ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี

จันทบุรีไม่ได้มีแค่ผลไม้ หลายคนอาจจะเคยแวะมาเที่ยวที่เมืองจันทบุรีของเรากันบ้างแล้ว หากใครที่บอกว่าจันทบุรีมีแค่ผลไม้บอกเลยว่านั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ เพราะที่นี่เค้ายังมี ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก ชุมชนน่าเที่ยว วัดสวยๆ มีให้ได้เลือกมาเที่ยวครบจบในที่เดียวกันเลยและยังมีที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี สำหรับบ้านไหนทีมีน้องหมามาด้วย บอกเลยว่าทริปนี้สนุกแน่นอนเที่ยวครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน ถ้าวันหยุดนี้ยังนึกไม่ออกว่าไปไน ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรีที่เราเตรียมมาให้ทุกคนเลือกในวันนี้มีคำตอบอย่างแน่นอน จะมีที่พัก จันทบุรีที่ไหนน่าสนใจบ้านไปดูกันเลย

มาดูกันสำหรับที่แรกบอกเลยว่าสายปาร์ตี้ต้องไม่พลาด ถ้าพูดถึงจังหวัดจันทบุรี ไม่นึกถึง โฮมสเตย์ เป็นไปไม่ได้ บอกเลยว่าTrip นี้จะเป็นTrip ที่สุดวาไรตี้มีทั้ง กิจกรรมที่เยอะมากๆ กินอาหารทะเลไม่อั้นตลอด 3 มื้อ เพียบพร้อมในเรื่องของมิกเซอร์ ฟรีทั้งคืนกับที่พัก จันทบุรีปลายตะวัน โฮมสเตย์ จันทบุรี เป็นโฮมสเตย์ ติดริมน้ำพร้อมเครื่องเล่นบ้านลมใหม่เอี่ยม กิจกรรมทางน้ำคือสุดปัง ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค เรือเป็ดน้อยสุดคิ้วท์ ล่องแพดูเหยี่ยว และไฮท์ไลท์เลยก็คือ อาหารทะเล 3 มื้อไม่อั้น กุ้ง หอย ปู ปลา จัดหนัก จัดเต็มไปเลยและที่นี่เค้ายังเป็น ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี อีกด้วยมาต่อกันที่ภายในห้องพักที่นี่ก็ค่อนข้างกว้างเลย มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น ครบ เรียกได้ว่านอนกันสบาย ๆ หรือถ้าใครอยากไปล่องแพก็สามารถบอกทางที่พักได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนเลย เพราะบริเวณสองข้างทางระหว่างล่องแพ มีต้นไม้ ให้ความร่มรื่น สดชื่นตลอดทาง สำหรับที่พักจันทบุรี หมาเขาได้ แห่งนี้ถ้าใครได้แวะมารับรองว่าTrip นี่สนุกทั้งคนทั้งหมาแน่นอนค่ะ

ปลายตะวัน โฮมสเตย์ จันทบุรี (Plai ta wan) จันทบุรี ที่พัก จันทบุรี

เพลิดเพลินกับบรรยากาศ ในสวนเงียบสงบร่มรื่น แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในจันทบุรี บอกได้เลยว่ามุมถ่ายรูปสวย ๆ ตรึม!! และได้ขึ้นบรรไดวัดใจ กันแบบ Exclusive เสียวสุด ๆไปเลยค่ะและที่นี่เค้ายังเป็นที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี อีกด้วย ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกพักหลากหลาย ทั้งแบบห้องพักโดม และวิลล่าไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับเพื่อน หรือครอบครัวก็สามารถรองรับได้หมดส่วนห้องพักที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ ที่มาแล้วห้ามพลาดเลย คือห้องพักแบบโดมไม่ว่าจะมานอนโดมติดแอร์ชิลล์ ๆ หรือแคมป์ปิ้งก็ฟินทั้งนั้นจ้า ที่พักสามารถปิ้งย่างได้ในสิ่งอำนวยความสะดวกจะมี แอร์ Tv  ตู้เย็น  น้ำดื่ม  น้ำอุ่น  ไดร์เป้าผม wifi อีกทั้งรีสอร์ทยังมี Cafe เเละSky walk ให้บริการที่อีกด้วย สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมาก้อย่าลืมแวะมา ที่พักจันทบุรี หมาเขาได้ ชบา รีสอร์ท จันทบุรี (Chabaresort Chanthaburi) กันด้วยนะคะ

ชบา รีสอร์ท จันทบุรี (Chaba Resort Chanthaburi) จันทบุรี ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี

ที่พัก จันทบุรี For Paws Dog Camp รีสอร์ทสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรีอีกที่ที่น่าสนใจมากๆ เป็นที่พักที่มีทั้ง รถบ้าน Camp Car  และห้องพักให้บริการ เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีน้องๆ บรรยากาศโดยรอบโปร่งโล่ง นั่งรับลมเย็นๆ ชมวิวเพลินๆ ใกล้หาดจ้าวหลาว และโบสถ์สีน้ำเงินอีกด้วย โลเคชั่นของทางที่พักไม่ได้ติดทะเลแต่ทางที่พักมีสระว่ายน้ำ ระบบเกลือให้ คุณพ่อคุณแม่ที่เข้าพักพาน้องๆ ว่ายน้ำได้ฟรีจัดว่าเป็นที่พักจันทบุรี หมาเขาได้ ที่บ้านไหนที่มีน้องหมาไม่ควรพลาดเลยที่เดียว

