ที่พัก บางแสน สุนัขเข้าได้

ที่พัก บางแสน สุนัขเข้าได้ สำหรับเทศกาลวันหยุดยาว หากพูดถึงบางแสนก็คงจะเป็นภาพของตลาดหนองมนและชาดหาดวอน เขาสามมุข และร้านอาหารทะเลที่อ่างศิลา อย่างแน่นอน แต่บางแสนในตอนนี้มีอะไรที่น่าสนใจขึ้นอีกเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สายเก๋ หรือริมชายหาด และที่สำคัญที่นี่ยังมีที่พัก บางแสนสวยๆเหมาะสำหรับการพักผ่อนอีกด้วย และสำหรับใครที่มีน้องหมามาด้วยวันนี้เรารวบรวม ที่พักสุนัขเข้าได้บางแสนมาฝากคนทุกกันอีกด้วย บอกเลยว่าทริปนี้จะกลายเป็นทริปที่สนุกคึกคักและผ่อนคลายสำหรับการพักผ่อนในครั้งนี้แน่นอน มาดูกันเลยว่า ที่พักสุนัขพักได้บางแสนจะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักPool Villa ส่วนตัวและมีสระว่ายน้ำบริการแบบ indoor บอกได้เลยว่าที่นี่เค้าเป็นที่พักแบบ Vila ที่สไตล์ไม่ซ้ำใครในแต่ละห้องตกแต่งสวยงามไม่ซ้ำกันแต่สะอาดและสะดวกสบายอย่างแน่นอน ภายในห้องมีสิ่งของสำนวยความสะดวกอย่างครบครัน จัดว่าเป็น ที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสน ที่น่าสนใจอีกที่เลยที่เดียว บริเวรภายในที่พักมีพื้นที่ให้ใช้สอยอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ และห้องประชุมอีกด้วยนะคะ สำหรับ Hy-resort ที่พัก บางแสนแห่งนี่ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอีกด้วย เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญอยู่ห่างจากชายหาดบางแสนเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับบ้านไหนที่กำลังมองหาที่พักแบบVilla และเดินทางสะดวกสบายใกล้กับชายทะเลบางแสน ก็แวะมาผ่อนกันที่บางแสน ชลบุรี กันได้นะคะ

ให้ รีสอร์ท (Hy-Resort Hotel) ที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสน

โรงแรมในบางแสนที่จัดได้ว่าโลเคชั่นของที่พัก บางแสนแห่งนี้เค้าเริสมากจริงๆเพราะโลเคชั่นของที่นีคือเค้าอยู่ใจกลางเมืองและใกล้กับที่เที่ยว บางแสน หลากหลายแห่งมาก เรียกได้ว่าเดินทางท่องเที่ยวกันได้อย่างสบายกันเลย ทางที่พักเป็นแบบโรงแรมสีขาวดูสะอาดสบายตา ภายในห้องพักถูกตกแต่งด้วยโทนขาวเช่นกันให้ความรู้สึกสะอาด เปิดหน้าต่างมาคือโล่งมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนสูดอากาศสุดๆ ภายในห้องพักก็มีของใช้ไว้อำนวยความสะดวกอย่างครบครันที่สำคัญที่นี่เค้าเป็นที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสนด้วยนะคะ และที่พิเศษไปมากกว่านั้นทางโรงแรมรับจัดงานอีกด้วยนะคะทั้งงานจัดเลี้ยงทั่วไป งานแต่ง หรือประชุมต่างๆ ก็มีบริการจัดเลี้ยงและอำนวยความสะดวกให้อีกด้วย

โรงแรม บางแสน เฮอริเทจ (Bangsaen Heritage Hotel) บางแสน ที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสน

Sandbox Beachfront Villa เป็นบ้านพักแนว Townhome ติดทะเลพัทยาแต่ละหลังจะมีการตกแต่งแตกต่างกันออกไป เป็นบรรยากาศโมเดิร์นผสมกลิ่นอายแบบ Tropical ด้วยชุดโซฟา และเครื่องนอนสีฟ้าน้ำทะเล และการตกแต่งต่างๆ ให้ความรู้สึกถึงบ้านพักริมทะเลอย่างแท้จริง แต่รับรองเลยว่าสวยงามสะดวกสบายทุกห้อง และที่สำคัญที่นี่เค้ายังเป็นที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสนอีกด้วย บอกเลยว่ายกกันมาเที่ยวได้ทั้งครอบครัวไม่ต้องทิ้งน้องหมาไว้เฝ้าบ้านเลย ทางที่พักทีพื้นที่กว้างขวางมาก สามารถทำกิจกรรมทำปิ้งย่างบริเวณสนามหญ้าริมทะเลได้ร่วมกันได้สบายๆเลยค่ะ จุดเด่นของบ้านพักคือที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าด้วยนะคะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างทั่วถึง ยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกดิน และที่นี่เค้ามีของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในบ้านพักมีลิฟท์ในบ้านไว้บริการอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นการพักผ่อนที่แทบไม่ต้องออกแรงเดินขึ้นบันไดด้วยซ้ำ สำหรับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายแบบนี้ก็อย่าลืมแวะมาพักผ่อนที่ Sandbox Beachfront Villaที่พัก บางแสน กันนะคะ

