ที่พักสุนัขเข้าได้ เขาใหญ่

เขาใหญ่ ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆในใจของหลายๆคน สำหรับในบทความนี้เราจะมาแนะ ที่พักสุนัขเข้าได้ เขาใหญ่ ในเส้นทางท่องเที่ยวเขาใหญ่ปากช่อง บอกเลยว่าที่นี่นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายยังไม่พอ เส้นทางสายนี้ยังมีธรรมชาติที่สวยงาม แต่ยังมีสถานที่ชิคๆเก๋ๆให้ถ่ายภาพ ทั้งคาเฟ่  ร้านอาหาร ให้เลือกมากมาย วันนี้มาแนะนำ เราที่พักสุนัขเข้าได้ เขาใหญ่ ที่ขึ้นชื่ออันดับต้นๆทริป เขาใหญ่ครั้งนี้ใครมีน้องหมาไปด้วยHappy แน่นอน

เปิดมาที่แรกเลย ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ Limon Villa มาในสโลแกนห้องพักสวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว วิวทิวทัศน์สวย อากาศดี ครบจบในที่เดียวกันเลย ที่ Limon เป็นห้องพักเป็นสไตล์วิลลากลางขุนเขาเหมาะกับมาเป็นแก๊งค์สาวๆหนุ่มๆ  หรือมากับครอบครัวและคนรัก บรรยากาศเป็นส่วนตัวมากๆ มีรั้วต้นไม้ล้อมรอบบ้านทุกหลัง ถูกใจคนที่ชอบพักผ่อนสายธรรมชาติ มาในส่วนห้องพัก ทุกหลังมีบริเวณสวนหย่อมหน้าบ้านพักร่มรื่นให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะนั่งจิบกาแฟสัมผัสอากาศเย็นสบายยามเช้า พร้อมสระว่ายน้ำบริการอีกด้วย และที่พัก เขาใหญ่ นี้ยังมีบริการเตาปิ้งย่าง ให้เช่าสะดวกสบายสุดๆ ส่วนบ้านไหนที่ไม่อยากอาหารทานเอง ที่นี้ก็มีบริการ ร้านอาหารหลากหลายเมนูพร้อมรองรับความหิวของลูกค้าให้อีกด้วย บอกได้เลยว่า ใครได้ลองเข้าไปเช็คอินจะต้องหลงรักที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ บรรยากาศหลักล้านที่ Limon Villa Khao Yai  แน่นอน

ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ Limon Villa Khao Yai เขาใหญ่ ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

DusitD2 Khao Yai ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ บ้านบรรยากาศดี และธรรมชาติสุดๆ สำหรับห้องพักตกแต่งแบบทันสมัย ให้บริการระดับ5 ดาว และเป็นที่พักอีกหนึ่งที่พัก เขาใหญ่ ที่อยู่ใกล้ชิดภูเขาสุดๆเรื่องบรรยากาสไม่ต้องห่วงค่ะ 10 เต็ม 10 นอกจากโรงแรมจะสวย แถมยังมีกิจกรรมในโรงแรมให้ทำอีกมากมาย แทบจะไม่ต้องออกไปไหนกันเลยจึงเหมาะกับการมากพักผ่อนของทุกเพศทุกวัยกันเลย เพราะที่นี่ก็มีกิจกรรมให้ทำเยอะมากที่สุด ไม่ว่าเป็นการเล่นกับอัลปาก้า กระต่าย กิจกรรมปีนผา พายคายัค หรือ อยากเรียนทำอาหารกับเซฟอีกด้วย และที่สำคัญพื้นที่ของโรงแรมถูกออกแบบให้สามารถใช้เข็นรถเด็ก หรือ ผู้สูงวัยได้รอบบริเวณเลย บอกได้เลยว่าที่นี่เขาตอบโจทย์ได้หมดจ้า และในส่วนของห้องพักที่นี่คือ มีอ่างจากุชชี่ อยู่กลางห้องให้ทุกห้องกันเลย พร้อมของใช้อำนวยความสะดวก นี้แหละคือการพักผ่อนจริงๆทริปที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ ทริปนี้ได้พักสมอง ผ่อนคลายร่างกาย จะมีอะไรดีไปมากกว่านี้อีก ที่สำคัญที่นี่เค้ายินดีต้อนรับน้องหมาเข้าพักอีกด้วยนะ

ดุสิตดีทู เขาใหญ่ DusitD2 Khao Yaiเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