ฟอร์พาวด๊อกแคปม์ (For Paws Dog Camp) จันทบุรี ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี

Al Medina Beach House ที่หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรีบ้านพักตากอากาศสุดชิค ริมทะเลจันทบุรีบ้านพักที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครสไตล์Mediterranean   และที่สำคัญเห็นวิวทะเลทุกห้อง เเถมมีดาดฟ้าไว้ชมพระอาทิตย์ตกด้วยเป็นบ้านพักตากอากาศที่ติดทะเล ที่พักเป็นอาคารสีขาวสะอาดตาโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ชวนให้นึกถึงอาคารบ้านเรือนแบบโมรอค รับรองเลยว่าที่นี่เค้ามีมีมุมถ่ายรูปมากมาย สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าทริปนี้มีรูปสวยๆไปอวดเพื่อนๆแน่นอน บริการของที่นี่มีอาหารเช้าที่สามารถเลือกทานที่ห้องนอนหรือริมทะเลก็ได้สามารถเลือกได้ตามใจเลยค่ะ ทางที่พักอยู่ติดหาดสาธารณะ สำหรับวันธรรมดาบรรยากาศจะสงบเงียบ ส่วนวันสุดสัปดาห์เทศกาลอาจจะมีนักท่องเที่ยวแวะมาพักผ่อนที่ชายหาดด้วย รับรองว่าใครได้แวะมาพักผ่อนที่ Al Medina Beach House  ที่พักจันทบุรี หมาเขาได้ แห่งนี้ต้องประทับใจอย่างแน่นอน

อัล เมดินา บีช เฮาส์ (Al Medina Beach House) จันทบุรี ที่พัก จันทบุรี

สายน้ำจันท์ โฮมสเตย์ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรีเป็นที่พัก จันทบุรี ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่มีความสงบร่มรื่นมาก ริมแม่น้ำจันท์ สถานที่พักผ่อนที่ทุกคนจะได้ทุกอย่างครบจบตรงนี้เลยทั้งที่พักอาหารและกิจกรรมสนุกๆให้ได้เล่นกัน พร้อมอาหารทะเลสดๆกุ้ง หอย ปู ปลา กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บพร้อมทานหลายเมนู ผลไม้ตามฤดูกาลจากสวนรับประทานกันอีกด้วย กิจกรรมของที่นี่ไม่ว่าลูกค้าแบบแก็งค์เพื่อน คู่รัก หรือแบบครอบครัว รับรองไม่เหงากันอย่างแน่นอนเพราะที่นี่เค้ามีกิจกรรมสนุกไว้รอทุกคนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกไปล่องแพน้ำจืดที่แม่น้ำจันท์ชมวิวทิวทัศน์สวยๆของที่นี้ลงเล่นน้ำเย็นๆและกลับมาที่พักยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายที่ทางโฮมเตย์ได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ลูกค้าได้เล่นกันแบบจุใจไปเลย สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถพน้องๆมาพักผ่อนด้วยกันได้นะคะ เพราะที่สายน้ำจันท์ โฮมสเตย์ เค้าจัดว่าเป็นที่พักจันทบุรี หมาเขาได้ที่ยินดีต้อนรับน้องหมาอีกที่เหมือนกันจ้า

สายน้ำจันท์ โฮมสเตย์ (Sainamchan) จันทบุรี ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี

มาพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศสบายๆแบบส่วนตัวกันที่ ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ทที่พักจันทบุรีติดทะเล ที่พักใกล้ชายหาดแหลมสิงห์เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะกันเลย บริเวณโดยรอบที่พักคือเป็นส่วนตัวมากๆ บรรยายกาศค่อนข้างดีเลยที่ดีเลยทีเดียว สำหรับภายในห้องพักโปร่งโลงสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา ไม่อึดอัด รวมถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำระบบเกลือไว้สำหรับบริการลูกค้าที่เข้ามาพักให้ด้วยนะคะ  นอกจากนี้สำหรับผู้เข้าพักที่มาเป็นหมู่คณะ มาสัมนาก็สามารถใช้บริการห้องประชุมได้ แถมยังจัดเลี้ยงได้อีกด้วยบอกเลยว่าที่นี่เค้ามีบริการครบครัน สำหรับบ้านไหนที่จะมาพักผ่อนที่จันทบุรีก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินที่ ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ทที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรีกันนะคะ

