทกันมากๆและหากใครที่ได้ติดตามเพจทางเพจจะอัพเดทรูปภาพความน่ารักของน้องทั้งสองคนและครอบครัวของน้องทำกิจกรรมร่วมกันที่เยอะมากๆและทุกคนในครอบครัวรักและเอ็นดูพี่ชาคริตเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริงๆและที่สำคัญพี่ชาคริตก็ตกหลุมรักน้องกัปตันมากๆเลยทีเดียวสำหรับใครที่ต้องการชมความรูปภาพแมวน่ารักๆและพี่ชายแสนดีอย่างน้องชาคริตก็สามารถไปติดตามกันได้ที่แฟนเพจนะคะรับรองได้เลยว่าจะต้องตกหลุมรักทั้งสองคนอย่างแน่นอน

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100044236428842

กองทัพ ยายี

มีบุญ น้องแมวสีขาวส้มสุดแบ๊วตากลมโต แมวเหมียวพิการที่เรียกได้ว่าประวัติชีวิตของน้องดราม่ามากๆเพราะอดีตน้องเคยถูกทิ้งนะคะแถมยังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่ายแต่สุดท้ายน้องก็ได้มาเจอกับเจ้าของคนใหม่และใจดีกับน้องมากๆและที่สำคัญทางครอบครัวใหม่ของน้องดูแลน้องเป็นอย่างดีนะคะพาน้องไปรักษาและไปหาหมออย่างเป็นประจำ จนตอนนี้น้องกลายเป็นน้องแมวคนดังเซลล์เล็บที่ใครใครก็รู้จักและที่สำคัญ pages ของน้องมีคนติดตามมากถึง 600,000 คน ขอบอกเลยว่ามีบุญสมชื่อจริงๆค่ะ ถูกรักเลี้ยงเป็นอย่างดีแล้วน้องยังมีคนเอ็นดูทั่วประเทศอีกด้วย จนตอนนี้กลายเป็นคนดังที่มีงานเข้ามาเยอะมากๆ เราจ่ายจะมีบุญแล้วยังช่วยพ่อแม่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวอีกด้วยนะคะ น้องแมวสีขาวตัวนี้เป็นแมวน่ารักจริงๆสำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตามน้องก็อย่าลืมไปติดตามน้องนะคะ รับรองเลยว่าสายทาสแมวทุกคนเข้าไปแล้วออกไม่ได้อย่างแน่นอนจะต้องตกหลุมรักน้องมีบุญแบบหาทางออกไม่เจอกันเลยทีเดียว

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Luckymeeboon

Meeboon

อิเกียบ เพจที่รวบรวมแมวน่ารักมาถึงสี่ตัวน้องน้องจะมีชื่ออะไรกันบ้างมาดูกันค่ะ น้องตัวแรกชื่อว่าตะเกียบตัวที่สองชื่อตะโก้และตัวที่สามชื่อตะหลิวตัวที่สี่ชื่อตะเตี้ยม ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าน้องน้องบ้านนี้น่ารักทุกตัวจริงๆและที่สำคัญแอดมินเจ้าของเพจก็ถ่ายรูปภาพแมวออกมาได้สวยมากๆและอย่าลืมนะคะน้องน้องมีช่องทางให้ติดตามทาง tiktok อีกด้วย ทำผลงานออกมาได้น่ารักและสนุกสนานมากๆ และที่สำคัญน้องน้องบ้านนี้ประกาศเลิกใช้กระเป๋าน้องแมวแล้วนะคะ หลังจากที่เราได้แอบไปซุ่มติดตามมาเจ้าของเพจกลัวว่าน้องแมวจะร้อนแต่เหตุผลสำคัญเลยประการแรกคือตอนนี้น้องแมวเข้ากระเป๋าไม่ได้แล้วค่ะเพราะน้องอ้วนแล้ว ถึงจะอ้วนแต่รับรองว่าน่ารักเหมือนเดิมนะคะ นอกจากจะน่ารักแล้วน้องน้องบ้านนี้ยังขยันอีกด้วยนะคะน้องน้องรับงานพรีเซนเตอร์ช่วยเพราะพ่อแม่แม่หาเงินเข้าบ้านได้ว่าเป็นการทำงานส่งเสียตัวเองและครอบครัว อย่าลืมไปติดตามเป็นกำลังใจให้น้องน้องนะคะรับรองว่าได้ชมความน่ารักของน้องน้องอย่างแน่นอน