ทริปเขาใหญ่ที่เที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติบรรยากาศเหมาะสำหรับการพักผ่อน White Knot Khao Yai by D Varee เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่ผ่านเข้ารอบที่พักแนะนำอีกหนึ่งที่ บริเวรรอบๆที่พักเต็มไปด้วยสีเขียว ความสดชื่น อากาศดีสุดๆเหมาะกับการพาครอบครัว คนรักมาพักผ่อน และพิเศษกว่านั้นที่Khao Yai by D Varee ยังเป็นที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ อีกด้วยและที่นี่เค้ายังมีสนามหญ้าเป็นลานกว้างให้เราได้ทำกิจกรรม แถมยังมีลานกางเต็นท์สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนในสไตล์แคมป์ปิ้งก็เตรียมพร็อพมาให้พร้อม ไว้ถ่ายภาพเก๋ๆไปอวดได้เลย มาต่อกันที่ห้องพักเค้ามีการแบ่งแยกโซนภายใน จะมีโซนนั่งเล่น,โซนห้องนอน,และโซนด้านนอกระเบียงไว้นั่งเล่นด้วย ในส่วนของอาหารเช้าก็จะอาหารให้เลือกทานได้เลย สะดวกสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อน สำหรับใครที่แวะมาเขาใหญ่ก็อย่าลืมแวะมาพักผ่อนด้วยกันนะคะ

ไวท์น็อต เขาใหญ่ บาย ดีวารี เขาใหญ่ White Knot Khao Yai by D Vareeเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

พักผ่อนบรรยากาศชิลๆกับ ที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ วิวภูเขา เป็นอีกที่พักที่น่ามาเช็ดอิน Khao Yai Paradise On Earth อีกหนึ่งที่พัก เขาใหญ่ที่บรรยากาศไม่แพ้ใคร และยังตั้งอยู่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกเหวสุวัต Palio , Bonanza The Smoke House , Primo Posto ฟาร์มโชคชัย, ถ้ำค้างคาว, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, PB valley, เขาใหญ่ไวน์เนอร์รี่ ครบจบในที่เดียวจริงๆ สำหรับที่พัก จะเป็นแบบห้องพักสไตล์รีสอร์ท หรูหรา และธรรมชาติสุดๆ ภายในห้องพักมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัย นอกจากนี้ทางที่พัก ยังมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน เล่นธารน้ำตก งานเลี้ยงสังสรรค์ ปิ้ง-ย่างบาบีคิว บริการนวดแผนไทย สปาฟอง บอกได้เลยว่า ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ Khao Yai Paradise On Earth เค้าตอบโจทย์ ทั้งแบบครอบครัว คู่รัก และหมู่คณะจริงๆ

เขาใหญ่พาราไดซ์ออนเอิร์ท Khao Yai Paradise On Earthเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

รีสอร์ทดีไซน์สวยเก๋ สไตล์อังกฤษ พร้อมด้วยบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและทิวเขาเขียวชะอุ่ม ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ แห่งนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในธรรมชาติThames Valley Khao Yaiภายในรีสอร์ทตกแต่งให้เหมือนกับบรรยากาศของชนบทอังกฤษในแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ที่นี่คือเหมาะกับการถ่ายรูปมาก เพราะรอบๆบริเวณเค้าสวยจริงๆ และมีห้องพัก พร้อมห้องนั่งเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักแบบครอบครัว เพื่อน และคู่รัก ในเรื่องของอาหารที่นี่เค้าบริการเป็นอาหารแบบบุฟเฟต์ มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไทย ฝรั่ง แค่ที่เดียวก็มีบริการสำหรับการพักผ่อนอย่างครบครันกันเลย หากใครอยากสัมผัสการพักผ่อนที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติสวยๆ ลองแวะมาที่Thames Valley Khao Yaiนะคะ

เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ Thames Valley Khao Yaiเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