แซนด์บ็อกซ์ บีชฟรอนท์ วิลล่า 2 (Sandbox beachfront villa2) บางแสน

ที่พัก บางแสน ริมชาดหาด ที่บ้านนาย รีสอร์ทแห่งนี้บอกเลยว่าถูกใจสายชิลอย่างแน่นอนเพราะที่พักของที่นี่เค้าใกล้ชิดติดริมทะเลกันเลยที่เดียว สามารถเดินไปที่ชายหาดได้เลยสำหรับใครที่ไปในช่วงวันหยุดนักท่องเที่ยวก็จะเยอะมาก แต่หากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไปในช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลที่นี่ก็จะมีความเป็นส่วนตังเงียบสงบสุดๆ เพราะที่นี่เค้าเป็นหาดส่วนตัวนะคะ ในส่วนของบ้านพัก เป็นบ้านพักแบบหลังภายในตกแต่งด้วยสีอ่อนสบายตา สิ่งของอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครันเลยจ้า สำหรับใครที่กลัวมาเที่ยวแล้วจะเหงาที่นี่เค้ามีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกันด้วยนะคะ มีหมูกระทะยามเย็นชมวิวพระอาทิตย์ Paddle Board เจ็ทสกี และสำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้าพักได้นะคะเพราะที่นี่เค้าเป็นที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสนเช่นกันจ้า

บ้านนาย รีสอร์ท (Bannai Resort) บางแสน ที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสน

โรงแรมขนาดเล็กใจกลางเมืองบางแสนทางที่พัก บางแสน แห่งนี้ทำการตกแต่งสวยงามมากเรียกได้ว่ามีมุมสวยให้เก็บรูปเยอะมากจริงๆ สำหรับใครที่ชอบเก็บภาพมุมสวยๆเตรียมกล้องไปได้เลยนะคะรับรองว่าได้รูปสวยๆอย่างแน่นอน และที่สำคัญห้องราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการพักผ่อนอย่างแน่นอน ทางโรงแรมมีบริการBreakfast ให้ก่อนออกไปชมวิวทะเลบางแสน หรือสำหรับสายช้อปปิ้งที่บางแสนเราก็มี ถนนคนเดินบางแสน ชลบุรีไว้บริการอีกด้วย ไม่ไกลจากโรงแรมเลย และบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยทางที่พักก็เป็นที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสน อนุญาติให้น้องหมาเข้าพักได้อีกด้วยนะคะ แต่ของจำกัดเป็นเพราะน้องหมาไซค์เล็กนะคะ

แฮนด์ โฮเทล (Hand hotel) บางแสน

สำหรับบ้านไหนที่กำลังมองหาที่พัก บางแสนติดทะเล บรรยากาศดีๆ บ้านพักสวยๆและที่สำคัญราคาที่พักแค่หลักร้อยเท่านั้นจ้า Tontalay Hotel ที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสนติดทะเลของบางแสน ชลบุรีของเรานี่เอง ห่างจากชายหาดบางแสนเพียง 30 เมตร สามรถรถเดินไปรับลมเย็นๆ ชมน้ำทะเลสวยๆ ที่ชายหาดทะเลบางแสนได้เลย สะดวกสบาย ที่พักอยู่ใกล้ 7-11 และ Mac ร้านกาแฟ ร้านอาหาร บ้านไหนที่อยู่กรุงเทพ เดินทางแค่ชั่วโมงกว่าๆเท่านั้นเองนะคะ สำหรับห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบโรงแรมนะคะ มีระเบียงให้ทุกห้องลมพัดเย็นสบายห้องสวยสะอาด ปลอดภัย มีพนักงานดูแล 24 ชั่วโมง แอร์ ทีวี ตู้เย็น Wifi เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมกระติกน้ำร้อน บริการด้วยความเป็นกันเอง ต้องการอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทางโรงแรมได้เลย

โรงแรม ต้นทะเล (Tontalay Hotel) บางแสน ที่พัก สุนัขเข้าได้ บางแสน

ค้นหา ที่พักสุนัขพักได้ บางแสน เพิ่มเติม คลิก

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.