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) จันทบุรี ที่พัก จันทบุรี

อิงทะเล 59 ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี ที่พักจันทบุรีติดทะเลแห่งนี้บรรยายกาศดีมาก โลเคชั่นของที่พักใกล้กับทะเลหาดเจ้าหลาวจันทบุรีใกล้ชิดทะเลมากๆ บอกเลยว่าเหมาะกับสายปาร์ตี้มากๆ เพราะทางที่พักสามารถทำกิจกรรมสังสรรค์ในที่พัก และสามารถทำอาหารทางเองได้ที่หน้าบ้านพักมีเตา ตะแกรง ที่คีบ มีดให้ยืม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกคือครบมากเพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมา ปาร์ตี้นี้ก็สนุกกันได้ยาวๆเลยจ้า ในส่วนของบ้านพักที่พักแห่งนี้จะเป็นบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว ไม่แออัดมาก อุปกรณ์ของใช้ภายในห้องพักมีอำนวยความสะดวกอย่างครบครัวเตรียมเสื้อผ้ามาก็พอจ้า และที่สำคัญที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้บริการอีกด้วย หรือบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถนำน้องหมาเข้าพักด้วยกันได้นะคะ

อิงทะเล 59 (ING TALAY 59) จันทบุรี ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก จันทบุรีแบบส่วนตัว และบรรยากาศแบบธรรมชาติสุดๆต้องที่นี่เลยจ้า ริเวอร์ การ์เด้นท์ จันทบุรี ที่พักจันทบุรี หมาเขาได้ จัดว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัวมากๆและถือว่าเป็นการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติสุด ทางที่พักอยู่ติดริมคลองวิวดีมาก เหมาะสำหรับการสังสรรค์อีกด้วย สามารถทำอาหารกินเองและจัดปาร์ตี้เล็กๆสำหรับการผักผ่อน ทางที่พักเค้าก็มีของใช้อำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างครบครัน แค่เตรียมวัตถุดิบมาคือพร้อมเริ่มงานได้เลย ในส่วนของบ้านพักเป็นบ้านพักหลังใหญ่สามารถพักได้หลายท่าน ภายในห้องพักสะอาดและมีของอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครันจ้า  สำหรับบ้านไหนที่มีน้องหมามาด้วยทาง ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี แห่งนี้ก็ยินดีต้องรับจ้า

ริเวอร์ การ์เด้นท์ จันทบุรี (RIVER GARDEN CHANTHABURI) จันทบุรี ที่พัก จันทบุรี

มาต่อกันที่จันทบุรี ที่พักกลางหุบเขา ทางที่พักรายล้อมด้วยป่าเขา และยังมีธารน้ำใสๆอีกด้วย ความธรรมชาติบอกได้เลยว่าเต็ม 10 ทางที่พักอยู่ติดกับริมลำธารสามารถลงเล่นหน้าบ้านน้ำได้เลย บอกเลยว่าน้ำใสไหลเย็นชื่นใจมากๆ  โดยรอบที่พักคือร่มรื่นมากมองไปทางไหนก็เห็นต้นไม้สบายตาสุดๆ และที่สำคัญยังอยู่ท่ามกลางสวนผลไม้อีกด้วยหากมีโอกาสได้ไปพักผ่อนในช่วงที่ผลไม้ออกผลบอกได้เลยว่าฟินกันสุดๆ สำหรับห้องพักของที่นี่คือเป็นบ้านเป็นหลังหลากหลายสไตล์แต่รับรองว่าสะอาดมากเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่มีน้องหมามาด้วยก็สามารถเข้าพักในที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี แห่งนี้ได้นะคะ

สวนร่มไม้ จันทบุรี (Suan Rom Mai Chanthaburi) จันทบุรี ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี

รีสอร์ทใจกลางเมืองจันทบุรี ที่รีสอร์ทแห่งนี้เค้าจัดว่าเป็น ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี ที่น่าสนใจมากๆ ภายในที่พักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสำหรับใครที่ชอบการเที่ยวพักผ่อนที่ได้สัมผัสกับธรรมชาติบอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่นี่จริงๆค่ะ ลักษณะของที่พักคือเป็นบ้านพักแบบหลัง ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงามสะอาดตาสุดๆ ของใช้ภายในห้องพักถูกจัดเตรียมไว้สำหรับอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ด้วยโลเคชั่นของที่พัก จันทบุรีแห่งนี้ที่อยู่ในกลางเมืองจึงสะดวกแก่การเดินทางสำหรับบ้านไหนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในเมื่องจันทบุรี แอบกระซิบบอกเลยว่าจันทบุรีที่เที่ยวก้ไม่แพ้ที่ไหนในไทยกันเลย และในช่วงฤดูผลไม้ที่จันทบุรีคือสวรรค์มากๆ สามารถเที่ยวไปกินไปได้อย่างจุใจกันเลย

จันท์พระยา รีสอร์ท (Chanpraya Resort) จันทบุรี ที่พัก จันทบุรี

ค้นหา ที่พักสุนัขพักได้ จันทบุรี เพิ่มเติม คลิก

หากต้องการแนะนำที่พัก หรือ รีวิวที่พักน้องหมาน้องแมวเข้าได้ สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @petfriendlyth

ผู้เขียน: Areeya R.