Her Glory Vacation Villa ที่พัก เขาใหญ่ สุดหรูที่พร้อมให้คุณได้พักผ่อนในวันสบายๆ พร้อมสูดโอโซนให้ชุ่มปอดกับอากาศดีดี วิวสวยๆ ของเขาใหญ่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อน และที่นี่ยังยินดีต้อนรับน้องหมาอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับคนมีน้องหมามากๆเพราะที่นี่เค้าเป็น ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่  และที่สำคัญทางที่พักยังมีลานสนามหญ้าที่กว้างขวาง ให้ผู้เข้าพักสามารถทำกิจกรรม สังสรรค์ ทำอาหารได้ จะปิ้งย่างบาร์บีคิวก็ตามสะดวกได้เลยจ้า และยังให้น้องหมาได้วิ่งเล่นอีกด้วย และสำหรับใครที่อยากเล่นน้ำที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้บริการ เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ สำหรับการพักผ่อนในครั้งหน้าก็อย่าลืมแวะมาเช็คอิน  ที่พักเขาใหญ่สวยๆ กันนะคะ

เฮอกลอรี่ โวลเคชั่น วิลล่าHer Glory Vacation Villaเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

มาดูต่อกันที่ Oh La La Glamping ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่  กันบ้าง ช่วงนี้กระแสแกลมปิ้งกำลังมาแรงเลย สำหรับใครที่อยากได้ที่พักเขาใหญ่สวยๆบรรยากาศการพักผ่อนแบบแกลมปิ้งบ้าง ลองแวะมาที่ Oh La La Glamping กันคะ ที่นี่เค้ามีบริการที่พักใบฉบับแกลมปิ้งไว้พร้อมเลยมาแค่ตัวพร้อมเงินในกระเป๋าก็สามารถเข้าพักได้เลยจ้า ทางที่พักมีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมือนพักโรงแรมเลย บรรยากาศภานในที่พักค่อนข้างเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ จำนวนห้องพักที่ไม่มากนัก ไม่วุ่นวายให้ความรู้สึกว่าได้พักผ่อนแบบเต็มที่ ถ้ามาช่วงฤดูหนาวบอกเลยว่าฟินสุด นั่งชิว ๆ ท่ามกลางลมเย็น ๆ ในตอนกลางคืนนอนมองไปบนท้องฟ้า จะเห็นดาวชัดมาก และสำหรับใครที่อยากพาน้องหมามาเปลี่ยนบรรยากาศและพักผ่อนไปด้วยกันก็สามารถเอาน้องหมามาพักด้วยกันได้อีกด้วยนะ สำหรับสายแกลมปิ้งที่ยังไม่มีที่พักในใจไว้ลองแวะมาสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนกับที่พัก เขาใหญ่ กันนะคะ

โอ ลา ลา แกลมปิ้ง Oh La La Glampingเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

หากใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ แบบส่วนตัวลองแวะมาที่ Te Mata Glamping เค้าพิเศษกว่าใครเพราะเป็นที่พักที่มีเพียงหลังเดียวเท่านั้น บอกได้เลยว่าถ้าใครต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวที่นี่คือ นัมเบอร์วัน บรรยากาศโดยรอบคือธรรมชาติที่แท้ทรู อยู่บ่นจุดสูงมองเห็นวิวทิวทัศน์ภูเขา แบบพักผ่อนกายสบายจิต และที่พัก เขาใหญ่ แห่งนี้เค้ามีพื้นที่สำหรับการใช้สอยเยอะมากๆไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรบอกเลยว่า พร้อมทุกกิจกรรม ในส่วนบริการของเรื่องอาหารมีมินิบาร์ที่ฟรีทุกรายการสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าได้ตามใจเลยจ้าเค้ามีบริการอาหารเข้าให้ถึง 11 โมงเลยนะ  และทางที่พักได้มีการทำสวนผักออร์แกนิกไว้บริการเราสามารถเด็ดมากินได้เลย สะอาดปลอดสารแน่นอน สำหรับใครที่กังวลในเรื่องความสะดวกไม่ต้องห่วงเลยว่าอยู่บนเขาเป็นส่วนตัวแล้วจะมีของอำนวยความสะดวกหรือเปล่า เพราะที่นี่เค้ามีพนักงานคอยบริการ 24 ชั่วโมงเต็มเลยคะ ขอแค่โทรมาคุณสั่งเราส่ง สะดวกสบายมากยิ่งถ้าใครมีน้องหมาน้องแมวที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ แห่งนี้ ก็สามารถพาน้องมาด้วยได้เลย แฮปปี้แน่นอนเพราะมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นอีกด้วย Happy ได้ทัังครอบครัวขนาดนี้อย่าพลาดนะคะ

เท มาต้า เเกลมปิ้ง Te Mata Glampingเขาใหญ่ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่

ผู้เขียน: Areeya R.

ค้นหา ที่พักหมาพักได้ เขาใหญ่ เพิ่มเติม คลิก