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A-2549726931723585

อิเกียบ

เทดดู้น้องแมวพันธุ์บริติช ชอร์ตแฮร์ เป็นน้องแมวอินเตอร์เลยก็ว่าได้นะคะตัวนี้เพราะน้องบินตรงมาจากรัสเซียค่ะ แล้วทางเจ้าของน้องได้ไปเที่ยวพอดี ใช่แล้วค่ะสุดท้ายแล้วก็โดนตก ด้วยความถูกชะตากับน้อง ทางเจ้าของจึงตัดสินใจพาน้องกลับมาที่ไทยด้วย เพราะความเป็นแมวน่ารักของน้องนั่นเองถึงแม้ว่าน้องแมวสีนี้จะไม่เป็นที่นิยมสักเท่าไหร่แต่ว่าน้องน่ารักมากนะคะ รับรองเลยว่าถ้าใครได้เข้าไปติดตามที่เพจ จะต้องตกหลุมรักน้องอย่างแน่นอน และที่สำคัญน้องแมวบ้านนี้คุณแม่แต่งตัวให้เก่งมาก หลงน้องแหละดูออก ที่สำคัญเจ้าของช่องก็ผลิตผลงานเกี่ยวกับน้องออกมาเยอะมากๆทั้งรูปภาพแมวและวิดีโอ น่ารักทุกผลงานเลยสำหรับใครที่ติดตามน้องเป็นประจำจะรู้ดีว่าน้องแมวบ้านนี้เค้าน่ารักจริงๆหรือสำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตามน้องก็อย่าลืมไปติดตามน้องนะคะ ระวังตัวกันดีดี อาจจะตกหลุมรักน้องแบบหาทางออกไม่เจอกันเลย 

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/tedducatheisgay

เทดดู้ แมวตุ๊ดผู้น่ารัก Teddy cat he's gay

Egg family – ครอบครัวไข่ ครอบครัวที่รวมไข่ไว้ครบทุกไข่ และรูปภาพแมวน่ารักมาอย่างอัดแน่น น้องไข่ทุกตัวที่นี่น่ารักน่าเอ็นดูครบทุกตัวนะคะมีหลากหลายสีสันอีกด้วยความน่ารักและความขี้เล่นของน้องแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปค่ะถึงแม้ว่าจะมีหลายตัวแต่น้องน้องที่นี่รักกันดีและสามัคคีกันนะคะ เพราะน้องน้องที่นี่ช่วยกันทำมาหากินหาเงินเข้าบ้านเก่งมาก นอกจากจะน่ารักแล้วยังทำมาหากินอีกด้วยน่าเอ็นดูจริงๆเลย สำหรับใครที่ยังไม่มีแมวเป็นของตัวเอง ถ้าพลาดไปเจอน้องน้องแล้วตกหลุมรักขึ้นมาจะหาแมวมาเลี้ยงไม่ทันนะคะเพราะว่าน้องแมวบ้านนี้น่ารักจริงๆ ความขี้เล่นและความซนให้อันดับหนึ่งเลยค่ะบ้านนี้ สำหรับใครที่อยากติดตามน้องน้องก็สามารถติดตามน้องน้องได้ทางเพจ facebook และทาง Tiktok นะคะทางแอดมิน Pages อัพเดต รูปภาพและวิดีโอของน้องๆให้เหล่าแฟนขับได้ชมเป็นประจำกันเลย

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/egggang

Egg family - ครอบครัวไข่

เป็นแม่แมว เป็น Pages น้องแมวที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการโด่งดังใน Twitterและทางแอดมินได้ทำการขยายสาขามาแบ่งปันความน่ารักของน้องแมวบนเพจ Facebook เพื่อที่จะให้พวกเราได้ชมแมวน่ารักและขนปุ๋ยปุ๋ยของน้องน้องทาง Pages จึงมีการอัพรูปและวิดีโอของน้องน้องเป็นประจำ สำหรับใครที่เคยได้เข้าไปชมขอการันตีอีกเสียงเลยว่าน้องน้องน่ารักมากๆ แต่ละรูปที่ถ่ายลงทำเอาแฟนเพจลงรักไม่ไหว รับรองได้เลยว่าน้องแมวแก๊งค์นี้น่าฟัดทุกตัว และที่สำคัญยังมีสมาชิกแก๊งค์ไม่ต่ำกว่าเก้าตัว เชื่อได้เลยว่าถ้าใครได้เข้าไปสัมผัสติดตามน้องน้องจะต้องตกหลุมรักน้องน้องอย่างแน่นอนค่ะ ทาสแมวคนไหนที่ยังไม่มีน้องแมวซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจก็สามารถมาเป็นแฟนคลับของน้องน้องได้นะคะ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/PenMaeMaew

เป็นแม่แมว

จากน้องแมวพันธุ์จรข้างทาง ได้มีผู้ใหญ่ใจดีทำการอุปการะนำน้องมาเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเหมือนกับสมาชิกในบ้านทำให้น้องแมวตัวนี้ได้อัพเกรดมาเป็นหนุ่มใหญ่ที่เรียกว่าใหญ่มากๆใหญ่ทั้งตัวใหญ่ทั้งหน้าเลยทีเดียวถึงแม้ว่าน้องแมวจะกลายเป็นหนุ่มใหญ่แต่น้องแมวตัวนี้หล่อล่ำบึกเลยกระชากใจแฟนคลับเลยทีเดียว และที่สำคัญ นอกจากน้องจะมีบ้านใหม่เป็นของตัวเองโดยที่ไม่ต้องนอนข้างถนนอีกแล้ว น้องยังมีคนรับใช้เป็นของตัวเองอีกด้วยนะคะ ชีวิตเปลี่ยนผันราวฟ้ากับดินเลย ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครที่ไหนจะอดใจไหว ต้องยอมตกเป็นทาสของน้องแมวน่ารักท่านนี้อยู่แล้วหระค่ะ ด้วยความน่ารักขี้เล่นของน้องทำเอาคนที่บ้านหลงรักไปตามๆกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามน้องหรืออยากไปชมความน่ารักของน้องก็สามารถไปติดตามเราได้ที่แฟนเพจนะคะทางแอดมินทำการอัพเดทรูปและวิดีโอของน้องเป็นประจำให้ได้ไปชมความน่ารักของน้องน้องรับรองเลยว่าใครที่เข้าไปแล้วออกไม่ได้แน่นอนเพราะน้องแมวทองอ้วนคนนี้น่ารักมากๆ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/teddystreetcat

ทองอ้วน แมวจรอัพเกรด

อีกหนึ่งน้องแมวเซเลบคนดังที่มีผู้ติดตามมากถึง 600,000 คนก็คือ เฉโป น้องแมวพันธุ์สก๊อตติชโฟลด์ สำหรับใครที่ยังไม่รู้น้องแมวเซเลบท่านนี้อดีตเคยเป็นสมาชิกของช่อง VRZO และเป็นที่โด่งดังมากๆท่านมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองเลยทีเดียว นอกจากจะมีความน่ารักเป็นของตัวเองแล้วก็ยังมีความสามารถที่เรียกได้ว่าเป็นแมวไม่ธรรมดาเลยทีเดียวมีผลงานด้านการแสดงมาการันตีความสามารถอีกด้วย และสำหรับใครที่อยากชมน้องแมวน่ารักตัวนี้ก็สามารถไปติดตามน้องได้ที่แฟนเพจของน้องได้นะคะตอนนี้น้องสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงป่วยเล็กน้อยก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจน้องได้คะ ทาง Pages มีการอัพเดตรูปภาพและความน่ารักของน้องอยู่เป็นประจำ ใครได้เข้าไปรับรองเลยว่าต้องหลงน้องอย่างแน่นอนเพราะน้องคนนี้เค้าน่ารักจริงๆ ที่สำคัญยังช่วยคุณแม่หาเงินเข้าบ้านเก่งอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ไหมเนี่ยน้องเฉโป

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/chepocat

เฉโป

มันนี่ น้องแมวพันธุ์ผสมที่คุณพ่อเป็นสก๊อตติชและคุณแม่เป็นเปอร์เซีย และมีน้องออกมาเป็นน้องแมวน่ารักตัวใหญ่ไซด์ยักษ์ที่มาพร้อมกับความน่าเอ็นดูมาให้เพื่อนเพื่อนได้รับชม น้องแมวบ้านนี้การันตีเรื่องความน่ารักและไซด์ใหญ่มากหรือว่าจริงๆน้องอาจจะแค่ขนฟูกันแน่ แต่เค้าการันตีความน่ารักของน้องเลยค่ะ ทางแอดมินของช่องได้ทำการอัพเดทความน่ารักทั้งรูปภาพและวิดีโอของน้องลงที่หน้าเพจสำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตามน้องก็อย่าลืมเข้าไปติดตามนะคะรับรองเลยว่าน้อง บ้านนี้ก็น่ารักไม่แพ้บ้านไหนอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าน้องอาจจะหน้าเครียดไปหน่อยแต่จริงๆแล้วน้องไม่ได้ดึงนะคะมันตึงเอง และน้องยังมีช่องtiktokด้วยนะคะสำหรับใครที่อยากซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้น้องก็สามารถเข้าไปติดตามความน่ารักของน้องได้นะคะ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/money.strain.555

มันนี่แมวหน้าเครียด

ค้นหา ที่พักสุนัข แมว พักได้  เพิ่มเติม คลิก

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.